Quốc tế

Nhận định, dự đoán AC Milan vs Club Brugge: Chiến thắng đầu tiên cho chủ nhà

Hùng Cường 22/10/2024 5:34

Trận đấu giữa AC Milan vs Club Brugge giải Champions League diễn ra vào 22h45 ngày 22/10. Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Club Brugge mới nhất

Paulo Fonseca đã điều chỉnh đội hình cho chiến thắng trước Udinese, do đó có thể có thêm thay đổi khi gặp Brugge. Hậu vệ Theo Hernandez sẽ trở lại sau án treo giò ở Serie A. Ismael Bennacer, Alessandro Florenzi và Davide Calabria chắc chắn vắng mặt vì chấn thương, trong khi Matteo Gabbia hy vọng vượt qua chấn thương cơ.

AC Milan vs Club Brugge Prediction and Betting Tips | October 22nd 2024

Alvaro Morata sẽ cạnh tranh với Tammy Abraham cho vị trí đá chính, trong khi Rafael Leao có thể trở lại. Samu Chukwueze, Noah Okafor và Christian Pulisic cũng đang cạnh tranh cho các vị trí tấn công.

Về phía Club Brugge, tiền đạo Andreas Skov Olsen có thể vắng mặt do chấn thương bắp chân, trong khi Gustaf Nilsson và Casper Nielsen cũng là những trường hợp nghi ngờ cho trận đấu. Bjorn Meijer đã trở lại tập luyện sau phẫu thuật đầu gối nhưng chưa dự kiến ra sân. Maxim De Cuyper, cầu thủ ghi bàn trong trận đấu với Ý ở UEFA Nations League, được kỳ vọng sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ trái.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Club Brugge mới nhất

AC Milan:

Maignan; Emerson, Tomori, Pavlovic, Hernandez; Fofana, Reijnders; Chukwueze, Pulisic, Leao; Morata

Club Brugge:

Mignolet; Seys, Spileers, Mechele, De Cuyper; Vetlesen, Onyedika; Skoras, Vanaken, Tzolis; Jutgla

Nhận định bóng đá AC Milan vs Club Brugge mới nhất

Sau thất bại 3-1 trước Liverpool ở trận đấu châu lục đầu tiên dưới thời Paulo Fonseca, Milan tiếp tục thua Bayer Leverkusen 0-1, với bàn thắng của Victor Boniface. Rossoneri chỉ thắng 9 trong 33 trận gần nhất tại đấu trường châu Âu, và nếu thua trận này, họ sẽ lần đầu tiên thua ba trận đầu tiên của Champions League trong lịch sử.

Fonseca hiện chỉ có một chiến thắng trong chín trận gần nhất tại UEFA và rất cần một chiến thắng, đặc biệt sau khởi đầu không tốt tại San Siro. Milan vừa thắng 1-0 trước Udinese, với bàn thắng của Samu Chukwueze, dù chơi thiếu người sau thẻ đỏ của Tijjani Reijnders. Rossoneri vẫn bất bại trong bốn trận sân nhà ở Serie A mùa này, với ba trận gần nhất không để thủng lưới.

Champions League scores, takeaways: Inter, Man City, PSG, Real Madrid clinch; Milan still alive; Dortmund out - CBSSports.com

Club Brugge có thành tích ấn tượng tại Champions League và chưa thua trong bốn trận gần nhất trên sân khách. Họ hy vọng tái hiện chiến thắng 1-0 tại San Siro cách đây 21 năm. Sau thất bại trước Borussia Dortmund, Brugge đã hồi phục với chiến thắng 1-0 trước Sturm Graz và gần đây là 2-1 trước Westerlo, vươn lên thứ tư ở Pro League.

Sắp tới, Brugge sẽ đối đầu với kình địch Anderlecht sau trận đấu với Milan. Milan thường khó bị đánh bại trên sân nhà, nhưng cũng có những điểm yếu trước các đối thủ tầm trung như Brugge.

Dự đoán tỉ số AC Milan vs Club Brugge

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu AC Milan vs Club Brugge như sau:

  • Sportsmole: AC Milan 1-0 Club Brugge
  • WhoScore: AC Milan 2-1 Club Brugge
  • Báo chúng tôi dự đoán: AC Milan 2-1 Club Brugge

Xem trực tiếp AC Milan vs Club Brugge khi nào? Ở đâu?

Arsenal vs Shakhtar Donetsk 23/10 3h00

Để đón xem trực tiếp trận AC Milan vs Club Brugge trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 22h45 ngày 22/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán AC Milan vs Club Brugge: Chiến thắng đầu tiên cho chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO