Quốc tế

Nhận định, dự đoán AC Milan vs Venezia: Chủ nhà nắm thế trận

Hùng Cường 13/09/2024 07:00

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận AC Milan vs Venezia, diễn ra vào 23h00 ngày 14/9 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Venezia mới nhất

HLV Paulo Fonseca của AC Milan dự kiến sẽ cho Tammy Abraham ra sân lần đầu tiên vào thứ Bảy, sau khi tái hợp với tiền đạo người Anh vào cuối kỳ chuyển nhượng.

Milan Player Ratings: AC Milan 2 - 0 Venezia - The AC Milan Offside

Alvaro Morata, vừa trở lại tập luyện sau chấn thương đùi, có thể không đủ thể lực để đá chính. Ismael Bennacer và Alessandro Florenzi tiếp tục vắng mặt dài hạn, trong khi trung vệ Malick Thiaw vẫn gặp vấn đề với chấn thương mắt cá chân.

Rafael Leao, bị đẩy lên ghế dự bị trong trận gặp Lazio, dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát. Leao là cầu thủ duy nhất từ đầu mùa giải trước có số bàn thắng và kiến tạo đạt hai con số ở Serie A.

Về phía Venezia, tiền đạo chủ lực Joel Pohjanpalo đã hồi phục kịp thời và sẽ tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này. Cựu cầu thủ Inter Milan, Gaetano Oristanio, có khả năng đá chính hỗ trợ Pohjanpalo trong sơ đồ 3-4-2-1. Gianluca Busio, tuyển thủ Mỹ, cũng đã hồi phục chấn thương và HLV Eusebio Di Francesco có thể lựa chọn đội hình đầy đủ cho trận đấu này.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Venezia mới nhất

AC Milan:

Maignan; Calabria, Tomori, Pavlovic, Hernandez; Fofana, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Abraham

Venezia:

Joronen; Idzes, Svoboda, Sverko; Candela, Duncan, Nicolussi Caviglia, Zampano; Oristanio, Ellertsson; Pohjanpalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Venezia mới nhất

Với các đồn đoán ngày càng tăng về người kế nhiệm như Max Allegri hoặc Thomas Tuchel, HLV Paulo Fonseca của AC Milan đang khao khát có được chiến thắng đầu tiên vào tối thứ Bảy. Thành tích của Fonseca tại San Siro chưa đáp ứng kỳ vọng; Milan hòa Torino trong ngày mở màn Serie A sau khi bị dẫn trước hai bàn và thua Parma, đội mới thăng hạng.

Kết quả Venezia vs AC Milan, vòng 20 Serie A

Sau trận hòa với Lazio, nơi Tammy Abraham và Rafael Leao giúp Milan tránh thất bại, đội bóng vẫn lo lắng về hàng phòng ngự yếu kém, đã để thủng lưới ít nhất hai bàn trong năm trận gần nhất, trung bình 2,4 bàn mỗi trận. Nếu tiếp tục thất bại, Milan sẽ không thắng trong bốn trận mở màn Serie A lần đầu tiên trong 65 năm.

Trước trận đấu với Liverpool tại Champions League tuần tới, Milan cần một màn trình diễn chắc chắn tại San Siro, nơi họ đã thua chỉ một trong 13 trận đấu sân nhà gần nhất trước Venezia. Venezia đã không thắng Milan trên sân khách kể từ năm 1942 và chưa có phong độ tốt sau khi thăng hạng.

Venezia chỉ có một điểm từ ba trận đấu tại Serie A mùa này và bị loại khỏi Coppa Italia. HLV Eusebio Di Francesco đang gặp khó khăn để xoay chuyển tình thế. Hàng phòng ngự lỏng lẻo của Milan có thể giúp Venezia tìm thấy cơ hội, nhưng đội khách thiếu sắc bén và có thể bị khai thác bởi sự khéo léo và tốc độ của Leao, Pulisic và các đồng đội.

Dự đoán tỉ số AC Milan vs Venezia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu AC Milan vs Venezia như sau:

  • Sportsmole: AC Milan 3-1 Venezia
  • WhoScore: AC Milan 2-0 Venezia
  • Báo chúng tôi dự đoán: AC Milan 3-1 Venezia

Xem trực tiếp AC Milan vs Venezia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận AC Milan vs Venezia trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 23h00 ngày 14/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán AC Milan vs Venezia: Chủ nhà nắm thế trận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO