Quốc tế

Nhận định, dự đoán Arsenal vs Bayer Leverkusen: Ngang tài ngang sức

Hùng Cường 06/08/2024 06:13

Trận đấu giao hữu giữa Arsenal vs Bayer Leverkusen diễn ra vào 01h00 ngày 8/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Bayer Leverkusen mới nhất

Arsenal đã ký hợp đồng với hậu vệ người Ý Riccardo Calafiori từ Bologna với giá 42 triệu bảng. Calafiori có thể ra sân trong trận đấu không chính thức đầu tiên, mặc dù vắng mặt trong trận thua trước Liverpool.

Arsenal learn key title race lesson in nerve-shredding Bournemouth win | The Independent

Cuối tuần qua, các cầu thủ trở lại từ Euro 2024—Bukayo Saka, Declan Rice, Aaron Ramsdale, và David Raya—cùng với William Saliba, đã tập luyện tại London Colney và dự kiến sẽ có mặt vào thứ Tư. Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu đang gặp chấn thương.

Granit Xhaka sẽ đá chính cho Bayer Leverkusen tại sân nhà cũ của mình. Hậu vệ Jeremie Frimpong và Alejandro Grimaldo đang chờ trở lại sau kỳ nghỉ Euro, trong khi tiền vệ Matija Marsenic đang điều trị chấn thương. Jonathan Tah, liên hệ với Bayern Munich, vẫn tham gia trận hòa với Lens và có thể tới London.

Bayer Leverkusen tarih yazdı | Rudaw.net

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bayer Leverkusen mới nhất

Arsenal: Hein; White, Timber, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Partey, Havertz; Nelson, Jesus, Martinelli

Bayer Leverkusen: Hradecky; Kossounou, Tah, Hincapie; Tella, Garcia, Xhaka, Belocian; Wirtz, Terrier; Boniface

Nhận định trận đấu Arsenal vs Bayer Leverkusen mới nhất

Arsenal đã thất bại 1-2 trước Liverpool trong trận giao hữu cuối cùng tại Mỹ, dù đã tung ra đội hình mạnh mẽ. Dù thiếu nhiều ngôi sao quốc tế, Arsenal gặp khó khăn trước Liverpool khi Harvey Elliott kiến tạo cho Fabio Carvalho và Mohamed Salah ghi bàn, giúp Liverpool dẫn trước 2-0.

Arsenal is still refusing to entertain Napoli's interest in two players - Just Arsenal News

Kai Havertz ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Arsenal ngay trước khi hiệp một kết thúc, nhưng đội hình của Arteta không thể tìm thêm bàn thắng trong 45 phút còn lại. Trận thua này là thất bại đầu tiên trong mùa hè giao hữu của Arsenal, sau hai chiến thắng trước Preston North End và Manchester United, và một trận hòa với Bournemouth mà họ đã thắng trong loạt sút luân lưu.

Mikel Arteta facing £45m Arsenal Thomas Partey transfer dilemma after Chelsea masterclass - football.london

Trở lại London, Arsenal sẽ tiếp tục mùa hè với trận giao hữu thứ hai cuối cùng gặp Leverkusen và Lyon trong Emirates Cup vào ngày 11 tháng 8. Leverkusen, dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso, đã có một mùa giải ấn tượng, giành chức vô địch Bundesliga và DFB-Pokal, và chỉ thua trận chung kết Europa League trước Atalanta BC. Mùa hè này, Leverkusen đã thắng Rot-Weiss Essen và hòa 4-4 với Lens.

Arsenal và Leverkusen mới chỉ đối đầu hai lần trong các giải đấu chính thức, với lần gần nhất là ở vòng bảng Champions League mùa 2001-02, khi Arsenal thắng 4-1 tại Highbury sau trận hòa 1-1 ở Đức. Trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng và sự cạnh tranh từ cả hai đội, khi Arsenal trở lại sân Emirates và Leverkusen đang có phong độ tốt.

Dự đoán tỉ số Arsenal vs Bayer Leverkusen

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Arsenal vs Bayer Leverkusen như sau:

  • Sportsmole: Arsenal 2-2 Bayer Leverkusen
  • WhoScore: Arsenal 2-1 Bayer Leverkusen
  • Báo chúng tôi dự đoán: Arsenal 1-1 Bayer Leverkusen

Xem trực tiếp Arsenal vs Bayer Leverkusen khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Arsenal vs Bayer Leverkusen trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế diễn ra vào lúc 01h00 ngày 8/8 khán giả có thể theo dõi trên các kênh truyền hình hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Arsenal vs Bayer Leverkusen: Ngang tài ngang sức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO