Quốc tế

Nhận định, dự đoán Arsenal vs Bolton Wanderers: Chiến thắng cách biệt

Hùng Cường 24/09/2024 13:41

Trận đấu giữa Arsenal vs Bolton Wanderers giải Carabao Cup diễn ra vào 1h45 ngày 26/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Bolton Wanderers mới nhất

Arsenal đã phải trả giá đắt cho điểm số khó nhọc trước Man City, với David Raya, Calafiori và Jurrien Timber đều gặp chuột rút hoặc chấn thương nhẹ. Leandro Trossard cũng bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng, khiến anh phải thi hành án phạt cấm thi đấu một trận vào thứ Tư.

Giải mã tuyệt chiêu Arsenal: Đối thủ biết rõ vẫn chịu thua, Man City cũng bó tay

Danh sách chấn thương của Arsenal hiện có thêm Mikel Merino (vai), Martin Odegaard (mắt cá), Takehiro Tomiyasu (đầu gối), Oleksandr Zinchenko (bắp chân) và Kieran Tierney (gân kheo). Thêm vào đó, thủ môn Neto của Bournemouth không thể ra sân do đã thi đấu ở vòng trước, khiến HLV Arteta gặp khó khăn nếu Raya không thể góp mặt.

Lựa chọn thay thế cho đội hình chính của Arsenal hiện rất hạn chế, và Arteta có thể trao cơ hội cho Ethan Nwaneri và Myles Lewis-Skelly, với Lewis-Skelly đã nhận thẻ vàng trong trận ra mắt Premier League với Man City.

Trong khi đó, Bolton đã có một buổi chiều vui vẻ trước Reading mà không gặp chấn thương mới, mặc dù Osei-Tutu không thể thi đấu do chấn thương đầu gối. Bên cạnh anh, Carlos Mendes Gomes (Achilles), Klaidi Lolos (mắt cá), Gethin Jones (đầu gối) và Will Forrester (gãy và trật ngón chân) cũng vắng mặt. Đáng chú ý, đội khách chỉ có một cầu thủ trên 30 tuổi trong đội hình—cựu tiền vệ Scott Arfield—người có thể được đưa vào đội hình chính nhờ kinh nghiệm quý giá của mình.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bolton Wanderers mới nhất

Arsenal:

Raya; White, Heaven, Kiwior, Lewis-Skelly; S Oulad M'Hand, Jorginho; Saka, Nwaneri, Sterling; Jesus

Bolton Wanderers:

Southwood; Toal, Johnston, Santos; Dacres-Cogley, Thomason, Arfield, Dempsey, Schon; Adeboyejo, Charles

Nhận định bóng đá Arsenal vs Bolton Wanderers mới nhất

Arsenal, từng bị chỉ trích vì sự mềm yếu trong giai đoạn cuối của triều đại Arsene Wenger, đã thay đổi chiến thuật dưới thời Arteta, chuyển sang lối chơi phòng ngự "nghệ thuật tối" khi đối đầu Manchester City vào Chủ nhật. Dù mất điểm một cách đau đớn khi John Stones ghi bàn gỡ hòa trong trận hòa 2-2, Arsenal vẫn giữ vững vị trí cạnh tranh với Pep Guardiola, chỉ kém hai điểm và duy trì chuỗi bất bại.

Arsenal đòi được món nợ từ Aston Villa - Báo VnExpress Thể thao

Tiếp theo, Arsenal sẽ bước vào EFL Cup, một giải đấu mà họ chỉ thắng hai lần trong lịch sử, và chưa có chiến thắng nào tại sân Emirates trong giải này kể từ 2021. Họ đã để thua Liverpool và Bolton ở hai trận gần nhất, gây lo ngại cho người hâm mộ.

Ngược lại, Bolton, đội bóng chưa từng vô địch EFL Cup và đang trải qua 66 năm không có danh hiệu lớn, có thành tích tốt nhất trong giải đấu này kể từ mùa 2017-18. Tuy nhiên, họ đã không vượt qua vòng ba EFL Cup từ mùa 2011-12, và sự bất ổn là đặc điểm của đội bóng hiện tại.

Với vị trí thứ 18 tại League One và chỉ hai chiến thắng sau sáu trận, Bolton sẽ tái ngộ Arsenal sau 12 năm. Họ đã có màn trình diễn tốt gần đây, thắng Reading 5-2, nhưng gặp khó khăn trong phòng ngự, có khả năng sẽ khó khăn khi đối mặt với Arsenal. Dù Arteta có thể thay đổi đội hình, một đội hình dự bị trẻ trung của Arsenal vẫn được kỳ vọng sẽ vượt qua Bolton dễ dàng để tiến vào vòng bốn.

Dự đoán tỉ số Arsenal vs Bolton Wanderers

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Arsenal vs Bolton Wanderers như sau:

  • Sportsmole: Arsenal 2-0 Bolton Wanderers
  • WhoScore: Arsenal 2-1 Bolton Wanderers
  • Báo chúng tôi dự đoán: Arsenal 2-0 Bolton Wanderers

Xem trực tiếp Arsenal vs Bolton Wanderers khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Arsenal vs Bolton Wanderers trong khuôn khổ giải Carabao Cup diễn ra vào lúc 1h45 ngày 26/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Arsenal vs Bolton Wanderers: Chiến thắng cách biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO