Quốc tế

Nhận định, dự đoán Arsenal vs Shakhtar Donetsk: Thử thách dễ dàng cho Arteta

Hùng Cường 22/10/2024 7:35

Trận đấu giữa Arsenal vs Shakhtar Donetsk giải Champions League diễn ra vào 3h00 ngày 23/10. Báo Nghệ An thống kê, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Shakhtar Donetsk mới nhất

Mặc dù có hy vọng Bukayo Saka sẽ hồi phục chấn thương gân kheo kịp thời cho trận gặp Bournemouth, nhưng anh vẫn không thể ra sân và là một nghi vấn lớn cho cuộc tiếp đón Shakhtar. Jurrien Timber, người đã chơi xuất sắc trước PSG, cũng gặp vấn đề về cơ bắp, trong khi Martin Odegaard, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney chắc chắn vắng mặt. Odegaard có khả năng rất nhỏ để trở lại trước Liverpool.

Arsenal Vs Shakhtar Donetsk: The Gunners Looking For Perfect Record At Emirates

Saliba sẽ không bị ảnh hưởng bởi thẻ đỏ ở trận gần nhất, và HLV Arteta có thể xem xét một số thay đổi, với Thomas Partey là ứng viên hàng đầu cho sự nghỉ ngơi. Ngược lại, Shakhtar sẽ đến Emirates với đội hình gần như đầy đủ, chỉ lo ngại về thủ môn dự bị Tymur Puzankov đang hồi phục chấn thương dây chằng.

Georgiy Sudakov, viên ngọc của Shakhtar, sẽ là người điều phối trận đấu. Anh đã có mùa giải nội địa ấn tượng với bảy bàn và hai kiến tạo sau chín trận. Danylo Sikan cũng có khả năng thay thế Eguinaldo, đã góp mặt trong bốn trong bảy bàn thắng gần nhất của Shakhtar trên sân khách tại Champions League, với ba bàn và một kiến tạo.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Shakhtar Donetsk mới nhất

Arsenal:

Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Havertz, Rice, Merino; Sterling, Jesus, Trossard

Shakhtar Donetsk:

Riznyk; Konoplya, Bondar, Matvienko, Henrique; Stepanenko; Zubkov, Bondarenko, Sudakov, Newerton; Sikan

Nhận định bóng đá Arsenal vs Shakhtar Donetsk mới nhất

Arsenal đã ra mắt bộ áo đấu thứ ba mới trong trận gặp Bournemouth vào tối thứ Bảy, nhưng vẫn phải chứng kiến William Saliba nhận thẻ đỏ, trở thành cầu thủ thứ ba của họ bị đuổi trong mùa này. Chấn thương này đã dẫn đến bàn thắng từ tình huống đá phạt góc của Ryan Christie và quả penalty của Justin Kluivert, trong khi Arsenal tiếc nuối cơ hội của Gabriel Martinelli trước bàn mở tỷ số.

Shakhtar aim to get back on course against Arsenal | UEFA Champions League 2010/11 | UEFA.com

Thất bại 0-2 này khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội tạm dẫn đầu Premier League. Tuy nhiên, họ có cơ hội lớn để trở lại trước cuộc đối đầu với Liverpool sắp tới. Đội bóng của Arteta đã có trận hòa không bàn thắng với Atalanta BC, sau đó thắng 2-0 trước Paris Saint-Germain, với các bàn thắng đến từ Kai Havertz và Bukayo Saka.

Arsenal đang đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng vòng bảng Champions League, với hy vọng giữ sạch lưới ba trận liên tiếp lần đầu tiên từ năm 2007. Shakhtar, sau thất bại 0-3 trước Atalanta, đã có hai chiến thắng tại giải quốc nội, nhưng khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ khiến họ chỉ đứng thứ tư ở Ukraine.

Lịch sử không ủng hộ Shakhtar, khi họ đã thua cả hai lần trước Arsenal trong quá khứ, gần nhất là trận thua 5-1 vào năm 2010. Đội bóng của Pusic hiện đang sở hữu số cú sút ít nhất trong Champions League mùa này và sẽ gặp khó khăn trong việc ghi bàn, đặc biệt nếu thiếu sáng tạo từ Saka hoặc Odegaard. Dù vậy, Arsenal không nên gặp khó khăn khi đối đầu với Shakhtar nếu họ không để sự thiếu kỷ luật cản trở.

Dự đoán tỉ số Arsenal vs Shakhtar Donetsk

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Arsenal vs Shakhtar Donetsk như sau:

  • Sportsmole: Arsenal 3-1 Shakhtar Donetsk
  • WhoScore: Arsenal 2-0 Shakhtar Donetsk
  • Báo chúng tôi dự đoán: Arsenal 3-0 Shakhtar Donetsk

Xem trực tiếp Arsenal vs Shakhtar Donetsk khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Arsenal vs Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Arsenal vs Shakhtar Donetsk: Thử thách dễ dàng cho Arteta
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO