Quốc tế

Nhận định, dự đoán Arsenal vs Wolves: Trói chặt bầy sói hoang

Hùng Cường 16/08/2024 07:30

Trận đấu giữa Arsenal vs Wolves giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 17/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Wolves mới nhất

Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu sẽ không kịp tham gia trận mở màn Premier League của Arsenal do chấn thương, nhưng HLV Arteta hy vọng Jurrien Timber có thể hồi phục để ra sân sau chấn thương dây chằng.

Arsenal 5-0 Wolves (28 May, 2023) Final Score - ESPN (UK)

Timber là một trong những lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái, cạnh tranh với Riccardo Calafiori, nhưng Oleksandr Zinchenko đã gây ấn tượng và có thể sẽ được đá chính.

Trận đấu tới cũng sẽ là lần ra mắt chính thức của David Raya sau khi chuyển đến từ Brentford, trong khi Thomas Partey dự kiến sẽ đá ở vị trí số 6, dù Arsenal vẫn đang theo đuổi Mikel Merino.

Về phía đối thủ, HLV O'Neil của Wolves cũng phải đối mặt với sự thiếu vắng Nelson Semedo do án treo giò. Matt Doherty và tân binh Pedro Lima sẽ cạnh tranh vị trí đá chính.

Arsenal-vs-Wolves-Head-To-Head-Results-Records-H2H - Galaxy FM 100.2

O'Neil hy vọng các cầu thủ như Matheus Cunha, Mario Lemina, và Jorgen Strand Larsen sẽ kịp hồi phục chấn thương nhẹ để thi đấu, trong khi Daniel Podence và Leon Chiwone vẫn phải nghỉ. Tiền vệ Enso Gonzalez và tiền đạo Sasa Kalajdzic đang phải đối mặt với quá trình hồi phục dài sau chấn thương dây chằng chéo nghiêm trọng.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Wolves mới nhất

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Partey, Rice; Saka, Havertz, Martinelli

Wolverhampton: Sa; Doherty, Mosquera, Toti, Ait-Nouri; Sarabia, Lemina, Gomes, Bellegarde; Cunha, Hwang

Nhận định trước trận Arsenal vs Wolves mới nhất

Trước khi Tây Ban Nha giành huy chương vàng bóng đá nam tại Olympic 2024, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã phải đối mặt với việc đội bóng của ông về nhì tại Premier League một lần nữa, kéo dài chuỗi hai thập kỷ không vô địch kể từ thời kỳ Invincibles năm 2003-04. Dù Arsenal đã có cơ hội mong manh để vượt qua Man City vào ngày cuối cùng, nhưng chiến thắng 2-1 trước Everton đã không đủ.

Why isn't Arsenal vs Wolves on Sky Sports or TNT? Live Premier League TV coverage rules - Mirror Online

Arsenal dưới thời Arteta đang phát triển, với những thành công tại Emirates trong giai đoạn tiền mùa giải, bao gồm chiến thắng trước Bayer Leverkusen và Lyon. Tuy nhiên, họ đã thua Manchester United trong loạt sút luân lưu và Liverpool trong các trận giao hữu.

Arsenal sẽ đối đầu với Wolves, đội bóng đã có một mùa giải 2023-24 đầy biến động. Wolves đã khẳng định mình là một đội bóng ở giữa bảng xếp hạng dưới sự dẫn dắt của HLV O'Neil, nhưng kết thúc mùa giải với một chuỗi thất bại, đẩy họ xuống vị trí thứ 14. Dù có một số thành công trong các trận giao hữu tiền mùa giải, Wolves đã thua trận mở màn Premier League trong ba mùa giải gần đây và đối mặt với việc thất bại lần thứ tư liên tiếp vào cuối tuần này.

Arsenal có chuỗi trận không bị thủng lưới 33 trận liên tiếp trước Wolves và dự kiến sẽ kéo dài chuỗi này lên 34 trận vào cuối tuần này. Với đội hình tấn công khỏe mạnh, Arsenal có nhiều lợi thế trước một Wolves không ổn định.

Dự đoán tỉ số Arsenal vs Wolves

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Arsenal vs Wolves như sau:

  • Sportsmole: Arsenal 2-0 Wolves
  • WhoScore: Arsenal 2-1 Wolves
  • Báo chúng tôi dự đoán: Arsenal 3-0 Wolves

Xem trực tiếp Arsenal vs Wolves khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Arsenal vs Wolves trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Arsenal vs Wolves: Trói chặt bầy sói hoang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO