Quốc tế

Nhận định, dự đoán AS Roma vs Udinese: Thắng tối thiểu

Hùng Cường 15/09/2024 07:30

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận AS Roma vs Udinese, diễn ra vào 23h00 ngày 22/9 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng AS Roma vs Udinese mới nhất

Trong trận ra mắt của tân huấn luyện viên Roma, Ivan Juric, ông sẽ có gần như đầy đủ đội hình, chỉ thiếu Alexis Saelemaekers chắc chắn vắng mặt và tiền vệ Enzo Le Fee vẫn đang trong tình trạng nghi ngờ.

Roma vs. Udinese: Serie A Match Preview - Chiesa Di Totti

Nicola Zalewski đã trở lại đội hình sau khi không đạt thỏa thuận chuyển nhượng sang Thổ Nhĩ Kỳ, và các bản hợp đồng mới Mats Hummels và Mario Hermoso có thể có lần ra sân đầu tiên. Paulo Dybala, người đã tham gia vào nhiều bàn thắng Serie A nhất (20), sẽ hỗ trợ Artem Dovbyk trên hàng công.

Về phía Udinese, hàng công sẽ được dẫn dắt bởi Lorenzo Lucca và Florian Thauvin, khi ngôi sao Alexis Sanchez vắng mặt vì chấn thương. Thauvin đã ghi được bốn bàn từ bốn trận, giúp đội nhà có thêm sáu điểm so với những người khác trong Serie A. Nếu Lautaro Giannetti hồi phục kịp thời, Bianconeri có thể giữ nguyên đội hình từ trận đấu với Parma. Cuộc chạm trán này hứa hẹn sẽ rất thú vị với nhiều ngôi sao trên sân.

Đội hình dự kiến AS Roma vs Udinese mới nhất

Roma:

Svilar; Mancini, Hermoso, Ndicka; Celik, Kone, Cristante, Angelino; Dybala, El Shaarawy; Dovbyk

Udinese:

Okoye; Kristensen, Bijol, Giannetti; Ehizibue, Lovric, Karlstrom, Payero, Kamara; Thauvin; Lucca

Nhận định bóng đá AS Roma vs Udinese mới nhất

Trong trận đấu cuối cùng của mình với tư cách huấn luyện viên Roma, Daniele De Rossi đã bị đuổi khỏi sân sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Genoa, kết quả này khiến Roma rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Serie A. Chỉ sau tám tháng trở lại đội bóng yêu thích của mình, De Rossi đã bị sa thải, và Ivan Juric, cựu huấn luyện viên Torino, nhanh chóng được bổ nhiệm nhằm khôi phục lại phong độ của đội.

Udinese vs Roma - How line-ups will change following scary Ndicka collapse on April 14

Roma khởi đầu mùa giải mà không có chiến thắng nào sau ba trận đấu, với hai trận hòa không bàn thắng và một thất bại trên sân nhà trước Empoli, cùng với màn trình diễn kém cỏi ở Genoa. Họ đã trải qua một chuỗi 9 trận không thắng trong giải đấu, điều này đặt áp lực lớn lên Juric trong việc tạo ra sự thay đổi tích cực. Roma có lịch sử thành công trước Udinese, với 18 chiến thắng trong 22 cuộc đối đầu gần nhất, nhưng họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để vượt qua một Udinese đang có phong độ cao.

Udinese hiện đang đứng thứ nhất với 10 điểm, nhiều hơn Roma bảy điểm. Họ đã chứng minh được khả năng ghi bàn ấn tượng, đặc biệt là trong chiến thắng gần nhất trước Parma, nơi họ đã lội ngược dòng từ hai bàn thua. Kosta Runjaic, huấn luyện viên mới của Udinese, đang dẫn dắt đội bóng với phong độ xuất sắc, và ông sẽ tìm cách tận dụng tình hình hỗn loạn tại Roma.

Dù Roma có sự thay đổi huấn luyện viên, họ vẫn cần một màn trình diễn xuất sắc để có thể ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải. Hàng công của Juric sẽ phải tìm ra giải pháp hiệu quả để phá vỡ hàng phòng ngự kiên cố của Udinese, trong khi đội khách sẽ nỗ lực duy trì thành tích ấn tượng của mình. Cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ rất quyết liệt, và dù Roma có lợi thế sân nhà, họ vẫn phải đối mặt với một thử thách lớn để giành trọn ba điểm.

Dự đoán tỉ số AS Roma vs Udinese

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu AS Roma vs Udinese như sau:

  • Sportsmole: AS Roma 1-0 Udinese
  • WhoScore: AS Roma 2-1 Udinese
  • Báo chúng tôi dự đoán: AS Roma 1-0 Udinese

Xem trực tiếp AS Roma vs Udinese khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận AS Roma vs Udinese trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 23h00 ngày 22/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán AS Roma vs Udinese: Thắng tối thiểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO