Quốc tế

Nhận định, dự đoán Aston Villa vs Arsenal: Đánh bại thầy cũ

Hùng Cường 23/08/2024 06:30

Trận đấu giữa Aston Villa vs Arsenal trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 23h30 ngày 24/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Các HLV của Arsenal, cả cũ và mới, sẽ đối đầu tại West Midlands vào tối thứ Bảy, khi đội Gunners đến làm khách trên sân của Aston Villa dưới sự dẫn dắt của Unai Emery trong khuôn khổ Premier League.

Aston Villa vs. Arsenal FC: Live Stream, TV Channel, Start Time | 8/24/2024

Cả hai đội đều có ba điểm sau một lượt trận, khi các cầu thủ Lions vượt qua West Ham United với tỷ số 2-1 trong ngày khai mạc, trong khi đội của Mikel Arteta ghi hai bàn không gỡ vào lưới Wolverhampton Wanderers.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Arsenal mới nhất

Tám phút trước khi trận đấu giữa Villa và West Ham kết thúc, hậu vệ phải Matty Cash đã bị thay ra và có vẻ như anh đã bị chấn thương ở phần trên của chân, mặc dù Emery không đề cập đến vấn đề này sau trận đấu.

Dù vậy, hậu vệ phải dự bị Kosta Nedeljkovic sẵn sàng thay thế, nhưng nếu Cash không kịp thi đấu, Emery có thể chọn giải pháp kinh nghiệm bằng cách chuyển Ezri Konsa sang vị trí hậu vệ phải, để Diego Carlos - dù đã có liên hệ chuyển nhượng - trở lại trung tâm hàng phòng ngự.

Nhận định Aston Villa vs Arsenal: 'Pháo thủ' gặp khó?

Boubacar Kamara và Tyrone Mings vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối, và Villa nên cân nhắc việc đưa Duran vào đội hình chính; cầu thủ 20 tuổi này ghi bàn trung bình mỗi 103 phút ở Premier League, chỉ đứng sau Erling Haaland - mỗi 85 phút - trong số các cầu thủ hiện tại có ít nhất năm bàn thắng ở giải đấu này.

Arsenal cũng phải thực hiện một sự thay đổi muộn trong trận thắng trước Wolves, khi Declan Rice gặp phải chuột rút vài phút trước khi trận đấu kết thúc, nhưng tiền vệ người Anh dự kiến sẽ được xác nhận sẵn sàng ra sân tại Villa Park.

Fabio Vieira (hông) cũng có thể hồi phục kịp thời cho chuyến làm khách đến West Midlands, nhưng bộ đôi hậu vệ Kieran Tierney (gân kheo) và Takehiro Tomiyasu (đầu gối) vẫn cần thêm vài tuần nữa để hồi phục.

Bại trận trước ngựa ô Aston Villa, Arsenal chính thức mất ngôi đầu

Sau bàn thắng và kiến tạo trong chiến thắng trước Wolves, Havertz đang tìm cách xóa bỏ những ám ảnh cá nhân vào thứ Bảy, vì tiền đạo cũ của Chelsea chưa từng ghi bàn hay kiến tạo trong bảy lần đối đầu trước đó với Villa tại Premier League, là thành tích tệ nhất của anh trước một đội bóng Anh tại giải đấu hàng đầu.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Arsenal mới nhất

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Torres, Digne; Bailey, Tielemans, Onana, McGinn; Watkins, Duran

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Partey, Rice; Saka, Havertz, Martinelli

Nhận định trận đấu Aston Villa vs Arsenal mới nhất

Nếu Jhon Duran đã thực hiện thành công động thái chuyển nhượng sớm trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, tiền đạo người Colombia đã có thể khoác lên mình một màu áo claret khác so với hiện tại, khi anh từng đùa về việc chuyển đến West Ham trên mạng xã hội trước khi thỏa thuận cuối cùng không thành công.

Duran đã theo dõi trận đấu ở London Stadium tuần trước trong một giờ đồng hồ khi quả penalty của Lucas Paqueta gỡ hòa bàn mở tỷ số của Amadou Onana, và sau khi các cầu thủ của Emery bỏ lỡ vài cơ hội để khôi phục lợi thế, Duran đã chốt hạ số phận của West Ham bằng bàn thắng vào phút thứ 79.

Aston Villa vs Arsenal: Prediction, kick off time, team news, TV, live stream, h2h results for Premier League | Evening Standard

Tiền đạo trẻ này đã ăn mừng bàn thắng bằng cách chỉ vào mặt cỏ của London Stadium trước mặt các cổ động viên của Villa - một cử chỉ có thể ám chỉ quyết tâm của anh để ở lại với đội của Emery thay vì tiếp tục ở sân của West Ham - giúp Villa chấm dứt chuỗi bốn trận không thắng tại Premier League.

Dựa trên số cơ hội mà Villa tạo ra, họ đáng lẽ đã phải kết thúc trận đấu với Julen Lopetegui mà không cần đến sự can thiệp muộn màng của cầu thủ Nam Mỹ này, nhưng giờ đây đội Lions đang trên bờ vực mở màn một mùa giải Premier League với hai chiến thắng liên tiếp chỉ lần thứ tư.

Trước đó, Villa đã giành chiến thắng liên tiếp trong 15 trận Premier League trên sân nhà vào năm 2023, nhưng đội của Emery đã mất đi sự ổn định ở sân nhà về mặt chiến thắng, mặc dù họ vẫn ghi ít nhất hai bàn trong tám trận gần nhất tại Villa Park.

Jhon Duran: Aston Villa striker staking major claim to start vs Arsenal after West Ham heroics | Football News | Sky Sports

Nhắc đến việc ghi nhiều bàn thắng trên sân nhà, trận đấu khai màn của Arsenal trong mùa giải 2024-25 chứng kiến họ tiếp đón một đội Wolves mà họ đã ghi bàn vào lưới trong 33 trận liên tiếp, chuỗi trận này đã thành 34 khi Kai Havertz đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền của Bukayo Saka.

Arsenal dường như đã trở lại với phong độ cũ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, mặc dù đội của Arteta đã không thể gia tăng lợi thế mong manh đó và để đội của Gary O'Neil trở lại trận đấu, nhưng một pha phối hợp khác giữa Havertz và Saka ở hiệp hai đã kết thúc với việc Saka đánh bại Jose Sa ở cột gần.

Arsenal đã và sẽ tiếp tục có những chiến thắng thuyết phục hơn so với trận đấu cuối tuần trước, mặc dù một số cầu thủ của Arteta có thể vẫn đang khôi phục phong độ sau kỳ nghỉ hè, và giữ cho Wolves không thể ghi bàn đã giúp chuỗi trận thắng liên tiếp tại Premier League của họ kéo dài lên con số bảy trận đáng khen ngợi.

Arsenal cũng là đội chuyên thắng trên sân khách tại Premier League, họ đã thu về 25 điểm từ 27 điểm có thể có trong các trận đấu trên sân khách ở giải đấu hàng đầu vào năm 2024, giữ sạch lưới bảy trận trong số chín trận đó và chỉ để thủng lưới ba bàn.

Aston Villa vs. Arsenal prediction, odds, pick - 8/24/2024

Tuy nhiên, Villa là đội duy nhất đạt được cú đúp Premier League trước Arsenal mùa trước - thắng 1-0 trên sân nhà trước khi có chiến thắng gây sốc 2-0 tại Emirates - có nghĩa là cựu HLV của Arsenal, Emery, đã nắm rõ điểm yếu của đội khách theo nhiều cách khác nhau. Mười bốn chiến thắng tại Villa Park là số lần Arsenal thắng nhiều nhất tại một sân khách Premier League, nhưng Gunners đã may mắn không bị trừng phạt vì một số pha chơi kém cỏi trước Wolves, nơi họ không thể hiện được phong độ ấn tượng nhất.

Các cầu thủ của Arteta luôn có thể được kỳ vọng giữ vững hàng phòng ngự - hoặc gần như vậy - nhưng với Duran và Ollie Watkins mang đến mối đe dọa lớn ở hàng công cho Villa, chúng tôi dự đoán trận đấu vào thứ Bảy sẽ kết thúc với một trận hòa căng thẳng.

Dự đoán tỉ số Aston Villa vs Arsenal

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Aston Villa vs Arsenal như sau:

  • Sportsmole: Aston Villa 1-1 Arsenal
  • WhoScore: Aston Villa 1-2 Arsenal
  • Báo chúng tôi dự đoán: Aston Villa 1-3 Arsenal

Xem trực tiếp Aston Villa vs Arsenal khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Aston Villa vs Arsenal trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Aston Villa vs Arsenal: Đánh bại thầy cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO