Quốc tế

Nhận định, dự đoán Aston Villa vs Athletic Bilbao: Nico Williams quẩy tung trời

Hùng Cường 07/08/2024 05:55

Trận đấu giữa Aston Villa vs Athletic Bilbao diễn ra vào 19h30 ngày 7/8. Báo Nghệ An thống kê phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Athletic Bilbao mới nhất

Trong chuyến du đấu tại Mỹ, Unai Emery đã sử dụng 22 cầu thủ trong cả ba trận đấu của Aston Villa, và dự kiến sẽ tiếp tục thay đổi đội hình tại Walsall, với mục tiêu đảm bảo thể lực cho toàn đội.

How Aston Villa can secure Champions League qualification this weekend - Birmingham Live

Tân binh Ian Maatsen đã có lần đầu tiên đá chính trong trận gặp Club America, trong khi Lewis Dobbin suýt ghi bàn gỡ hòa muộn; bản hợp đồng đắt giá Amadou Onana cũng gia nhập Samuel Iling-Junior, Ross Barkley và Enzo Barrenechea trong đội hình.

Jhon Duran, Emi Martinez, Ezri Konsa và Ollie Watkins vẫn chưa trở lại sau thời gian nghỉ dài do tham gia các trận chung kết châu lục.

Bên phía Athletic Bilbao, bản hợp đồng chính là Alvaro Djalo từ Braga, người đã ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo cho Inaki Williams trong chiến thắng gần đây trước Osasuna. Nico Williams dự kiến sẽ đá chính dù đang phục hồi thể lực sau Euro 2024.

Nico Williams breaks his silence and

Các cầu thủ chiến thắng tại Euro, Dani Vivian và Unai Simon, cũng không có mặt; Simon vắng mặt do phẫu thuật cổ tay có thể khiến anh nghỉ tới ba tháng, nên Alex Padilla dự kiến sẽ bắt chính trong khung thành.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Athletic Bilbao mới nhất

Aston Villa: Gauci; Cash, Carlos, Torres, Maatsen; Onana, Barkley; Bailey, McGinn, Rogers; Archer

Athletic Bilbao: Padilla; De Marcos, Yeray, Paredes, Berchiche; Herrera, Prados; I. Williams, Sancet, Djalo; Guruzeta

Nhận định trước trận Aston Villa vs Athletic Bilbao

Aston Villa kết thúc chuyến du đấu Mỹ với ba trận thua, bao gồm thất bại 1-0 trước Club America, dù Leon Bailey và John McGinn đã dội cột. Đội bóng của Unai Emery đã thua các đội hàng đầu MLS Columbus Crew và RB Leipzig trong hai trận đấu đầu tiên, và trận thua trước Club America để lại cho họ tay trắng sau ba trận giao hữu tại Mỹ.

The Verdict: Aston Villa 2-3 Leeds United Aston Villa Football Club | Aston Villa

Villa đã tích cực trên thị trường chuyển nhượng, với các tân binh như Amadou Onana, Cameron Archer và Jaden Philogene được thi đấu trong các trận giao hữu tại Mỹ. Họ sẽ bước vào mùa giải Premier League mới với những trận giao hữu cuối cùng gặp Athletic Club và Borussia Dortmund, trước khi khởi đầu mùa giải với trận đấu gặp West Ham United.

Athletic Bilbao cũng có mùa hè pha trộn với ba chiến thắng và hai thất bại. Sau khi thắng Copa Basque và đứng thứ năm tại La Liga mùa trước, đội bóng của Ernesto Valverde sẽ tiếp tục thi đấu tại La Liga. Họ sẽ có hai trận giao hữu cuối cùng gặp Aston Villa và Stuttgart trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Barcelona and Athletic share spoils in goalless draw | The Straits Times

Valverde sẽ đối đầu với Emery trong các trận đấu này, và Athletic Club có thể là một đối thủ khó chịu cho Villa, khiến đội bóng của Emery có thể phải chấp nhận một trận hòa.

Dự đoán tỉ số Aston Villa vs Athletic Bilbao

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Aston Villa vs Athletic Bilbao như sau:

  • Sportsmole: Aston Villa 1-1 Athletic Bilbao
  • WhoScore: Aston Villa 2-1 Athletic Bilbao
  • Báo chúng tôi dự đoán: Aston Villa 2-3 Athletic Bilbao

Xem trực tiếp Aston Villa vs Athletic Bilbao khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Aston Villa vs Athletic Bilbao trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế diễn ra vào lúc 19h30 ngày 7/8 khán giả có thể theo dõi trên các kênh truyền hình hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Aston Villa vs Athletic Bilbao: Nico Williams quẩy tung trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO