Quốc tế

Nhận định, dự đoán Aston Villa vs Man Utd: Quỷ đỏ thua đau

Hùng Cường 05/10/2024 05:53

Trận đấu giữa Aston Villa vs Man Utd giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 20h00 ngày 6/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Man Utd mới nhất

Không lâu sau khi nhận thẻ đỏ tại Tottenham và án phạt ba trận bị hủy, đội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes, lại bị truất quyền thi đấu tại Porto do pha đá cao. Tuy nhiên, án phạt này chỉ áp dụng cho Europa League, vì vậy anh vẫn có thể tham gia trận đấu với Aston Villa. Ngược lại, Luke Shaw (bắp chân), Tyrell Malacia (đầu gối) và Leny Yoro (bàn chân) đều vắng mặt, trong khi Mason Mount cần được đánh giá sau khi gặp chấn thương trong trận đấu với Spurs.

Aston Villa 1-2 Manchester United - Scott McTominay snatches dramatic late winner in Premier League clash - Eurosport

Tiền vệ Kobbie Mainoo cũng không có tên trong danh sách thi đấu gần đây nhưng đã tập luyện và có thể trở lại ở Villa Park. Marcus Rashford đã có một hiệp một xuất sắc trong trận đấu gần nhất trước khi được thay ra để xoay tua đội hình, cùng với Alejandro Garnacho, cả hai có khả năng đá chính khi Amad Diallo vắng mặt.

Aston Villa vừa có chiến thắng ấn tượng trước Bayern, nhưng đã phải chịu tổn thất khi Jacob Ramsey bị chấn thương háng trong hiệp một, và Amadou Onana cũng rời sân do căng cơ đùi. Tình trạng của cả hai vẫn chưa rõ ràng cho trận đấu Chủ nhật, trong khi Leon Bailey, người thay Ramsey, cũng bị thay ra ở hiệp hai nhưng có vẻ không phải do chấn thương nghiêm trọng.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Man Utd mới nhất

Aston Villa:

Martinez; Konsa, Carlos, Torres, Digne; Rogers, Barkley, Tielemans, Philogene; Duran, Watkins

Manchester United:

Onana; Mazraoui, De Ligt, Maguire, Dalot; Eriksen, Ugarte; Garnacho, Fernandes, Rashford; Zirkzee

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Man Utd mới nhất

Áp lực đang gia tăng đối với HLV Ten Hag của Manchester United khi Sir Jim Ratcliffe theo dõi trận đấu tại Villa Park vào cuối tuần này. Một thất bại nữa có thể đẩy ông vào nguy cơ bị sa thải chỉ vài tháng sau khi thoát khỏi án phạt tại Old Trafford.

Mặc dù Manchester United đã dẫn trước Porto 2-0, nhưng họ đã để đội bóng Bồ Đào Nha lội ngược dòng với hai bàn thắng của Samu Omorodion và một cú đánh đầu của Pepe, chỉ nhờ bàn gỡ muộn của Harry Maguire mới giúp họ tránh khỏi thất bại. Đội bóng này đang trong cơn khủng hoảng khi chưa thắng trong bốn trận, đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ ba chiến thắng sau 10 trận mở màn. Dù có hai trận giữ sạch lưới liên tiếp trên sân khách, phong độ hiện tại của họ vẫn là rất đáng lo ngại.

Aston Villa 3-1 Man Utd: Unai Emery's first game ends 27-year wait for Premier League win over United at Villa Park | Football News | Sky Sports

Ngược lại, Aston Villa đang có phong độ ấn tượng với sáu chiến thắng trong bảy trận gần nhất, dù chỉ có được một trận hòa với Ipswich Town. Jhon Duran, cầu thủ dự bị, đã tỏa sáng trong trận gặp Bayern Munich và hiện tại Villa đang có cơ hội giành điểm cao trong bảng xếp hạng. Họ đã thua Manchester United trong bốn trận gần đây, nhưng một chiến thắng vào Chủ nhật có thể quyết định số phận của Ten Hag. Trong khi Manchester United thi đấu vào thứ Năm, Aston Villa đã được nghỉ ngơi, điều này có thể mang lại lợi thế thể lực cho họ trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Aston Villa vs Man Utd

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Aston Villa vs Man Utd như sau:

  • Sportsmole: Aston Villa 2-0 Man Utd
  • WhoScore: Aston Villa 2-1 Man Utd
  • Báo chúng tôi dự đoán: Aston Villa 2-1 Man Utd

Xem trực tiếp Aston Villa vs Man Utd khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Aston Villa vs Man Utd trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 20h00 ngày 6/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Aston Villa vs Man Utd: Quỷ đỏ thua đau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO