Quốc tế

Nhận định, dự đoán Athletic Bilbao vs Getafe: Không thể cản Nico Williams

Hùng Cường 15/08/2024 5:00

Trận đấu giữa Athletic Bilbao vs Getafe giải La Liga diễn ra vào 0h00 ngày 16/8. Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu này.

Mùa giải La Liga 2024-25 sẽ khai màn với trận đấu giữa Athletic Bilbao và Getafe tại sân San Mames vào tối thứ Năm. Mùa trước, đội bóng xứ Basque giành suất dự Europa League với vị trí thứ năm, trong khi Getafe kết thúc mùa giải 2023-24 ở vị trí thứ 12.

Premier League duo interested in Barcelona target Nico Williams - Football España

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao vs Getafe mới nhất

Athletic sẽ không có Unai Simon, Alvaro Djalo, Oscar De Marcos và Inigo Ruiz de Galarreta. Julen Agirrezabala, Nico Serrano và Adu Ares cần được đánh giá trước trận mở màn. Alex Padilla, thủ môn 20 tuổi, có thể ra mắt La Liga thay cho Simon và Agirrezabala.

Getafe vs Athletic Bilbao- Match Preview, Prediction, Betting Tips, 03/05/2024 - Bookmaker Ratings

Getafe không chắc Borja Mayoral sẽ ra sân do chấn thương đầu gối, và Djene có thể vẫn góp mặt mặc dù gần chuyển đến Saudi Pro League. Peter, Sola và Perez có thể ra mắt cho Getafe, trong khi Rico dự kiến có lần ra mắt thứ hai.

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Getafe mới nhất

Athletic Bilbao: Padilla; Gorosabel, Alvarez, Paredes, Berchiche; Vesga, Prados; I. Williams, Sancet, N. Williams; Guruzeta

Getafe: Soria; Iglesias, Aberdin, Alderete, Rico; Milla, Arambarri, Santiago; Sola, Peter, Perez

Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Getafe mới nhất

Mùa giải 2023-24 đánh dấu sự trở lại của Athletic Bilbao với chức vô địch Copa del Rey sau 40 năm, nhờ chiến thắng ở loạt sút luân lưu trước Mallorca. Họ cũng đạt vị trí thứ năm tại La Liga, và bước vào mùa giải mới với hy vọng giành suất dự Champions League lần đầu tiên kể từ mùa 2013-14.

Getafe vs Athletic Bilbao Prediction and Betting Tips | October 18, 2022

Ernesto Valverde đã tăng cường đội hình với Andoni Gorosabel và Alvaro Djalo, đồng thời giữ Nico Williams, người đã được liên kết với Barcelona. Mặc dù chưa thi đấu ở giai đoạn tiền mùa giải, Athletic đã có ba thắng và bốn thua trong bảy trận giao hữu.

Getafe kết thúc mùa trước ở vị trí thứ 12 với 43 điểm, chấm dứt chuỗi ba mùa đứng thứ 15. Họ đã mất nhiều cầu thủ quan trọng và bổ sung Jiri Letacek, Alex Sola, Peter Federico, Chrisantus Uche, và Carles Perez, cùng với việc tái ký Diego Rico.

Các tân binh của Getafe chưa tạo ra kết quả tích cực trong giai đoạn chuẩn bị, với một thắng, hai hòa và ba thua trong sáu trận giao hữu. Họ cũng gặp khó khăn khi đối đầu với Athletic, không thắng trong tám trận gần nhất (H6, L2). Athletic đã thi đấu mạnh mẽ tại San Mames mùa trước với 12 thắng, sáu hòa và một thua trong 19 trận.

Real Sociedad vs Getafe Prediction and Betting Tips | 8th April 2023

Dự đoán tỉ số Athletic Bilbao vs Getafe

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Athletic Bilbao vs Getafe như sau:

  • Sportsmole: Athletic Bilbao 2-1 Getafe
  • WhoScore: Athletic Bilbao 1-0 Getafe
  • Báo chúng tôi dự đoán: Athletic Bilbao 2-0 Getafe

Xem trực tiếp Athletic Bilbao vs Getafe khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Athletic Bilbao vs Getafe trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 0h00 ngày 16/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Athletic Bilbao vs Getafe: Không thể cản Nico Williams
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO