Quốc tế

Nhận định, dự đoán Athletic Bilbao vs Sevilla: Thua đau phút cuối

Hùng Cường 29/09/2024 06:30

Trận đấu giữa Athletic Bilbao vs Sevilla giải La Liga diễn ra vào 21h15 ngày 29/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao vs Sevilla mới nhất

Nico Williams đã trở lại sau chấn thương và xuất hiện từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Roma, được kỳ vọng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát trận này. Athletic Bilbao sẽ có một số thay đổi so với đội hình đã đá chính trước Roma, với Oscar de Marcos và Adama Boiro có khả năng trở lại.

Athletic Bilbao vs Sevilla Prediction and Betting Tips | 29th September 2024

Gorka Guruzeta, sau khi ghi hai bàn trong chiến thắng 3-1 trước Celta, sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công, trong khi Inaki Williams sẽ chơi ở cánh phải.

Về phía Sevilla, Jesus Navas, Saul Niguez, Djibril Sow, Isaac Romero và Albert Sambi Lokonga sẽ không thi đấu do chấn thương, và Marcao sẽ vắng mặt vì án treo giò sau thẻ đỏ ở trận gặp Real Valladolid.

Sự vắng mặt của Navas và Saul có thể tạo cơ hội cho Lucien Agoume và Gonzalo Montiel đá chính. Peque Fernandez dự kiến sẽ giữ vị trí ở hàng công, nhưng cũng có thể thấy sự xuất hiện của Ejuke, người đã ghi bàn từ băng ghế dự bị trong trận đấu gần nhất.

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Sevilla mới nhất

Athletic Bilbao:

Agirrezabala; De Marcos, Vivian, Paredes, Boiro; Ruiz de Galarreta, Prados; I Williams, Sancet, N Williams; Guruzeta

Sevilla:

Nyland; Montiel, Bade, Salas, Barco; Gudelj, Agoume; Ejuke, Fernandez, Lukebakio; Iheanacho

Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Sevilla mới nhất

Athletic Bilbao đã khởi đầu mùa giải La Liga 2024-25 không mấy thuận lợi với chỉ bốn điểm từ bốn trận đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng xứ Basque đã nhanh chóng cải thiện phong độ bằng cách giành ba chiến thắng liên tiếp trước Las Palmas, Leganes và Celta Vigo.

Athletic Club VS Sevilla FC 12/11/2021 | Athletic Club's Official Website

Nhờ đó, Athletic hiện đã tích lũy được 13 điểm và đứng thứ năm trên bảng xếp hạng, chỉ kém Villarreal một điểm. Đội bóng của Ernesto Valverde cũng đã khởi đầu chiến dịch Europa League với một trận hòa 1-1 trước Roma tại Italia, trong đó Aitor Parades ghi bàn gỡ hòa muộn, thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ.

Mùa giải trước, Athletic Bilbao đã kết thúc ở vị trí thứ năm tại La Liga và họ kỳ vọng sẽ giữ vững thành tích này trong suốt mùa giải này. Tuy nhiên, thách thức lớn sẽ là khả năng cân bằng giữa các cam kết tại châu Âu và trong nước.

Về phía Sevilla, đội bóng này không tham dự các giải đấu châu Âu mùa này và kết thúc mùa trước ở vị trí thứ 14, đây là thành tích tệ nhất của họ tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha kể từ năm 2000. Sevilla đã gặp khó khăn trong giai đoạn đầu của mùa giải 2024-25 với thành tích hai thắng, hai hòa và ba thua, để lại họ ở vị trí thứ 13 với tám điểm. Dù vậy, đội bóng của HLV Garcia Pimienta đã có những tín hiệu tích cực, khi họ thắng hai trong ba trận gần nhất, đánh bại Getafe và Real Valladolid trên sân nhà bên cạnh một trận thua 2-1 trước Alaves.

Trong trận đấu gần nhất, Sevilla tưởng như sẽ chia điểm với Real Valladolid nhưng Chidera Ejuke đã ghi bàn quyết định ở phút 85, mang về ba điểm cho đội chủ nhà. Mặc dù Sevilla đã thua cả hai trận đấu ở giải đấu mùa trước trước Athletic, họ vẫn có một chiến thắng gần đây 1-0 tại San Mames vào tháng 4 năm 2023. Athletic hiện đang tràn đầy tự tin và hưng phấn trong La Liga, và chúng tôi dự đoán họ sẽ tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu tới. Tuy nhiên, Sevilla hoàn toàn có khả năng gây khó khăn cho đối thủ, bất chấp những vấn đề họ gặp phải trong mùa giải này.

Dự đoán tỉ số Athletic Bilbao vs Sevilla

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Athletic Bilbao vs Sevilla như sau:

  • Sportsmole: Athletic Bilbao 2-1 Sevilla
  • WhoScore: Athletic Bilbao 1-0 Sevilla
  • Báo chúng tôi dự đoán: Athletic Bilbao 2-1 Sevilla

Xem trực tiếp Athletic Bilbao vs Sevilla khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Athletic Bilbao vs Sevilla trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 21h15 ngày 29/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Athletic Bilbao vs Sevilla: Thua đau phút cuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO