Quốc tế

Nhận định, dự đoán Athletic Bilbao vs Slavia Prague: Nico Williams "lên đồng"

Hùng Cường 24/10/2024 05:51

Trận đấu Athletic Bilbao vs Slavia Prague trong khuôn khổ Europa League diễn ra vào 3h00 ngày 25/10. Báo Nghệ An phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao vs Slavia Prague mới nhất

Athletic vẫn không có thủ môn Unai Simon của đội tuyển Tây Ban Nha, người chưa thi đấu mùa này do phẫu thuật cổ tay vào mùa hè. Hậu vệ Mikel Vesga và tiền đạo Sancet đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Nhận định Athletic Bilbao vs Slavia Prague: Chia điểm ở xứ Basque, 02h00 ngày 25/10

Aitor Paredes dự kiến sẽ trở lại sau khi vắng mặt ở trận thắng Espanyol vì bị treo giò, trong khi Andoni Gorosabel có thể được xếp đá chính ở cánh phải hàng phòng ngự. Inaki Williams mong muốn duy trì phong độ tốt với bốn bàn thắng và bốn kiến tạo trong 12 trận chính thức.

Đội khách đang gặp khó khăn với nhiều ca chấn thương, bao gồm Igoh Ogbu, Lukas Vorlicky, Ivan Schranz và Daniel Fila. Thủ môn Antonin Kinsky của Slavia sẽ được bảo vệ bởi bộ ba hậu vệ Tomas Holes, David Zima và Jan Boril. Oscar Dorley và David Doudera có thể trở lại đội hình sau khi vắng mặt ở trận thắng Jablonec vào Chủ nhật vì án treo giò.

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Slavia Prague mới nhất

Athletic Bilbao:

Agirrezabala; Gorosabel, Vivian, Paredes, Berchiche; Ruiz de Galarreta, Jauregizar; I. Williams, Sancet, N. Williams; Guruzeta

Slavia Prague:

Kinsky; Holes, Zima, Boril; Doudera, Prebsl, Dorley, Diouf; Lingr, Provod, Chory

Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Slavia Prague mới nhất

Athletic đang tham gia chiến dịch châu Âu đầu tiên kể từ mùa 2017-18 sau khi xếp thứ năm tại La Liga mùa trước. Với trận chung kết Europa League diễn ra tại San Mames, Los Leones hy vọng tiến sâu ở mùa này. Họ đã khởi đầu ấn tượng với bốn điểm sau hai trận đầu tiên trước Roma và AZ Alkmaar. Aitor Paredes ghi bàn gỡ hòa ở phút 85 tại Roma, trước khi Inaki Williams và Oihan Sancet giúp đội thắng 2-0 trước AZ.

Dù thua Girona tại La Liga, Athletic đã thể hiện phong độ xuất sắc sau đợt nghỉ quốc tế với chiến thắng 4-1 trước Espanyol, nhờ cú đúp của Inaki Williams và các bàn thắng từ Dani Vivian và Alex Berenguer. Đội bóng của Ernesto Valverde đã kéo dài chuỗi bất bại trên sân nhà lên bốn trận (thắng 3, hòa 1) và sẽ bước vào cuộc đối đầu vào thứ Năm với mục tiêu có chiến thắng thứ ba liên tiếp trên sân nhà.

SK Slavia Prague EN on X:

Slavia Prague bắt đầu hành trình châu Âu với mục tiêu vào vòng bảng Champions League, nhưng sau thất bại 3-2 trước Lille ở vòng play-off, họ đã phải chấp nhận chơi tại Europa League. Tuy nhiên, họ đã để lại nỗi thất vọng sau Champions League và hiện đang bất bại trong Europa League, xếp thứ chín và đứng trên Athletic (thứ 12) nhờ hiệu số bàn thắng.

Matej Jurasek và Mojmir Chytil đã ghi bàn giúp Slavia thắng 2-0 trên sân Ludogorets, và Tomas Chory ghi bàn gỡ hòa trong trận hòa 1-1 với Ajax. Đội bóng của Jindrich Trpisovsky đã có hai chiến thắng 2-1 liên tiếp tại giải VĐQG trước Sparta Prague và Jablonec, củng cố vị trí đầu bảng với khoảng cách sáu điểm.

Slavia đã thắng tám trong chín trận gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 1) và chưa thua trong hơn hai tháng qua. Họ cũng đã có bốn chiến thắng liên tiếp trên sân khách nhưng biết rằng đánh bại Athletic, đội chỉ thua một lần trong 28 trận chính thức trên sân nhà, sẽ rất khó khăn. Slavia là đối thủ khó chịu, nhưng Athletic thường mạnh mẽ tại San Mames, và lợi thế sân nhà có thể giúp họ giành chiến thắng sít sao vào thứ Năm.

Dự đoán tỉ số Athletic Bilbao vs Slavia Prague

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Athletic Bilbao vs Slavia Prague như sau:

  • Sportsmole: Athletic Bilbao 2-1 Slavia Prague
  • WhoScore: Athletic Bilbao 3-1 Slavia Prague
  • Báo chúng tôi dự đoán: Athletic Bilbao 2-1 Slavia Prague

Xem trực tiếp Athletic Bilbao vs Slavia Prague khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Athletic Bilbao vs Slavia Prague trong khuôn khổ Europa League diễn ra vào lúc 3h00 ngày 25/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport tại đây hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Athletic Bilbao vs Slavia Prague: Nico Williams "lên đồng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO