Quốc tế

Nhận định, dự đoán Athletic Bilbao vs Valencia: Máy khoan Nico Williams tăng tốc

Hùng Cường 28/08/2024 06:56

Trận đấu giữa Athletic Bilbao vs Valencia giải La Liga diễn ra vào 0h00 ngày 29/8. Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận này.

Thông tin trước trận Athletic Bilbao vs Valencia mới nhất

HLV Ernesto Valverde của Athletic chưa thể gọi Unai Simon, Aitor Paredes và Inigo Ruiz de Galarreta vào đội hình. Nico Williams vắng mặt buổi tập hôm thứ Hai vì chấn thương cơ bắp trong trận thua trước Barcelona, có thể không kịp hồi phục cho trận đấu giữa tuần này.

Valencia vs Athletic Bilbao Prediction and Betting Tips | 11th February 2023

Tin vui là Alvaro Djalo đang hồi phục tốt và có thể thi đấu vào thứ Tư. Thủ môn Julen Agirrezabala có thể ra sân lần đầu mùa này sau khi bình phục chấn thương.

Đội khách không có Jose Gaya, Mouctar Diakhaby, Jaume Domenech, Fran Perez và Sergi Canos. Thủ môn Giorgi Mamardashvili sắp chuyển sang Liverpool nhưng sẽ được cho mượn trở lại Valencia để thi đấu vào thứ Tư. Luis Rioja, mới gia nhập từ Alaves, có thể được đá chính lần đầu cho Valencia sau màn ra mắt trước Celta vào thứ Sáu.

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Valencia mới nhất

Athletic Bilbao: Agirrezabala; Gorosabel; Yeray, Vivian, Berchiche; Vesga, Prados Diaz; I Williams, Sancet, Berenguer; Guruzeta

Valencia: Mamardashvili; Foulquier, Mosquera, Gasiorowski, Vazquez; Lopez, Guillamon, Pepelu, Rioja; Mir, Duro

Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Valencia mới nhất

Athletic bước vào mùa giải mới sau thành công mùa 2023-24, khi họ đứng thứ năm và giành Copa del Rey sau 40 năm chờ đợi. Mặc dù là ứng viên tiềm năng cho vé dự Champions League, khởi đầu mùa này không suôn sẻ, với việc bị Getafe cầm hòa 1-1 và thua 1-2 trước Barcelona.

Athletic chưa thắng trong 10 trận đối đầu trực tiếp gần nhất (2 hòa, 8 thua). Tuy nhiên, họ đã bất bại tại San Mames trong 19 trận La Liga gần đây và sẽ trở về sân nhà sau thất bại trước Montjuic. Việc giữ vững phong độ tại San Mames có thể là chìa khóa để Athletic hồi phục và duy trì tham vọng giành vé dự Champions League.

Tottenham transfer news: Spurs among Premier League suitors for Athletic Bilbao's Nico Williams

Valencia, sau khi trụ hạng thành công mùa trước, đang trải qua khởi đầu kém cỏi với hai thất bại liên tiếp, thua 1-2 trước Barcelona và 1-3 trước Celta. Họ chưa có điểm nào và đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên kể từ tháng 4. Sự hụt hơi từ cuối mùa trước có vẻ đã tiếp tục vào mùa này, khiến Los Che trở thành một trong hai đội chưa có điểm ở La Liga mùa này. Dù đã có những dấu hiệu cải thiện từ những trận đấu trước, Valencia cần phải tìm lại phong độ ổn định và thể hiện sự kiên cường hơn trong các trận đấu sắp tới.

Mặc dù Athletic chỉ có một điểm từ hai trận đầu, họ thường chơi tốt tại San Mames và có thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Valencia trong trận tới. Sân nhà San Mames không chỉ là điểm tựa về mặt tinh thần mà còn về mặt thực tế, khi Athletic thường thể hiện phong độ mạnh mẽ trước các đối thủ. Nếu tiếp tục duy trì sự tập trung và cải thiện hiệu suất, Athletic có thể lấy lại đà tiến và khôi phục hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Valencia cũng cần phải làm việc chăm chỉ để cải thiện tình hình và không để các thất bại liên tiếp làm giảm tinh thần. Họ phải điều chỉnh chiến thuật và cải thiện khả năng phòng ngự để có thể giành điểm trong các trận đấu sắp tới.

Valencia vs Athletic Bilbao prediction, preview, team news and more — All Football App

Một kết quả tốt trước Athletic sẽ không chỉ giúp Valencia có điểm đầu tiên mùa này mà còn có thể là động lực quan trọng để họ tìm lại phong độ và tạo ra sự thay đổi tích cực trong phần còn lại của mùa giải.

Dự đoán tỉ số Athletic Bilbao vs Valencia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Athletic Bilbao vs Valencia như sau:

  • Sportsmole: Athletic Bilbao 2-1 Valencia
  • WhoScore: Athletic Bilbao 1-0 Valencia
  • Báo chúng tôi dự đoán: Athletic Bilbao 2-0 Valencia

Xem trực tiếp Athletic Bilbao vs Valencia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Athletic Bilbao vs Valencia trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 0h00 ngày 29/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Athletic Bilbao vs Valencia: Máy khoan Nico Williams tăng tốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO