Quốc tế

Nhận định, dự đoán Atletico Madrid vs Valencia: Đội khách nhạt nhòa

Hùng Cường 15/09/2024 14:00

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Valencia giải La Liga diễn ra vào 2h00 ngày 16/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Valencia mới nhất

Tiền vệ Pablo Barrios của Atletico sẽ vắng mặt ba tuần do chấn thương cơ gặp phải khi tập cùng đội U21 Tây Ban Nha.

Valencia stun Atletico Madrid 3-0 with Duro double | Reuters

Hậu vệ Reinildo Mandava cũng có vấn đề chấn thương từ thời gian thi đấu quốc tế nhưng có thể kịp thi đấu cuối tuần này. Thủ môn Jan Oblak, đã vắng mặt trong trận thắng trước Athletic vì ốm, sẽ trở lại cho trận đấu Chủ nhật.

Cesar Azpilicueta, Rodrigo De Paul, và Alexander Sorloth dự kiến sẽ ra sân, trong khi Julian Alvarez có thể phải ngồi dự bị.

Valencia đã thông báo áp dụng biện pháp kỷ luật đối với Rafa Mir sau khi anh bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục. Mir bị treo giò hai trận và có thể không có mặt trong đội hình lâu hơn.

HLV Baraja không có bốn cầu thủ chấn thương: Jaume Domenech, Mouctar Diakhaby, Hugo Duro, và Jose Gaya. Gaya có thể vắng mặt ít nhất một tháng nữa. Dani Gomez, vừa bị gãy mũi, dự kiến sẽ đeo mặt nạ cho trận ra quân đầu tiên của mùa giải.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Valencia mới nhất

Atletico Madrid:

Oblak; Le Normand, Gimenez, Azpilicueta; Llorente, Koke, De Paul, Lino; Griezmann, Gallagher; Sorloth

Valencia:

Mamardashvili; Correia, Mosquera, Tarrega, Vazquez; Guillamon, Pepelu; Lopez, Almeida, Rioja; Gomez

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Valencia mới nhất

Atletico Madrid bước vào cuối tuần với phong độ ấn tượng, đang đứng thứ ba và kém Barcelona bốn điểm. Họ đã có hai chiến thắng và hai trận hòa trong bốn trận đấu đầu tiên. Sau khi hòa Villarreal, thắng Girona 2-0, và hòa Espanyol không bàn thắng, Atletico cuối cùng đã giành chiến thắng sân khách đầu tiên mùa này nhờ bàn thắng của Angel Correa trước Athletic Bilbao.

Nhận định soi kèo Atletico Madrid vs Valencia lúc 02h00 ngày 16/9/2024

Dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone, Atletico đã giữ sạch lưới ba trận liên tiếp và chưa để thủng lưới trong hiệp hai mùa này. Họ cũng đã giữ sạch lưới trong hai trận sân nhà gần nhất gặp Valencia với chiến thắng 3-0 và 2-0.

Ngược lại, Valencia hiện đứng ở vị trí thứ mười mùa trước và đang gặp khó khăn với chỉ một trận hòa và ba thất bại trong bốn trận đấu đầu mùa. Họ bắt đầu mùa giải với ba thất bại liên tiếp và chỉ có điểm số đầu tiên với trận hòa 1-1 trước Villarreal. Valencia cũng không thắng trong 15 trận đấu sân khách gần nhất gặp Atletico.

Với phong độ tốt và lợi thế sân nhà, Atletico được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì thành tích bất bại và giành ba điểm vào cuối tuần này.

Dự đoán tỉ số Atletico Madrid vs Valencia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Atletico Madrid vs Valencia như sau:

  • Sportsmole: Atletico Madrid 2-0 Valencia
  • WhoScore: Atletico Madrid 1-0 Valencia
  • Báo chúng tôi dự đoán: Atletico Madrid 2-0 Valencia

Xem trực tiếp Atletico Madrid vs Valencia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Atletico Madrid vs Valencia trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h00 ngày 16/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Atletico Madrid vs Valencia: Đội khách nhạt nhòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO