Quốc tế

Nhận định, dự đoán Barca vs AC Milan: Tifosi ôm hận

Hùng Cường 06/08/2024 06:19

Trận đấu giao hữu giữa Barca vs AC Milan diễn ra vào 07h30 ngày 7/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Barca vs AC Milan mới nhất

Ba cầu thủ Olympic của Tây Ban Nha là Fermin Lopez, Pau Cubarsi và Eric Garcia sẽ thi đấu trong trận giao hữu vào thứ Hai với Morocco, trong khi các nhà vô địch Euro 2024 của Barcelona, Lamine Yamal và Ferran Torres, vẫn đang nghỉ ngơi. Jules Kounde, dù không thi đấu với Real Madrid, đã trở lại tập luyện.

55a6312b-d06e-4313-a029-07d5b297cd7d.jpg

Barcelona đang đối mặt với nhiều chấn thương: Ronald Araujo (đùi), Pedri (gối), Gavi (ACL), Frenkie de Jong (mắt cá chân) và Ansu Fati (gót chân) đều đang điều trị chấn thương, trong khi tiền đạo trẻ Vitor Roque hồi phục từ chấn thương mắt cá chân. Tiền vệ Oriol Romeu đã trở lại Girona, nhưng Ilkay Gundogan có thể sẽ được tái giới thiệu để củng cố khu vực giữa sân.

Về tình hình của Milan, các ngôi sao Euro Tijjani Reijnders, Mike Maignan và Theo Hernandez đã trở lại trại tập luyện vào thứ Bảy, nhưng sẽ không tham gia trận đấu với Barcelona vì họ đang luyện tập tại nhà.

AC Milan - Inter Milan. Les compos probables du derby milanais et choc de la 33e journée de Serie A

Strahinja Pavlovic có thể chưa ra mắt do lý do thể lực, trong khi Alessandro Florenzi gần đây đã phẫu thuật chấn thương ACL và cần thời gian phục hồi. Ismael Bennacer cũng được cho là đang tập luyện cá nhân ở Mỹ, nhưng Rafael Leao dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào thứ Ba.

Đội hình dự kiến Barca vs AC Milan mới nhất

Barcelona: Ter Stegen; Fort, Christensen, Martinez, Balde; Casado, Gundogan; Victor, Torre, Raphinha; Lewandowski

AC Milan: Torriani; Calabria, Tomori, Thiaw, Jimenez; Loftus-Cheek, Pobega, Musah; Chukwueze, Jovic, Leao

Nhận định trận đấu Barca vs AC Milan mới nhất

Barcelona đã tạo cơ hội cho các ngôi sao trẻ tỏa sáng trong mùa hè này, với Pau Victor, tiền đạo 22 tuổi mới ký hợp đồng chuyên nghiệp, nổi bật trong trận El Clasico ở New Jersey.

Sau khi ghi bàn mở tỷ số trong trận hòa 2-2 với Manchester City, Pau Victor ghi thêm hai bàn nữa để giúp Barcelona dẫn trước Real Madrid. Dù Nico Paz rút ngắn cách biệt, Barcelona vẫn duy trì thành tích bất bại trong mùa giao hữu, với chiến thắng trong loạt sút penalty trước Man City.

Barcelona sẽ tham gia trận giao hữu cuối cùng vào thứ Ba trước khi đối đầu với Monaco trong trận tranh Joan Gamper Trophy vào ngày 12 tháng 8, tại Estadi Olímpic Lluís Companys.

FC Barcelona - Club details - Football - Eurosport

Milan, dưới sự dẫn dắt của Paulo Fonseca và sự hỗ trợ của Zlatan Ibrahimovic, đã thắng 1-0 trước Real Madrid trong mùa hè này. Họ cũng thắng một trận đấu có năm bàn thắng trước Manchester City và hòa Rapid Vienna. Mục tiêu của Milan là thu hẹp khoảng cách với Inter Milan, đội đã dẫn đầu Serie A mùa trước. Milan sẽ kết thúc mùa hè bằng trận giao hữu gặp Monza trong Trofeo Luigi Berlusconi vào ngày 13 tháng 8.

Italy Probing Elliott's Sale of AC Milan Soccer Team to RedBird - Bloomberg

Cả hai đội đã không gặp nhau trong hơn 11 năm, và trận đấu sắp tới có thể chứng kiến nhiều bàn thắng khi các cầu thủ trẻ đang cố gắng ghi điểm trong kế hoạch của các HLV.

Dự đoán tỉ số Barca vs AC Milan

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Barca vs AC Milan như sau:

  • Sportsmole: Barca 2-2 AC Milan
  • WhoScore: Barca 2-1 AC Milan
  • Báo chúng tôi dự đoán: Barca 3-1 AC Milan

Xem trực tiếp Barca vs AC Milan khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Barca vs AC Milan trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế diễn ra vào lúc 07h30 ngày 7/8 khán giả có thể theo dõi trên các kênh truyền hình hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Barca vs AC Milan: Tifosi ôm hận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO