Quốc tế

Nhận định, dự đoán Barcelona vs Bayern Munich: Hùm xám bại trận

Hùng Cường 23/10/2024 07:30

Trận đấu giữa Barcelona vs Bayern Munich giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 24/10. Báo Nghệ An phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Bayern Munich mới nhất

Flick sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Inaki Pena trong khung thành Barcelona, mặc dù đội vừa ký hợp đồng với Wojciech Szczesny, trong khi Marc-Andre ter Stegen sẽ nghỉ hết mùa. Barcelona đã chào đón sự trở lại của Dani Olmo và Gavi sau chấn thương, với Gavi vừa vào sân trong vài phút cuối.

Bayern Munich vs Barcelona, Champions League: Final Score 2-0, Barça outplay Bayern, lose painful game on the road - Barca Blaugranes

Frenkie de Jong cũng gần hồi phục, nhưng Marc Bernal sẽ phải nghỉ dài hạn vì chấn thương đầu gối. Đội chủ nhà không có Ferran Torres do vấn đề gân kheo, và cặp trung vệ Ronald Araujo và Andreas Christensen cũng vắng mặt, để cầu thủ trẻ Pau Cubarsi ra sân.

Bayern sẽ không có Aleksandar Pavlovic sau khi anh bị gãy xương đòn, với Joao Palhinha là ứng viên thay thế. Raphael Guerreiro gần đây chơi ở vị trí hậu vệ phải, nhưng Konrad Laimer cũng có thể thay anh, trong khi Joshua Kimmich có khả năng sẽ tiếp tục ở hàng tiền vệ trước Leon Goretzka.

Jamal Musiala sẽ là trường hợp vắng mặt lớn nếu không kịp hồi phục chấn thương hông, cùng với hai hậu vệ phải Josip Stanisic và Sacha Boey, dẫn đến việc Guerreiro phải điều chỉnh vị trí.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Bayern Munich mới nhất

Barcelona:

Inaki Pena; Kounde, Pau Cubarsi, Inigo Martinez, Balde; De Jong, Pedri; Yamal, Dani Olmo, Raphinha; Lewandowski

Bayern Munich:

Neuer; Laimer, Upamecano, Kim, Davies; Kimmich, Joao Palhinha; Olise, Muller, Gnabry; Kane

Nhận định bóng đá Barcelona vs Bayern Munich mới nhất

Khởi đầu ấn tượng của Hansi Flick tại Barcelona tiếp tục với chiến thắng 5-1 trước Sevilla, giữ khoảng cách ba điểm với ngôi đầu La Liga. Điểm trừ duy nhất là trận thua trước Osasuna và một thất bại trước Monaco khi Barcelona chỉ còn 10 người trong hiệp một.

Đội bóng đã lấy lại phong độ với trận thắng 5-0 trước Young Boys, tạo đà cho cuộc tiếp đón Bayern - đội bóng cũ của Flick và Robert Lewandowski. Flick hiện có tỷ lệ thắng 17 trong 20 trận Champions League, thành tích tốt nhất trong lịch sử giải đấu.

Video summary: FC Barcelona 3 Bayern Munich 0 (06/05/2015)

Tuy nhiên, lịch sử đối đầu giữa Barcelona và Bayern không ủng hộ họ, với chỉ hai chiến thắng trong 15 lần gặp nhau trước đó. Bayern đã thắng sáu lần gần nhất, trong đó có chiến thắng 8-2 năm 2020, và họ có thể san bằng kỷ lục thắng liên tiếp trước Barcelona nếu thắng thêm trận này.

Vincent Kompany sẽ hy vọng đội bóng của ông đáp lại sau thất bại trước Aston Villa, khi Jhon Duran ghi bàn ấn tượng. Kết quả này chấm dứt chuỗi 41 trận bất bại của Bayern ở giai đoạn này của Champions League và có thể khiến họ thua ba trận away liên tiếp lần đầu trong lịch sử.

Bayern đã từng thắng ba trận trong một tuần hồi tháng 9, ghi 20 bàn, nhưng gần đây họ chỉ hòa với Bayer Leverkusen và Eintracht Frankfurt, cùng với trận thua Aston Villa. Dù vậy, chuỗi không thắng đã kết thúc khi Harry Kane ghi hat trick trong chiến thắng 4-0 trước Stuttgart, giúp họ đứng đầu Bundesliga nhờ hiệu số bàn thắng.

Dự đoán tỉ số Barcelona vs Bayern Munich

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Barcelona vs Bayern Munich như sau:

  • Sportsmole: Barcelona 3-1 Bayern Munich
  • WhoScore: Barcelona 2-1 Bayern Munich
  • Báo chúng tôi dự đoán: Barcelona 3-1 Bayern Munich

Xem trực tiếp Barcelona vs Bayern Munich khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Barcelona vs Bayern Munich trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 24/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Barcelona vs Bayern Munich: Hùm xám bại trận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO