Quốc tế

Nhận định, dự đoán Barcelona vs Real Valladolid: Barca quá mạnh

Hùng Cường 30/08/2024 05:42

Trận đấu giữa Barcelona vs Real Valladolid giải La Liga diễn ra vào 22h00 ngày 31/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Real Valladolid mới nhất

Barcelona đang gặp khó khăn về lực lượng khi có bảy cầu thủ không thể thi đấu, bao gồm Bernal, người vừa mới gặp chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) và sẽ phải phẫu thuật. Những cầu thủ khác không có mặt còn có Andreas Christensen, Eric Garcia, Ansu Fati, Ronald Araujo, Frenkie de Jong và Gavi. Điều này khiến HLV Hansi Flick gặp khó khăn trong việc thay đổi đội hình.

Barcelona 4-0 Valladolid (Aug 28, 2022) Final Score - ESPN

Dani Olmo có thể sẽ được trao cơ hội đá chính lần đầu tiên trong mùa giải, thay cho Bernal, với Fermin Lopez là một lựa chọn thay thế. Alejandro Balde cũng có thể thay thế Gerard Martin ở hàng thủ.

Trong khi đó, Real Valladolid không có sự vắng mặt lớn ngoài Anuar Tuhami. Juanmi Latasa, mới gia nhập từ Real Madrid, đang nỗ lực có suất đá chính, nhưng có thể phải chờ đợi. Ivan Sanchez cũng có thể được cân nhắc cho đội hình, nhưng không có gì bất ngờ nếu đội hình xuất phát vẫn giữ nguyên như trận đấu trước, với Raul Moro và Amath Ndiaye hỗ trợ Mamadou Sylla ở hàng công.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Real Valladolid mới nhất

Barcelona:

Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, I Martinez, Balde; Fermin, Pedri; Yamal, Olmo, Raphinha; Lewandowski

Real Valladolid:

Hein; Perez, J Sanchez, Boyomo, Rosa; K Perez, Juric, Amallah; Ndiaye, Sylla, Moro

Nhận định bóng đá Barcelona vs Real Valladolid mới nhất

Sự ra đi của Xavi và sự xuất hiện của HLV Hansi Flick tại Barcelona đã tạo nên một số thách thức.

2 winners and 2 losers from Barcelona's 3-1 La Liga defeat against Real Valladolid - Barca Blaugranes

Dù gặp nhiều vấn đề chấn thương, Flick đã khởi đầu mùa giải mới rất ấn tượng với ba chiến thắng liên tiếp ở La Liga trước Valencia, Athletic Bilbao và Rayo Vallecano. Barcelona đã lội ngược dòng trong hai trong số ba trận đấu đó, và họ kỳ vọng có thể kết thúc đợt nghỉ quốc tế tháng 9 ở vị trí đầu bảng với 12 điểm từ 4 trận đấu.

Mặc dù chỉ mới thực hiện hai bản hợp đồng mùa hè là Pau Victor và Dani Olmo, Barcelona có thể thực hiện thêm chuyển nhượng, đặc biệt là sau khi Marc Bernal bị chấn thương nghiêm trọng.

Ngược lại, Real Valladolid đã có một khởi đầu khá ổn với 4 điểm từ ba trận đấu mở màn, đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Họ đã trở lại La Liga với chiến thắng 1-0 trước Espanyol, nhưng thua 3-0 trước Real Madrid dù tạo ra nhiều khó khăn cho đội bóng này. Valladolid hòa 0-0 với Leganes trong trận đấu gần nhất và sẽ gặp Barcelona trước khi kỳ nghỉ quốc tế bắt đầu.

Barcelona suffer second successive defeat as Real Valladolid pick up priceless victory in relegation battle - Football España

Họ từng đánh bại Barcelona 3-1 vào tháng 5 năm 2023, nhưng chưa thắng trên sân khách trước Barcelona kể từ năm 1997. Với thực lực hiện tại, Barcelona vẫn được đánh giá cao hơn trong trận đấu sắp tới và có khả năng giành chiến thắng thứ tư liên tiếp trong mùa giải mới.

Dự đoán tỉ số Barcelona vs Real Valladolid

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Barcelona vs Real Valladolid như sau:

  • Sportsmole: Barcelona 2-0 Real Valladolid
  • WhoScore: Barcelona 3-0 Real Valladolid
  • Báo chúng tôi dự đoán: Barcelona 3-1 Real Valladolid

Xem trực tiếp Barcelona vs Real Valladolid khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Barcelona vs Real Valladolid trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 22h00 ngày 31/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Barcelona vs Real Valladolid: Barca quá mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO