Quốc tế

Nhận định, dự đoán Barcelona vs Young Boys: Đội khách quá yếu

Hùng Cường 01/10/2024 08:00

Trận đấu giữa Barcelona vs Young Boys giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 2/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Young Boys mới nhất

Danh sách cầu thủ vắng mặt của Barcelona đang ngày càng dài, với Eric Garcia mới bị thêm vào do án treo giò sau thẻ đỏ trong trận gặp Monaco tại Champions League. Cùng với đó, bảy cầu thủ khác không thể thi đấu vì chấn thương, bao gồm Fermin Lopez, Dani Olmo, Marc Bernal, Andreas Christensen, Ronald Araujo, Gavi và Marc-Andre ter Stegen.

FC Barcelona vs BSC Young Boys - Champions League 2024-2025 Tickets, Estadio Olímpico Lluís Companys, Barcelona | AllEvents.in

Frenkie de Jong vẫn chưa ra sân mùa này vì vấn đề ở mắt cá chân, nhưng có hy vọng anh sẽ có tên trong danh sách thi đấu cho trận này. Sẽ có một số thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gặp Osasuna ở La Liga, với Raphinha, Lamine Yamal, Alejandro Balde, Marc Casado và Inigo Martinez có khả năng được đưa vào đội hình.

Về phía Young Boys, Saidy Janko, Patric Pfeiffer và Facinet Conte sẽ không thi đấu, nhưng đội bóng Thụy Sĩ vẫn có lực lượng mạnh cho trận đấu châu Âu này. Joel Monteiro là cầu thủ nổi bật của đội với năm bàn và bảy pha kiến tạo trong 13 trận, và chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Silvere Ganvoula cũng đã ghi bốn bàn trong mùa 2024-25 và có thể dẫn dắt hàng công, trong khi Cedric Itten có thể được giữ lại dự bị dù đã ghi năm bàn mùa này.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Young Boys mới nhất

Barcelona:

Pena; Kounde, Cubarsi, I Martinez, Balde; Casado, Torre, Pedri; Lamal, Lewandowski, Raphinha

Young Boys:

Van Ballmoos; Athekame, Camara, Zoukrou, Hadjam; Niasse, Lauper; Monteiro, Ugrinic, Colley; Ganvoula

Nhận định bóng đá Barcelona vs Young Boys mới nhất

Barcelona đã khởi đầu mùa giải La Liga 2024-25 với bảy chiến thắng liên tiếp, nhưng chuỗi trận đó đã chấm dứt vào thứ Bảy khi họ thua Osasuna 4-2. Đây là thất bại thứ hai dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick, sau khi họ cũng bị Monaco đánh bại 2-1 trong trận mở màn Champions League, nơi Eric Garcia nhận thẻ đỏ trong hiệp một.

Áp lực đang gia tăng lên Barcelona để trở lại, nhưng một cuộc khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng khiến đội bóng thiếu nhiều cầu thủ chủ chốt. Mặc dù vậy, Flick vẫn xứng đáng nhận nhiều lời khen cho khởi đầu của mình.

Barcelona beat Porto to return to Champions League's last-16 | Reuters

Barcelona đã vào đến tứ kết Champions League mùa trước, nhưng đã bị loại ở vòng bảng trong hai mùa 2021-22 và 2022-23. Đội bóng xứ Catalan chưa lọt vào bán kết Cúp châu Âu kể từ mùa 2018-19 và thành công gần nhất của họ diễn ra vào năm 2014-15.

Trong khi đó, Young Boys, nhà vô địch Thụy Sĩ, đã thua 0-3 trong trận mở màn trước Aston Villa và gần đây cũng thua 0-1 trước Grasshoppers, hiện đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng quốc nội với chỉ sáu điểm sau tám trận.

Young Boys chưa bao giờ vượt qua vòng bảng Champions League và sẽ gặp thách thức lớn trong trận đấu này, đặc biệt khi họ phải tiếp đón Inter Milan ở lượt trận tiếp theo. Tuy nhiên, họ có thể tìm thấy động lực từ những vấn đề chấn thương của Barcelona, đặc biệt sau hai chiến thắng trước Galatasaray ở vòng playoff. Dù vậy, rất khó để dự đoán một kết quả tích cực cho Young Boys khi đối đầu với một Barcelona mạnh mẽ hơn vào tối thứ Ba.

Dự đoán tỉ số Barcelona vs Young Boys

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Barcelona vs Young Boys như sau:

  • Sportsmole: Barcelona 2-0 Young Boys
  • WhoScore: Barcelona 3-1 Young Boys
  • Báo chúng tôi dự đoán: Barcelona 2-0 Young Boys

Xem trực tiếp Barcelona vs Young Boys khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Barcelona vs Young Boys trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Barcelona vs Young Boys: Đội khách quá yếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO