Quốc tế

Nhận định, dự đoán Benfica vs Feyenoord: Sân nhà là lợi thế

Hùng Cường 23/10/2024 07:00

Trận đấu giữa Benfica vs Feyenoord giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 24/10. Báo Nghệ An phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Benfica vs Feyenoord mới nhất

Trước đối thủ yếu, Lage đã điều chỉnh đội hình Benfica, cho nghỉ những cầu thủ như Angel Di Maria, Kerem Akturkoglu và Nicolas Otamendi để chuẩn bị cho trận đấu tới. Jan-Niklas Beste đã có cơ hội ra sân lần đầu và đã ghi hai bàn trong chiến thắng trước Pevidem. Chỉ bốn cầu thủ trong đội hình xuất phát cuối tuần trước từng thi đấu từ đầu trong trận gặp Atletico.

Benfica vs Feyenoord Prediction and Betting Tips | July 28, 2024

Về chấn thương, Renato Sanches (chấn thương cơ) và Tiago Gouveia (chấn thương vai) đang bị nghi ngờ khả năng ra sân. Ngược lại, Feyenoord đã sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận thắng trước Go Ahead Eagles vào tối thứ Bảy.

Cầu thủ trẻ Thomas Beelen có thể trở lại đội hình xuất phát, thay thế Gernot Trauner. Tuy nhiên, Santiago Gimenez vẫn là sự thiếu hụt lớn trên hàng công, và có khả năng Quilindschy Hartman, Calvin Stengs hoặc Bart Nieuwkoop sẽ không kịp hồi phục để ra sân.

Đội hình dự kiến Benfica vs Feyenoord mới nhất

Benfica:

Trubin; Bah, Antonio Silva, Otamendi, Carreras; Aursnes, Florentino Luis, Kokcu; Di Maria, Pavlidis, Akturkoglu

Feyenoord:

Wellenreuther; Lotomba, Beelen, Hancko, Bueno; Milambo, Hwang, Timber; Osman, Ueda, Igor Paixao

Nhận định bóng đá Benfica vs Feyenoord mới nhất

Cuộc sống của huấn luyện viên Bruno Lage tại Benfica đã bắt đầu vô cùng thuận lợi, với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Atletico Madrid trong lượt trận thứ hai. Sau khi đánh bại Red Star Belgrade ở trận mở màn, Benfica hiện là một trong bảy đội giành chiến thắng trong hai trận đầu tiên của giải đấu, chỉ thua Borussia Dortmund về hiệu số bàn thắng.

Benfica đang có cơ hội giành chiến thắng trong ba trận UCL mở màn lần đầu tiên sau 35 năm; mùa giải 1989-90, họ đã tiến vào trận chung kết. Kể từ khi Lage lên nắm quyền, Benfica đã thắng tất cả sáu trận, ghi được 20 bàn, mặc dù vẫn kém Sporting Lisbon, đội bóng cùng thành phố, đang dẫn đầu.

Benfica vs Feyenoord prediction, odds & betting tips 23/10/2024

Huấn luyện viên Lage đã không để những tin tức tiêu cực bên ngoài ảnh hưởng đến thành tích của đội. Vừa qua, Benfica đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Pevidem ở cúp. Họ sẽ tiếp Feyenoord, đội mà họ đã từng gặp vào tháng Bảy và giành chiến thắng 5-0 trong một trận giao hữu.

Hai đội chưa gặp nhau ở châu Âu trong hơn nửa thế kỷ, nhưng Benfica đã vượt qua Feyenoord trong các cuộc đối đầu tại năm 1963 và 1972. Trong khi đó, Feyenoord đã phản ứng mạnh mẽ sau thất bại nặng nề 0-4 trước Bayer Leverkusen bằng cách thắng Girona và giành chiến thắng 2-1 trước Twente trước khi có một trận thắng áp đảo 5-1 trước Go Ahead Eagles.

Dù Feyenoord đã có những cải thiện đáng kể, Benfica vẫn được đánh giá cao hơn. Chiến thắng trước Atletico là một tuyên bố mạnh mẽ từ đội bóng này, và nếu họ giành chiến thắng thứ ba liên tiếp, họ sẽ tiến gần hơn đến vòng loại trực tiếp.

Dự đoán tỉ số Benfica vs Feyenoord

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Benfica vs Feyenoord như sau:

  • Sportsmole: Benfica 2-0 Feyenoord
  • WhoScore: Benfica 3-1 Feyenoord
  • Báo chúng tôi dự đoán: Benfica 2-1 Feyenoord

Xem trực tiếp Benfica vs Feyenoord khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Benfica vs Feyenoord trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 24/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Benfica vs Feyenoord: Sân nhà là lợi thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO