Quốc tế

Nhận định, dự đoán Bilbao vs Atletico Madrid: Tấn công dồn dập

Hùng Cường 30/08/2024 05:41

Trận đấu giữa Athletic Bilbao vs Atletico Madrid giải La Liga diễn ra vào 0h00 ngày 1/9. Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao vs Atletico Madrid mới nhất

Athletic Bilbao hiện đang thiếu vắng bốn cầu thủ do chấn thương, bao gồm Yuri Berchiche, Aitor Paredes, Inigo Ruiz de Galarreta và Unai Simon.

Player Ratings: Heroic Griezmann hands Atlético big win over Athletic - Into the Calderon

Đội bóng xứ Basque không gặp thêm vấn đề chấn thương mới sau trận đấu với Valencia, nhưng dự kiến sẽ có một số sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Nico Williams và Mikel Vesga có thể sẽ được đưa vào đội hình chính, trong khi Djalo có thể tiếp tục thi đấu ở cánh trái. Nico Williams có khả năng sẽ hoạt động ở vị trí trung phong giả trong trận đấu với Atletico Madrid.

Về phần Atletico Madrid, Marcos Paulo vẫn chưa thể ra sân, nhưng đội bóng thủ đô đang ở tình trạng sức khỏe tốt và có nhiều lựa chọn, đặc biệt là ở tuyến giữa và hàng công. Dự kiến sẽ có một số thay đổi so với đội hình xuất phát trong trận đấu với Espanyol, với Antoine Griezmann và Jose Gimenez dự kiến sẽ trở lại đội hình chính. Samuel Lino có thể sẽ quay trở lại vai trò hậu vệ cánh, trong khi Griezmann có thể sẽ chơi sâu hơn để Sorloth và Alvarez đảm nhận vai trò tiền đạo chính. Các tân binh Lenglet và Gallagher có khả năng vẫn sẽ ngồi ghế dự bị trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Atletico Madrid mới nhất

Athletic Bilbao:

Agirrezabala; De Marcos, Vivian, Yeray, Boiro; Vesga, Prados; I Williams, Sancet, Djalo; N Williams

Atletico Madrid:

Oblak; Molina, Le Normand, Witsel, Gimenez, Lino; De Paul, Koke, Griezmann; Sorloth, Alvarez

Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Atletico Madrid mới nhất

Athletic Bilbao đã bắt đầu mùa giải La Liga 2024-25 với một trận hòa 1-1 trước Getafe vào ngày 15 tháng 8 và tiếp đó phải nhận thất bại 2-1 trước Barcelona, tạo ra một áp lực đáng kể trước trận đấu với Valencia vào thứ Tư tại San Mames.

Nhận định Athletic Bilbao vs Atletico Madrid, 19h00 ngày 14/06

Mặc dù màn trình diễn không thực sự bùng nổ, nhưng Athletic đã giành trọn ba điểm nhờ bàn thắng của Benat Prados ở phút 45. Với bốn điểm sau ba trận đấu, đội bóng của Ernesto Valverde hiện đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và sẽ hướng đến ba điểm tiếp theo trước kỳ nghỉ quốc tế tháng 9.

Athletic đã thực hiện ba bản hợp đồng mùa hè, trong đó bản hợp đồng đáng chú ý nhất là Alvaro Djalo. Tuy nhiên, thành công lớn nhất của họ có lẽ là việc giữ chân Nico Williams, bất chấp sự quan tâm từ Barcelona, Arsenal và Liverpool. Đội bóng xứ Basque đã thua 3-1 trước Atletico khi hai đội gặp nhau lần cuối vào tháng 4, nhưng họ đã giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu tương ứng mùa trước.

Trong khi đó, Atletico Madrid chưa thua trận nào ở La Liga mùa này nhưng vẫn chưa tìm được phong độ ổn định. Họ hòa 2-2 với Villarreal trong trận ra quân, sau đó thắng 3-0 trước Girona, nhưng lại bị Espanyol cầm hòa 0-0 tại Wanda Metropolitano vào tối thứ Tư. Đội bóng của Diego Simeone hiện đứng thứ tư trên bảng xếp hạng với năm điểm sau ba trận đấu và sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ quốc tế với trận đấu trên sân nhà gặp Valencia.

Athletic Bilbao beat Atletico Madrid 2-1 to reach Spanish Super Cup final

Atletico Madrid đã tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này với các bản hợp đồng như Julian Alvarez, Conor Gallagher, Robin Le Normand, Alexander Sorloth, Juan Musso và Clement Lenglet để tăng cường đội hình. Joao Felix là cái tên lớn nhất ra đi về mặt phí chuyển nhượng, cùng với việc bán các cầu thủ như Samu Omorodion, Alvaro Morata và Caglar Soyuncu. Dự đoán trận đấu giữa hai đội vào thứ Bảy là rất khó khăn, và dù chưa có trận hòa nào giữa hai đội kể từ tháng 9 năm 2021, trận đấu này dự kiến sẽ kết thúc với việc chia điểm.

Dự đoán tỉ số Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Athletic Bilbao vs Atletico Madrid như sau:

  • Sportsmole: Athletic Bilbao 1-1 Atletico Madrid
  • WhoScore: Athletic Bilbao 2-1 Atletico Madrid
  • Báo chúng tôi dự đoán: Athletic Bilbao 2-2 Atletico Madrid

Xem trực tiếp Athletic Bilbao vs Atletico Madrid khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Athletic Bilbao vs Atletico Madrid trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 0h00 ngày 1/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Bilbao vs Atletico Madrid: Tấn công dồn dập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO