Quốc tế

Nhận định, dự đoán Borussia Dortmund vs Celtic: Chủ nhà áp đặt

Hùng Cường 01/10/2024 07:15

Trận đấu giữa Borussia Dortmund vs Celtic giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 2/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Borussia Dortmund vs Celtic mới nhất

Nuri Sahin hy vọng sẽ có Marcel Sabitzer trở lại sau khi tiền vệ người Áo này vắng mặt trong chiến thắng derby hôm thứ Sáu vì chấn thương, trong khi Gio Reyna vẫn không thể thi đấu do chấn thương háng gặp phải khi khoác áo đội tuyển Mỹ.

Dortmund vs Celtic (02h00, 02/10): Cắt đứt mạch thắng

Niclas Sule, Donyell Malen và Felix Nmecha có thể được ra sân trong đội hình chính của Borussia Dortmund vào thứ Ba, nhưng Serhou Guirassy chắc chắn sẽ đá chính trên hàng công. Tiền đạo người Guinea vừa ghi hai bàn trong trận đấu gần nhất, nâng tổng số bàn thắng của anh lên 42 bàn sau 53 trận tại Bundesliga kể từ tháng 9 năm 2022.

Bên phía Celtic, hàng công do Kyogo Furuhashi dẫn dắt, người đã ghi hai bàn cuối tuần qua, với sự hỗ trợ từ Daizen Maeda và Nicolas Kuhn. Nếu Cameron Carter-Vickers trở lại sau chấn thương chân, Brendan Rodgers sẽ có một đội hình hoàn toàn khỏe mạnh, với Adam Idah và James Forrest là những lựa chọn dự bị quan trọng.

Đội hình dự kiến Borussia Dortmund vs Celtic mới nhất

Borussia Dortmund:

Kobel; Couto, Sule, Schlotterbeck, Ryerson; Gross, Can; Adeyemi, Brandt, Gittens; Guirassy

Celtic:

Schmeichel; Johnston, Carter-Vickers, Scales, Taylor; Engels, McGregor, Hatate; Kuhn, Furuhashi, Maeda

Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Celtic mới nhất

Á quân Champions League mùa trước đã bắt đầu chiến dịch năm nay ấn tượng, ghi ba bàn vào lưới Club Brugge mà không bị phản đòn tại Jan Breydel Stadion. Jamie Gittens, cầu thủ vào sân thay người, đã ghi hai bàn muộn, trước khi Serhou Guirassy ấn định chiến thắng bằng một quả phạt đền ở phút bù giờ.

Dortmund, dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Nuri Sahin, đã có mục tiêu lọt vào vòng knockout Champions League sau khi đã góp mặt trong 11 trong 13 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, ngoài chiến thắng ở Bruges, Sahin gặp khó khăn với thất bại 1-5 trước Stuttgart và may mắn tránh bị dẫn trước ba bàn trong trận gặp Bochum, trước khi Guirassy và Karim Adeyemi giúp lật ngược tình thế.

Dortmund đã ghi 10 bàn trong ba trận sân nhà mùa này và chỉ thua ba trong 17 trận gần đây tại châu Âu. Họ sẽ gặp Celtic, đội chưa từng thắng Dortmund trong các cuộc đối đầu chính thức và đã thua bốn trận gần nhất tại Đức.

Dortmund v Celtic – We've got ability to compete, we've got to have belief

Mặc dù Celtic có phong độ tuyệt vời với chín trận thắng liên tiếp và ghi 33 bàn, nhưng họ gặp khó khăn khi thi đấu xa nhà tại Champions League, chỉ thắng một trong 11 trận gần nhất. Dortmund sẽ tận dụng lợi thế sân nhà, nơi họ thường ghi nhiều bàn trong 30 phút cuối cùng, để tiếp tục chuỗi trận ấn tượng của mình.

Dự đoán tỉ số Borussia Dortmund vs Celtic

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Borussia Dortmund vs Celtic như sau:

  • Sportsmole: Borussia Dortmund 2-1 Celtic
  • WhoScore: Borussia Dortmund 2-0 Celtic
  • Báo chúng tôi dự đoán: Borussia Dortmund 2-0 Celtic

Xem trực tiếp Borussia Dortmund vs Celtic khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Borussia Dortmund vs Celtic trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Borussia Dortmund vs Celtic: Chủ nhà áp đặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO