Quốc tế

Nhận định, dự đoán Brazil vs Ecuador: Đẳng cấp Selecao

Hùng Cường 06/09/2024 05:35

Trận đấu giữa Brazil vs Ecuador vòng loại World Cup diễn ra vào 8h00 ngày 7/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Brazil vs Ecuador mới nhất

Brazil sẽ không có sự phục vụ của Neymar, tiền đạo của Al-Hilal, do anh vẫn đang hồi phục chấn thương dây chằng chéo trước từ tháng 10 năm 2023. Yan Couto của Borussia Dortmund và Savinho của Manchester City cũng phải rút lui vì chấn thương. Thay vào đó, Dorival đã triệu tập tiền đạo 17 tuổi Estevao Willian của Palmeiras, người sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè tới. Với việc Raphinha bị treo giò, Dorival có thể chọn bộ ba tấn công toàn cầu thủ Real Madrid: Rodrygo, Vinicius Junior và Endrick.

Match Preview: Brazil vs. Ecuador (World Cup Qualifying) – Brazil World Cup Blog

Về phía Ecuador, hậu vệ Christian Ramirez không thể tham gia vì chấn thương mắt cá, trong khi Pervis Estupinan của Brighton & Hove Albion đã trở lại đội hình sau thời gian dài vắng mặt. Estupinan dự kiến sẽ đá chính gặp Brazil. Enner Valencia, chân sút hàng đầu mọi thời đại của Ecuador với 41 bàn thắng, sẽ dẫn dắt hàng công của đội.

Đội hình dự kiến Brazil vs Ecuador mới nhất

Brazil:

Alisson; Danilo, Militao, Gabriel, Arana; Andre, Guimaraes, Paqueta; Rodrygo, Vinicius, Endrick

Ecuador:

Galindez; Preciado, Hincapie, Pacho, Estupinan; Caicedo, Franco, Gruezo; Paez, Sarmiento, Valencia

Nhận định bóng đá Brazil vs Ecuador mới nhất

Huấn luyện viên Dorival Junior của Brazil đã phải đối mặt với sự thất vọng khi đội tuyển bị loại ở tứ kết Copa America tại Mỹ. Sau một chiến dịch vòng bảng không ấn tượng với một chiến thắng và hai trận hòa, Brazil phải đối mặt với Uruguay tại tứ kết và bị loại qua loạt sút luân lưu. Dù không có chiến tích đáng chú ý trong giải đấu này, Dorival vẫn giữ được thành tích bất bại trong các trận đấu chính thức, điều này tạo nền tảng cho ông trong các trận vòng loại World Cup sắp tới.

Brazil hiện đứng trước thách thức trong vòng loại World Cup, sau khi bắt đầu chiến dịch với hai chiến thắng và một trận hòa trước Venezuela, nhưng sau đó phải nhận ba thất bại liên tiếp trước Uruguay, Colombia và Argentina. Dù vậy, họ có lý do để tự tin khi chuẩn bị tiếp đón Ecuador, với thành tích không thua trong 12 lần gặp nhau gần nhất.

Brazil 2-0 Ecuador (Jun 4, 2021) Game Analysis - ESPN

Ecuador cũng trải qua nỗi thất vọng ở Copa America 2024, bị loại ở tứ kết sau loạt sút luân lưu với Argentina. Sau khi kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai, La Tri đã hòa 1-1 với Argentina nhưng thất bại 4-2 trong loạt sút luân lưu. Felix Sanchez đã rời ghế huấn luyện viên, và Sebastian Beccacece, cựu huấn luyện viên của Elche, đã được bổ nhiệm để dẫn dắt đội tuyển.

Beccacece tiếp quản đội bóng đang có chuỗi năm trận bất bại trong vòng loại World Cup và hiện đứng trên Brazil, mặc dù bị trừ ba điểm vì sử dụng cầu thủ không đủ điều kiện trong các trận đấu trước đó. Mặc dù Ecuador chưa thắng Brazil kể từ tháng 11 năm 2004, họ có thể tự tin sau việc không thua trong hai cuộc đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, Brazil dự kiến sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để giành trọn ba điểm và kéo dài chuỗi trận bất bại trong các cuộc đối đầu lên 13 trận.

Dự đoán tỉ số Brazil vs Ecuador

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Brazil vs Ecuador như sau:

  • Sportsmole: Brazil 2-1 Ecuador
  • WhoScore: Brazil 2-0 Ecuador
  • Báo chúng tôi dự đoán: Brazil 2-1 Ecuador

Xem trực tiếp Brazil vs Ecuador khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Brazil vs Ecuador trong khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào lúc 8h00 ngày 7/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Brazil vs Ecuador: Đẳng cấp Selecao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO