Quốc tế

Nhận định, dự đoán Brest vs Bayer Leverkusen: Sức mạnh vượt trội của kèo trên

Hùng Cường 23/10/2024 06:45

Trận đấu giữa Brest vs Bayer Leverkusen giải Champions League diễn ra vào 23h45 ngày 23/10. Báo Nghệ An phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Brest vs Bayer Leverkusen mới nhất

Mối đe dọa lớn nhất của Brest đến từ bộ đôi Ludovic Ajorque và Abdallah Sima, với Ajorque đã kiến tạo hai trong ba bàn của Sima tại Champions League. Tuy nhiên, Sima vắng mặt trong trận derby với Rennes vì chấn thương gân kheo.

Brest vs Bayer Leverkusen prediction, odds & betting tips – 23/10/2024

Eric Roy đón Massadio Haidara trở lại sau án treo giò, nhưng Julien Le Cardinal đã rút lui trong lúc khởi động, khiến Soumaila Coulibaly hoặc Abdoulaye Ndiaye phải đá cặp với đội trưởng Brendan Chardonnet ở hàng thủ. Tiền vệ Pierre Lees-Melou vừa trở lại thi đấu sau chấn thương, trong khi hậu vệ Bradley Locko vẫn nghỉ do đứt gân Achilles.

Florian Wirtz của Leverkusen gần đây bị chấn thương mắt cá, nhưng sau khi vào sân thay người, anh có thể ra sân chính thức. Martin Terrier, cựu cầu thủ Rennes, có thể sát cánh cùng Wirtz trên hàng công, đã ghi ba bàn và một kiến tạo trong tám lần đối đầu với Brest. Tình trạng của Victor Boniface vẫn chưa rõ ràng sau khi anh nhập viện kiểm tra do tai nạn xe hơi.

Aleix Garcia, trong trận ra mắt Champions League, đã thực hiện 54 đường chuyền thành công, thiết lập kỷ lục với tỷ lệ chuyền bóng 100% trong lần đầu tham dự giải đấu này.

Đội hình dự kiến Brest vs Bayer Leverkusen mới nhất

Brest:

Bizot; Lala, Chardonnet, Coulibaly, Haidara; Camara, Lees-Melou, Magnetti; Del Castillo, Ajorque, Pereira Lage

Bayer Leverkusen:

Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Garcia, Xhaka, Grimaldo; Terrier, Wirtz; Schick

Nhận định bóng đá Brest vs Bayer Leverkusen mới nhất

Sau khi đứng thứ ba tại Ligue 1 mùa trước, Brest đã lần đầu tiên giành quyền tham dự Champions League và có khởi đầu ấn tượng với hai chiến thắng trước Sturm Graz và Red Bull Salzburg, hiện đang đứng thứ tư bảng đấu. Đáng chú ý, trong chuyến làm khách đầu tiên đến Áo, họ đã thắng 4-0, với Abdallah Sima ghi hai bàn và Marco Bizot giữ sạch lưới.

Nhận định Brest vs Bayer Leverkusen: Mục tiêu đoạt ngôi đầu, 23h45 ngày 23/10

Mặc dù tấn công sắc bén, Brest vừa hòa 1-1 trước Rennes, rơi vào nửa cuối bảng xếp hạng Ligue 1. Trong khi đó, Bayer Leverkusen đang có phong độ cao, với chiến thắng 4-0 trước Feyenoord và 1-0 trước AC Milan. Florian Wirtz đã ghi hai bàn trong trận ra mắt Champions League, và Victor Boniface ghi bàn duy nhất giúp họ vượt qua Milan.

Dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso, Leverkusen đang hướng tới việc giành chiến thắng ba trận đầu tiên ở Champions League kể từ năm 2001 và lọt vào vòng knock-out lần đầu sau tám năm. Họ vừa thắng Eintracht Frankfurt 2-1 và chỉ kém ba điểm so với đầu bảng Bundesliga.

Leverkusen đã để thủng lưới 13 bàn trong bảy trận tại giải quốc nội, trong khi Brest cho thấy khả năng phản công mạnh mẽ. Điều này có thể gây khó khăn cho hàng thủ đội khách, nhưng Leverkusen vẫn có sức tấn công đủ mạnh để ghi ít nhất hai bàn tại Stade Roudourou.

Dự đoán tỉ số Brest vs Bayer Leverkusen

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Brest vs Bayer Leverkusen như sau:

  • Sportsmole: Brest 0-2 Bayer Leverkusen
  • WhoScore: Brest 1-2 Bayer Leverkusen
  • Báo chúng tôi dự đoán: Brest 1-2 Bayer Leverkusen

Xem trực tiếp Brest vs Bayer Leverkusen khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Brest vs Bayer Leverkusen trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 23h45 ngày 23/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Brest vs Bayer Leverkusen: Sức mạnh vượt trội của kèo trên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO