Quốc tế

Nhận định, dự đoán Brighton vs Nottingham Forest: Căng thẳng tột cùng

Hùng Cường 22/09/2024 5:30

Trận đấu giữa Brighton vs Nottingham Forest giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 20h00 ngày 22/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Brighton vs Nottingham Forest mới nhất

Joao Pedro của Brighton vẫn chưa chắc ra sân gặp Forest do chấn thương nhẹ, nhưng sẽ tập cùng đội trước trận.

Soi kèo Brighton vs Nottingham Forest lúc 20h00 ngày 22/9/2024

Các cầu thủ như Solly March, James Milner, Matt O'Riley và Brajan Gruda đang hồi phục nhưng sẽ không thi đấu. Huấn luyện viên Hurzeler dự kiến thay đổi đội hình, với sự trở lại của Danny Welbeck, Georginio Rutter và Kaoru Mitoma.

Về phía Forest, Danilo sẽ nghỉ dài hạn vì chấn thương mắt cá, và Ibrahim Sangare cũng vắng mặt do rách gân kheo. Willy Boly đang gặp vấn đề ở bắp chân nhưng gần hồi phục. Hudson-Odoi dự kiến trở lại hàng công sau khi ghi bàn tại Anfield, trong khi Anthony Elanga có khả năng thay thế Nicolas Dominguez.

Đội hình dự kiến Brighton vs Nottingham Forest mới nhất

Brighton & Hove Albion:

Verbruggen; Veltman, Dunk, Van Hecke, Kadioglu; Minteh, Baleba, Wieffer, Mitoma; Welbeck, Rutter

Nottingham Forest:

Sels; Aina, Milenkovic, Murillo, Moreno; Ward-Prowse, Yates; Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi; Wood

Nhận định bóng đá Brighton vs Nottingham Forest mới nhất

HLV Fabian Hurzeler của Brighton chưa biết đến thất bại sau chuỗi trận giao hữu và chính thức, nhưng trận hòa 0-0 với Ipswich Town tuần trước là một cú sốc. Mặc dù đội chủ nhà dồn ép, Arijanet Muric của Ipswich đã chơi xuất sắc, khiến Brighton có hai trận hòa liên tiếp tại Premier League, sau trận hòa gây tranh cãi với Arsenal.

Tuy nhiên, Brighton đã tìm lại phong độ ghi bàn trong trận thắng 3-2 trước Wolverhampton ở EFL Cup, nhờ vào các bàn thắng của Carlos Baleba, Simon Adingra và Ferdi Kadioglu. Đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng, Brighton đang hướng tới việc bất bại trong 5 trận đầu tiên tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Brighton vs Nottingham Forest - did you know? - BBC Sport

Nottingham Forest vừa có chiến thắng bất ngờ 1-0 trước Liverpool tại Anfield và hiện đứng thứ bảy do hiệu số bàn thắng bại thấp hơn Brighton. Dù đã thua Newcastle trên loạt sút luân lưu tại EFL Cup, Forest đang tìm kiếm chiến thắng thứ năm liên tiếp trên sân khách tại Premier League—một thành tích chưa từng có trong kỷ nguyên Premier League.

Tuy nhiên, Forest đã thất bại cả hai lần gặp Brighton mùa trước. Lịch sử ghi bàn trên sân Brighton cũng không ủng hộ họ kể từ tháng Hai năm 2015. Mặc dù Brighton gặp khó khăn trong việc xuyên thủng hàng thủ Ipswich, họ có thể gặp thách thức trước hàng thủ của Forest, dẫn đến khả năng hòa không bàn thắng trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Brighton vs Nottingham Forest

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Brighton vs Nottingham Forest như sau:

  • Sportsmole: Brighton 1-1 Nottingham Forest
  • WhoScore: Brighton 0-0 Nottingham Forest
  • Báo chúng tôi dự đoán: Brighton 1-1 Nottingham Forest

Xem trực tiếp Brighton vs Nottingham Forest khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Brighton vs Nottingham Forest trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 20h00 ngày 22/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Brighton vs Nottingham Forest: Căng thẳng tột cùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO