Quốc tế

Nhận định, dự đoán Bulgaria vs Bắc Ireland: Cuộc chiến cân não

Hùng Cường 07/09/2024 20:00

Trận đấu giữa Bulgaria vs Bắc Ireland giải Nations League diễn ra vào 23h00 ngày 8/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Bulgaria vs Bắc Ireland mới nhất

Huấn luyện viên Michael O'Neill của Bắc Ireland sẽ phải quyết định về hàng công của đội khi Josh Magennis được thay thế Dion Charles ở hiệp hai trong trận đấu với Luxembourg. O'Neill có thể thực hiện một số sự thay đổi đội hình, đặc biệt khi ông thừa nhận rằng một số cầu thủ có dấu hiệu mệt mỏi do thiếu thời gian thi đấu tại câu lạc bộ.

Northern Ireland draw with Bulgaria | IFA

Jamal Lewis, Ali McCann, Ross McCausland, và Paul Smyth là những cái tên có thể được xếp vào đội hình ra sân. Việc xoay tua đội hình có thể giúp cải thiện sức tươi mới và sự năng động cho các trận đấu sắp tới.

Về phần Bulgaria, họ sẽ không có sự phục vụ của Filip Krastev do tiền vệ này bị đuổi khỏi sân vì hai thẻ vàng trong trận đấu gần đây. Ivan Minchev có khả năng sẽ thay thế Krastev và đây có thể là sự thay đổi duy nhất trong đội hình của họ.

Đội hình dự kiến Bulgaria vs Bắc Ireland mới nhất

Bulgaria:

Mitov; Popov, Petkov, Atanasov, Nurnberger; Gruev, Antov; Despodov, Minchev, Kirilov; Kolev

Bắc Ireland:

Peacock-Farrell; McNair, Ballard, Brown; Bradley, Saville, Charles, Hume; Price, Charles, Marshall

Nhận định bóng đá Bulgaria vs Bắc Ireland mới nhất

Kể từ khi trở lại cương vị huấn luyện viên, Michael O'Neill đã phải làm việc chăm chỉ để cải thiện niềm tin trong đội hình Bắc Ireland, đặc biệt sau khi đội tuyển này tụt xuống hạng thấp trong đấu trường quốc tế. Mặc dù vậy, Bắc Ireland đã ghi nhận bốn chiến thắng – tất cả đều giữ sạch lưới – trong sáu trận gần nhất, với thất bại duy nhất xảy ra trong trận giao hữu với Tây Ban Nha.

Northern Ireland vs Luxembourg Prediction Nations League

Hiện tại, Bắc Ireland đang thi đấu ở một bảng đấu UEFA Nations League mà họ có thể giành chiến thắng. Chiến thắng 2-0 trước Luxembourg tại Belfast đã giúp họ khởi đầu thuận lợi, với các bàn thắng sớm từ Paddy McNair và Dan Ballard. Điều này đã kéo dài chuỗi trận thắng trên sân nhà của họ lên ba trận liên tiếp. Tuy nhiên, thành tích thi đấu trên sân khách của Bắc Ireland chưa thật sự ấn tượng, mặc dù chiến thắng 1-0 trước Scotland tại Hampden Park vào tháng Ba chứng tỏ họ có khả năng đánh bại các đội bóng ở cấp độ này.

Bulgaria cũng đang có sự khởi sắc đáng kể dưới sự dẫn dắt của HLV Ilian Iliev, với thành tích chưa thua trận nào, dù đã hòa sáu trong bảy trận đấu gần nhất. Những kết quả hòa trước các đối thủ mạnh như Hungary, Serbia, và Slovenia đã cho thấy nền tảng vững chắc mà đội bóng này đang xây dựng. Mặc dù kỳ vọng của Iliev là giành chiến thắng trong các trận đấu, việc chỉ để thủng lưới hai lần trong năm trận gần đây là một tín hiệu tích cực.

Với thành tích gần đây, Bắc Ireland sẽ tự tin vào khả năng giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Bulgaria. Tuy nhiên, do thói quen của Bulgaria dưới thời Iliev là có kết quả hòa, một trận hòa ít bàn thắng có thể là kết quả khả dĩ cho cuộc đối đầu này.

Dự đoán tỉ số Bulgaria vs Bắc Ireland

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Bulgaria vs Bắc Ireland như sau:

  • Sportsmole: Bulgaria 1-1 Bắc Ireland
  • WhoScore: Bulgaria 2-2 Bắc Ireland
  • Báo chúng tôi dự đoán: Bulgaria 0-0 Bắc Ireland

Xem trực tiếp Bulgaria vs Bắc Ireland khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Bulgaria vs Bắc Ireland trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 23h00 ngày 8/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Bulgaria vs Bắc Ireland: Cuộc chiến cân não
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO