Quốc tế

Nhận định, dự đoán CH Czech vs Albania: Cách biệt tối thiểu

Hùng Cường 11/10/2024 7:00

Trận đấu giữa CH Czech vs Albania giải Nations League diễn ra vào 0h45 ngày 12/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng CH Czech vs Albania mới nhất

HLV Ivan Hasek của Cộng hòa Czech đã quyết định cho tiền đạo Patrik Schick nghỉ để hồi phục sau những chấn thương nhỏ, mở ra cơ hội cho Tomas Chory ra sân ngay từ đầu vào thứ Sáu.

Albania draw 1-1 against group leaders Czech Republic in Euro qualifier | Reuters

Hai hậu vệ David Zima và Jaroslav Zeleny đã phải rút lui do chấn thương, nhưng trung vệ Tomas Holes đã trở lại sau khi vắng mặt ở loạt trận trước. Để bổ sung đội hình, Jan Boril, Milan Havel, Robin Hranac và Ondrej Zmrzli đã được triệu tập.

Phía Albania, tiền đạo Indrit Tuci từ Sparta Prague được gọi thay thế. Tiền đạo Mirlind Daku sẽ đá chính, trong khi cặp trung vệ dự kiến sẽ là Ardian Ismajli và Marash Kumbulla, với Berat Djimsiti không có mặt trong đội hình.

Đội hình dự kiến CH Czech vs Albania mới nhất

Czech:

Kovar; Coufal, Krejci, Holes, Boril; Sulc, Soucek, Kalvach; Cerny, Chory, Hlozek

Albania:

Strakosha; Hysaj, Kumbulla, Ismajli, Mitaj; Asllani, Ramadani; Asani, Bajrami, Seferi; Daku

Nhận định bóng đá CH Czech vs Albania mới nhất

Cộng hòa Czech đã trở thành nạn nhân mới nhất của đội Georgia đầy sáng tạo, khi để thua 1-4 trong trận mở màn UEFA Nations League, để thủng lưới bốn bàn chỉ trong 66 phút đầu trận. Sau khi bị loại ở vòng bảng Euro 2024, đội bóng của HLV Ivan Hasek đã hy vọng khởi đầu tốt cho chiến dịch thăng hạng trở lại League A, nhưng nhanh chóng vực dậy với chiến thắng ấn tượng 5-2 trước Ukraine chỉ ba ngày sau.

Football: Soccer-Czechs beat Albania 3-1 in last Euro 2020 warm-up | The Star

Pavel Sulc đã ghi hai bàn trong hiệp một, giúp đội nhà dẫn trước 2-1, và quả phạt đền của Tomas Soucek tưởng chừng như đã đảm bảo chiến thắng, nhưng Ukraine đã đáp trả ngay lập tức, tạo ra một kết thúc căng thẳng. Hasek đã khởi đầu thuận lợi với bốn chiến thắng trong bốn trận đầu tiên, nhưng giờ chỉ có một chiến thắng trong năm trận gần nhất, cho thấy sự sa sút của Cộng hòa Czech không chỉ xảy ra dưới thời ông.

Sau khi bị xuống hạng từ League A vào năm 2023, họ hiện đứng thứ ba trong bảng ở League B, với chỉ đội vô địch được thăng hạng trực tiếp. Mặc dù có những ngôi sao như Patrick Schick và Adam Hlozek, việc ghi bàn không phải là vấn đề, khi họ đã ghi bàn trong 12 trận liên tiếp kể từ khi bị Albania cầm hòa vào tháng 11 năm ngoái.

Đội tuyển Albania, giống như Cộng hòa Czech, đã thua Georgia nhưng giành chiến thắng trước Ukraine, hiện chỉ kém đội đầu bảng ba điểm. HLV Sylvinho và đội bóng của ông cũng bị loại ở vòng bảng Euro 2024 trong lần tham gia thứ hai. Albania đã khởi đầu chiến dịch League B thứ hai tại Nations League với chỉ hai điểm và chỉ trụ hạng nhờ vào sự rút lui của Nga.

Trước chuyến làm khách này, Albania chỉ thắng hai trong 14 trận sân khách kể từ cuối năm 2021, vì vậy một trận hòa sẽ được coi là thành công. Khi chiến dịch Nations League đang vào giai đoạn giữa, việc giành chiến thắng ở Bảng 1 có thể mở ra cơ hội tham dự World Cup tiếp theo. Cộng hòa Czech có thể tiếp tục chuỗi ghi bàn trên sân nhà, và một chiến thắng sẽ đưa họ trở lại cuộc đua giành ngôi đầu bảng.

Dự đoán tỉ số CH Czech vs Albania

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu CH Czech vs Albania như sau:

  • Sportsmole: CH Czech 2-1 Albania
  • WhoScore: CH Czech 3-1 Albania
  • Báo chúng tôi dự đoán: CH Czech 1-0 Albania

Xem trực tiếp CH Czech vs Albania khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận CH Czech vs Albania trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 0h45 ngày 12/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán CH Czech vs Albania: Cách biệt tối thiểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO