Quốc tế

Nhận định, dự đoán Chelsea vs Crystal Palace: Chủ nhà áp đảo

Hùng Cường 01/09/2024 05:30

Trận đấu giữa Chelsea vs Crystal Palace giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 20h30 ngày 1/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Crystal Palace mới nhất

Việc phòng ngự kém đã góp phần vào các thất bại gần đây, nhưng cú đá phạt không được công nhận của Eberechi Eze trước Brentford đã tạo ra tranh cãi, và Eze cũng thất vọng với xà ngang khi Palace thua West Ham tuần trước. Đây là lần đầu tiên Palace thua cả hai trận mở màn kể từ thời Frank de Boer, khi họ thua bảy trận đầu tiên nhưng vẫn kết thúc ở vị trí thứ 11.

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace: The Blues thắng dễ

Các CĐV không mong đợi cuộc chiến trụ hạng sau sự ảnh hưởng tích cực của Glasner từ tháng Hai. Nhà cầm quân người Áo đã sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận đấu EFL Cup với Norwich City, giúp Palace thắng 4-0. Eze ghi bàn đầu tiên của mùa giải, Daichi Kamada có bàn thắng đầu tiên tại Palace, và Jean-Philippe Mateta lập cú đúp, trong đó có một cú volley đẹp mắt.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Crystal Palace mới nhất

Chelsea:

Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Caicedo, Fernandez; Madueke, Palmer, Pedro Neto; Jackson

Crystal Palace:

Henderson; Clyne, Guehi, Richards; Munoz, Wharton, Hughes, Mitchell; Kamada, Eze, Mateta

Nhận định bóng đá Chelsea vs Crystal Palace mới nhất

Với việc chi 200 triệu bảng cho các tân binh và hơn 20 cầu thủ ra đi, Chelsea lại trải qua một mùa hè biến động dưới thời Todd Boehly. Trận thua 2-0 trước Manchester City cho thấy đội bóng còn kém đẳng cấp dù đã đầu tư lớn. Tuy nhiên, huấn luyện viên mới Enzo Maresca đã giúp Chelsea hạ Wolves 6-0, với màn trình diễn ấn tượng của Noni Madueke và Cole Palmer.

Chelsea 2-1 Crystal Palace: Noni Madueke's late penalty sees Blues back into top 10 of Premier League - Eurosport

Dù chiến thắng này giúp Chelsea giành ba điểm, đội bóng vẫn gặp khó khăn khi để thua 2-1 trước Servette ở Geneva. Trận thua này dấy lên lo ngại về phòng ngự khi đội để thủng lưới hai bàn lần thứ ba trong bốn trận. Chelsea sẽ đối mặt với chuyến đi khó khăn tới Kazakhstan và Panathinaikos trong vòng bảng, nhưng hy vọng gặp các đội yếu như Shamrock Rovers và Noah sẽ giúp họ vào vòng knockout dễ dàng hơn.

Chelsea đã thắng Crystal Palace 14 trận liên tiếp, và thêm một chiến thắng sẽ cân bằng kỷ lục về số trận thắng liên tiếp trước một đối thủ. Palace, sau hai thất bại liên tiếp, hy vọng sẽ gây sốc bằng cách làm khó Chelsea ngay trên sân khách. Dù Palace có nhiều dấu hiệu hứa hẹn, việc mất các cầu thủ phòng ngự và chấn thương đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của họ.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Crystal Palace: Cẩn thận 'kẻ phá bĩnh'

Dự đoán tỉ số Chelsea vs Crystal Palace

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Chelsea vs Crystal Palace như sau:

  • Sportsmole: Chelsea 2-1 Crystal Palace
  • WhoScore: Chelsea 1-0 Crystal Palace
  • Báo chúng tôi dự đoán: Chelsea 2-0 Crystal Palace

Xem trực tiếp Chelsea vs Crystal Palace khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Chelsea vs Crystal Palace trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 20h30 ngày 1/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Chelsea vs Crystal Palace: Chủ nhà áp đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO