Quốc tế

Nhận định, dự đoán Colombia vs Argentina: Điệu tango buồn của Messi

Hùng Cường 10/09/2024 06:14

Trận đấu giữa Colombia vs Argentina vòng loại World Cup diễn ra vào 3h30 ngày 11/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Colombia vs Argentina mới nhất

Colombia sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ kỳ cựu là thủ môn David Ospina và trung vệ Davinson Sanchez do chấn thương. Jhon Cordoba, tiền đạo của Krasnodar, đã được chọn đá chính thay vì Jhon Duran của Aston Villa trong trận đấu tại Lima, nhưng Duran có thể sẽ thay thế Cordoba sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Peru.

Posible titular de Colombia ante Argentina en Eliminatorias Sudamericanas | Selección Colombia | Futbolred

James Rodriguez, hiện đang thi đấu cho Rayo Vallecano, chỉ ngồi dự bị trong trận đấu với Peru nhưng có thể sẽ được xếp đá chính và làm đội trưởng trong trận này sau khi đã có 45 phút thi đấu. Luis Diaz của Liverpool, sau màn khởi đầu ấn tượng với ba bàn thắng và một pha kiến tạo trong ba trận đầu tiên của mùa giải Premier League, là cầu thủ đáng chú ý với bàn gỡ hòa trong trận đấu vào thứ Sáu.

Argentina sẽ thiếu vắng Lionel Messi, người vẫn đang hồi phục chấn thương mắt cá từ trận chung kết Copa vào tháng 7. Các hậu vệ Nicolas Tagliafico và Leonardo Balerdi cùng Exequiel Palacios của Bayer Leverkusen cũng vắng mặt do chấn thương, trong khi Lucas Martinez Quarta của Fiorentina bị loại khỏi đội hình.

Matias Soule, sau một năm ấn tượng tại Serie A, có thể được trao cơ hội ra mắt trong trận này, còn Taty Castellanos nhận lần triệu tập đầu tiên và đã có lần ra sân đầu tiên từ băng ghế dự bị trong chiến thắng trước Chile.

Đội hình dự kiến Colombia vs Argentina mới nhất

Colombia:

Vargas; Munoz, Lucumi, Mina, Mojica; Rios, Lerma, Arias; James, Duran, Diaz

Argentina:

E Martinez; Molina, Otamendi, Romero, Li Martinez; De Paul, Mac Allister, En Fernandez, Lo Celso; Alvarez, La Martinez

Nhận định bóng đá Colombia vs Argentina mới nhất

Trận đấu giữa Colombia và Argentina vào tối thứ Ba sẽ là một cuộc tái đấu của trận chung kết Copa America tháng 7 vừa qua, và là một cơ hội quan trọng trong vòng loại World Cup 2026 khi cả hai đội đều được xem là ứng cử viên sáng giá.

Trong trận chung kết Copa America, Lautaro Martinez đã ghi bàn quyết định ở phút thứ 112, giúp Argentina giành danh hiệu thứ hai liên tiếp. Đây là lần đầu tiên Colombia lọt vào chung kết Copa America sau 23 năm, và mặc dù trận thua đó là lần đầu tiên Nestor Lorenzo thất bại sau 26 trận dẫn dắt, ông đã biến đổi đội bóng Colombia kể từ khi nhậm chức vào mùa hè năm 2022.

Argentina-Colombia Copa América Final Game Marred by Sound Problems

Colombia đã tìm cách tránh thất bại lần nữa trong trận đấu đầu tiên sau Copa khi Luis Diaz ghi bàn muộn, mang lại một điểm trong chuyến làm khách tại Peru. Dù Peru chỉ có hai điểm sau sáu trận đấu, một điểm trên sân khách trong vòng loại CONMEBOL luôn là kết quả tích cực. Điều này giúp Colombia đứng thứ ba với 13 điểm, cách bảy điểm so với các vị trí đủ điều kiện tự động.

Argentina, trong khi đó, đã có một khởi đầu ấn tượng trong vòng loại World Cup 2026. Đội quân của Lionel Scaloni đã đánh bại Chile 3-0 với các bàn thắng của Alexis Mac Allister, Julian Alvarez và Paulo Dybala. Với 18 điểm từ 21 điểm có thể, Argentina đã tạo ra khoảng cách 12 điểm so với các vị trí đủ điều kiện tự động và hiện đang dẫn đầu bảng.

Kể từ năm 1970, Argentina chưa từng vắng mặt ở vòng chung kết World Cup, và với thành tích bất bại trên sân khách trong vòng loại, họ đang được kỳ vọng sẽ đủ điều kiện đứng đầu bảng. Đặc biệt, với phong độ không tốt của Brazil và việc Uruguay và Colombia mất điểm trong lần ra sân gần đây, Argentina có thể sẽ duy trì chuỗi trận bất bại này và củng cố vị trí của mình.

Trận đấu giữa hai quốc gia này thường rất gần gũi, với trận chung kết Copa và các trận đấu trước đó thường cần thêm thời gian phụ hoặc penalty. Trong lần gặp nhau gần nhất trên đất Colombia, hai đội hòa 2-2. Với phong độ mạnh mẽ trên sân khách của Argentina, một trận hòa có thể là kết quả hợp lý trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Colombia vs Argentina

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Colombia vs Argentina như sau:

  • Sportsmole: Colombia 1-1 Argentina
  • WhoScore: Colombia 0-1 Argentina
  • Báo chúng tôi dự đoán: Colombia 2-1 Argentina

Xem trực tiếp Colombia vs Argentina khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Colombia vs Argentina trong khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào lúc 3h30 ngày 11/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Colombia vs Argentina: Điệu tango buồn của Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO