Quốc tế

Nhận định, dự đoán Diana Shnaider vs Jessica Pegula: Đặt cửa Pegula

Hùng Cường 02/09/2024 16:04

Trận tennis giữa Diana Shnaider vs Jessica Pegula diễn ra trong khuôn khổ giải US Open. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, lịch sử đối đầu và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Hai tay vợt đang có phong độ cao, Diana Shnaider và Jessica Pegula, sẽ đối đầu tại vòng 4 của US Open vào thứ Hai, tranh suất vào tứ kết.

Diana Shnaider vs Jessica Pegula Prediction and Betting Tips (02.09.2024)

Tay vợt người Nga đã giành được nhiều chiến thắng hơn bất kỳ ai trên WTA Tour kể từ khi bắt đầu mùa giải trên sân cỏ (24 trận thắng), và cô ấy đang tìm cách trả thù trận thua gần đây trước tay vợt người Mỹ tại Canadian Open hai tuần trước.

Hành trình US Open của Diana Shnaider vs Jessica Pegula

Diana Shnaider:

Vòng 1: vs. Nadia Podoroska 6-0 6-1

Vòng 2: vs. Clara Tauson 6-4 6-4

Vòng 3: vs. Sara Errani 6-2 6-2

Jessica Pegula:

Vòng 1: vs. Shelby Rogers 6-4 6-3

Vòng 2: vs. Sofia Kenin 7-6[4] 6-3

Vòng 3: vs. Jessica Bouzas Maneiro 6-3 6-3

Lịch sử đối đầu Diana Shnaider vs Jessica Pegula mới nhất

Toronto (2024) - Bán kết: Pegula 6-4 6-3

Pegula và Shnaider chỉ gặp nhau một lần trên Tour, trong trận đấu mà tay vợt người Mỹ đã giành chiến thắng trong set thẳng.

Tay vợt 20 tuổi tài năng này đã có ba danh hiệu đơn trong sự nghiệp non trẻ của mình — tất cả đều vào năm 2024 — so với sáu danh hiệu của đối thủ giàu kinh nghiệm hơn, và cô bước vào giải đấu lớn cuối cùng của năm với thành tích thắng-thua là 42-16 so với 29-10 của Pegula.

Nhận định trận Diana Shnaider vs Jessica Pegula mới nhất

Diana Shnaider đã giành chiến thắng thứ 24 kể từ khi bắt đầu mùa giải trên sân cỏ với chiến thắng 6-2, 6-2 trước tay vợt kỳ cựu Sara Errani vào thứ Bảy để tiến vào vòng 4 tại Flushing Meadows.

Trong năm thứ hai trên Tour của tay vợt trẻ người Nga này, cô đã hai lần vượt qua thành tích tốt nhất của mình tại các giải Grand Slam, với việc lọt vào vòng 3 tại Wimbledon, vượt qua thành tích vào vòng 2 tại Australian Open và French Open năm ngoái.

Canadian Open 2024: Jessica Pegula vs Diana Shnaider preview, head-to-head, prediction, odds and pick

Chưa để thua set nào tại New York, tay vợt 20 tuổi này hiện đã vượt qua thành tích ấn tượng tại Wimbledon và đang nhắm đến việc lọt vào tứ kết đầu tiên trong lần đầu tiên tham dự giải đấu chính thức tại US Open.

Sau trận thua gần đây trước đối thủ vào thứ Hai tại Toronto, động lực của Shnaider sẽ cao hơn để gây sốc cho Pegula, người đang có phong độ cao trên sân nhà.

Jessica Pegula, tay vợt hạt giống số 6, là ứng viên hàng đầu khi bước vào trận đấu vòng 4 sắp tới gặp hạt giống số 18, với mong muốn tiếp tục phong độ ấn tượng bắt đầu từ các giải đấu chuẩn bị cho US Open tại Toronto và Cincinnati.

Tay vợt 30 tuổi đã giành chiến thắng tại Canadian Open, đánh bại đối thủ vào thứ Hai trong trận bán kết, và vào chung kết tại Cincinnati, chỉ để thua Aryna Sabalenka trong trận quyết định.

Với 13 chiến thắng trong tháng 8, Pegula có số trận thắng nhiều nhất trên WTA Tour, trong khi chỉ có Shnaider có nhiều chiến thắng hơn kể từ khi bắt đầu mùa giải trên sân cỏ (24-19) khi bước vào mục tiêu giành suất vào tứ kết thứ hai tại New York và lần thứ bảy tại các giải Grand Slam.

Cô cũng đã tiến xa đến đây mà không để thua set nào — tiến vào vòng 4 sau khi vừa đánh bại Jessica Bouzas Maneiro đang có phong độ cao 6-3, 6-3 trong set thẳng ở vòng ba — và muốn tiếp tục phong độ đó trước đối thủ người Nga.

Dù có thể trận đấu với tay vợt số 1 thế giới Iga Swiatek đang chờ đợi Pegula nếu cô thắng vào thứ Hai, nhưng cô không thể mất tập trung trước đối thủ khó khăn này.

Dự đoán tỉ số Diana Shnaider vs Jessica Pegula

Dù Swiatek, Sabalenka và đương kim vô địch Coco Gauff đang là những tay vợt hàng đầu trên Tour, Pegula và Shnaider có lẽ là những tay vợt ngoại lệ với phong độ tốt khi bước vào tuần thứ hai của US Open.

Pegula delivers as the favorite ending Shnaider's dream | Puntodebreak.com

Dù cuộc đối đầu vào thứ Hai có thể diễn ra theo bất kỳ chiều hướng nào, nhưng kinh nghiệm của tay vợt người Mỹ ở cấp độ này sẽ giúp cô vượt qua và tiến vào một lần nữa vào tứ kết tại New York.

Dựa vào những phân tích như trên, chúng tôi và các chuyên trang thể thao hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Diana Shnaider vs Jessica Pegula như sau:

Sportsmole: Diana Shnaider vs Jessica Pegula: Pegula thắng sau ba set

  • WhoScore: Diana Shnaider vs Jessica Pegula: Pegula thắng sau ba set
  • Báo chúng tôi dự đoán: Diana Shnaider vs Jessica Pegula: Pegula thắng sau ba set
Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Diana Shnaider vs Jessica Pegula: Đặt cửa Pegula
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO