Quốc tế

Nhận định, dự đoán Espanyol vs Rayo Vallecano: Hóa giải lời nguyền

Hùng Cường 31/08/2024 08:15

Trận đấu giữa Espanyol vs Rayo Vallecano giải La Liga diễn ra vào 12h15 ngày 1/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Espanyol vs Rayo Vallecano mới nhất

Espanyol sẽ không có sự phục vụ của Leandro Cabrera và Edu Exposito vào thứ Bảy do vấn đề thể lực. Không có vấn đề mới trong đội hình, nên đội xuất phát có thể giống như trận trước. Thủ môn Joan Garcia đang được Arsenal liên hệ, nếu anh rời đội, Fernando Pacheco có thể thay thế.

RCD ESPANYOL vs RAYO VALLECANO | 31/01/21 RCD ESPANYOL vs RA… | Flickr

Về phía Rayo Vallecano, Diego Mendez vẫn chấn thương, nhưng không có thêm vấn đề mới sau trận thua trước Barcelona. Sergio Camello, đã ghi hai bàn trong trận chung kết Olympic, sẽ tiếp tục đá chính. HLV Perez có thể giữ nguyên đội hình, với khả năng tân binh James Rodriguez sẽ ra mắt từ băng ghế dự bị.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Rayo Vallecano mới nhất

Espanyol:

Pacheco; Tejero, El Hilali, Calero, Kumbulla, Romero; Kral, Gragera, Aguado; Veliz, Puado

Rayo Vallecano:

Cardenas; Balliu, Lejeune, Mumin, Espino; De Frutos, U Lopez, Valentin, A Garcia; Camello, Palazon

Nhận định trận đấu Espanyol vs Rayo Vallecano mới nhất

Espanyol đã thua hai trận mở màn mùa giải La Liga 2024-25 với các tỷ số 1-0 trước Real Valladolid và Real Sociedad. Tuy nhiên, họ đã cải thiện với trận hòa không bàn thắng trước Atletico vào giữa tuần.

Rayo Vallecano vs Espanyol - Preview

Hiện đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng, Espanyol sẽ tập trung vào trận đấu với Rayo Vallecano để có chiến thắng đầu tiên trước kỳ nghỉ quốc tế tháng 9. Đội bóng mới thăng hạng đã thực hiện bảy bản hợp đồng mùa hè, bao gồm Alejo Veliz mượn từ Tottenham, và Martin Braithwaite là sự ra đi nổi bật. Espanyol vẫn chưa ghi bàn tại La Liga mùa này.

Rayo Vallecano bước vào trận đấu sau thất bại 2-1 trước Barcelona, dù đã dẫn trước nhờ Unai Lopez, nhưng bị Pedri và Dani Olmo ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barcelona. Rayo đã có khởi đầu vững chắc mùa giải này với chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad và hòa không bàn thắng với Getafe.

Espanyol vs Rayo Vallecano - Match Preview, Prediction, Betting Tips - 31/08/2024 - Bookmaker Ratings

Hiện đứng thứ tám trên bảng xếp hạng, Rayo đã thực hiện sáu bản hợp đồng mùa hè, bao gồm James Rodriguez. Rayo đã thắng ba trong bốn trận gần nhất với Espanyol, mặc dù thua 2-1 khi gặp lại đội bóng xứ Catalan gần đây. Dự đoán Espanyol có thể ghi bàn đầu tiên của mùa giải, nhưng khả năng cao trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán tỉ số Espanyol vs Rayo Vallecano

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Espanyol vs Rayo Vallecano như sau:

  • Sportsmole: Espanyol 1-1 Rayo Vallecano
  • WhoScore: Espanyol 2-2 Rayo Vallecano
  • Báo chúng tôi dự đoán: Espanyol 1-1 Rayo Vallecano

Xem trực tiếp Espanyol vs Rayo Vallecano khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Espanyol vs Rayo Vallecano trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 12h15 ngày 1/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Espanyol vs Rayo Vallecano: Hóa giải lời nguyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO