Quốc tế

Nhận định, dự đoán Faroe vs Armenia: Cách biệt 2 bàn

Hùng Cường 10/10/2024 06:30

Trận đấu giữa Faroe vs Armenia giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Faroe vs Armenia mới nhất

Các cầu thủ chủ nhà có thể chọn Bardur A Reynatrod làm thủ môn, với hàng phòng ngự bốn người bao gồm Joannes Kalso Danielsen, Samuel Johansen Chukwudi, Andrias Edmundsson và Viljormur Davidsen. Gunnar Vatnhamar dự kiến sẽ xuất phát ở vị trí đáy hàng tiền vệ, trong khi Solvi Vatnhamar và Hanus Sorensen cũng có thể góp mặt ở giữa sân. Joan Edmundsson đã thi đấu ở vị trí tiền đạo trong trận gặp Latvia và có khả năng sẽ nhận sự hỗ trợ trên hàng công từ Rene Shaki Joensen và Meinhard Olsen vào thứ Năm.

Faroe Islands vs Armenia prediction, odds & betting tips – 10/10/2024

Về phía đội khách, Ognjen Cancarevic có khả năng được chọn vào khung gỗ, với các trung vệ Andre Calisir, Varazdat Haroyan và Georgii Arutiunian bảo vệ phía trước. Armenia có thể sẽ bố trí Ugochukwu Iwu và Eduard Spertsyan ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi Kamo Hovhannisyan và Nair Tiknizyan có thể ra sân ở vị trí hậu vệ cánh. Lucas Zelarayan có khả năng sẽ dẫn dắt hàng công cùng với các tiền đạo Grant-Leon Ranos và Edgar Sevikyan.

Đội hình dự kiến Faroe vs Armenia mới nhất

Faroe:

Reynatrod; Danielsen, Chukwudi, A Edmundsson, Davidsen; Sorensen, G Vatnhamar, S Vatnhamar; Joensen, J Edmundsson, Olsen

Armenia:

Cancarevic; Calisir, Haroyan, Arutiunian; Hovhannisyan, Iwu, Spertsyan, Tiknizyan; Sevikyan, Ranos; Zelarayan

Nhận định bóng đá Faroe vs Armenia mới nhất

Quần đảo Faroe đã thua 1-0 trong trận đấu gần nhất tại Nations League trước Latvia. Trận đấu khá cân bằng, với Latvia tạo ra hai cơ hội lớn trong khi Faroe có ba cơ hội riêng. Trong trận ra quân ở mùa giải 2024-25, đội chủ nhà đã hòa 1-1 với Bắc Macedonia vào ngày 7 tháng 9, đánh dấu trận hòa thứ ba trong năm trận gần nhất tại Nations League.

Trong phiên bản 2022-23, Quần đảo Faroe đứng thứ ba trong bảng bốn đội với tám điểm sau sáu trận ở League C, kém đội dẫn đầu Turkey năm điểm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Hakan Ericson, đội bóng này đang gặp khó khăn với 12 thất bại, hai hòa và chỉ một thắng lợi trong 15 trận gần nhất, không ghi bàn trong 11 trận trong khoảng thời gian đó. Họ cũng có thành tích sân nhà không tốt, thua bốn và hòa một trong năm trận gần nhất, mặc dù từng thắng ba và thua ba trong sáu trận trước đó tại Torsvollur.

Faroe Islands vs Armenia Prediction and Betting Tips | October 10th 2024

Về phần đội khách, Armenia bước vào trận đấu này sau thất bại 2-0 trước Bắc Macedonia, dù họ có lợi thế quân số trong hiệp hai khi Gjoko Zajkov bị đuổi khỏi sân ở phút thứ bốn của thời gian bù giờ hiệp một. Mặc dù có lợi thế này, Armenia không thể tạo ra cơ hội lớn nào và đã để thủng lưới hai bàn từ ba cú sút của Bắc Macedonia trong hiệp hai.

Trong phiên bản Nations League 2022-23, Armenia bị xuống hạng từ League B xuống League C, đứng cuối bảng với chỉ ba điểm từ sáu trận. HLV Oleksandr Petrakov, được bổ nhiệm vào tháng 1 năm 2023, đã thắng hai trong bốn trận đầu tiên nhưng chỉ thắng hai trong chín trận tiếp theo. Đội bóng của ông đã có hai chiến thắng trong ba trận gần nhất, bao gồm cả chiến thắng 4-1 trước Latvia trong trận mở màn Nations League 2024-25.

Armenia đã thua sáu trận sân khách gần nhất, với thành tích 14 thua, năm hòa và chỉ một thắng lợi trong 20 trận gần đây trên sân khách. Tuy nhiên, với hai chiến thắng gần đây, họ có thể bước vào trận đấu vào thứ Năm với sự tự tin để sửa chữa thất bại trước đó. Thành tích tấn công của Quần đảo Faroe gần đây rất kém, và thật khó để hình dung họ sẽ trở lại nếu để thủng lưới sớm.

Dự đoán tỉ số Faroe vs Armenia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Faroe vs Armenia như sau:

  • Sportsmole: Faroe 0-2 Armenia
  • WhoScore: Faroe 0-3 Armenia
  • Báo chúng tôi dự đoán: Faroe 1-3 Armenia

Xem trực tiếp Faroe vs Armenia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Faroe vs Armenia trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Faroe vs Armenia: Cách biệt 2 bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO