Quốc tế

Nhận định, dự đoán Fenerbahce vs MU: Rượt đuổi tỷ số ngoạn mục

Hùng Cường 24/10/2024 05:50

Trận đấu giữa Fenerbahce vs MU trong khuôn khổ Europa League diễn ra vào 3h00 ngày 25/10. Báo Nghệ An phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Fenerbahce vs MU mới nhất

Hậu vệ trái Jayden Oosterwolde của Fenerbahce vừa bị rách dây chằng chéo trước trong trận đấu với Samsunspor và gia nhập danh sách chấn thương cùng với Cengiz Under (đau háng), Ismail Yuksek (vai), Bright Osayi-Samuel (chân), và Irfan Can Egribayat (cơ). Filip Kostic, Oguz Aydin, Bartug Elmaz, và Levent Mercan cũng không có tên trong danh sách thi đấu của đội tại Europa League.

Nhận định bóng đá, soi kèo Fenerbahce vs Manchester United, Europa League, 02h00 ngày 25/10 | Goal.com Việt Nam

Trong bối cảnh thiếu Oosterwolde, Mourinho có thể phải chọn Mert Muldur hoặc cựu cầu thủ Man United Fred cho vị trí hậu vệ trái, trong khi Alexander Djiku có thể chuyển sang hậu vệ phải. Nếu Fred không đá hậu vệ trái, anh có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ cùng với Sofyan Amrabat. Allan Saint-Maximin có thể thay thế Kostic ở cánh trái, trong khi Youssef En-Nesyri và Edin Dzeko sẽ cạnh tranh cho vị trí tiền đạo.

Về phía Man United, Leny Yoro (chân) đã trở lại tập luyện nhưng chưa thể ra sân, cùng với Kobbie Mainoo, Harry Maguire (chấn thương cơ), Luke Shaw (bắp chân), Tyrell Malacia (đầu gối), Mason Mount (đau), và Toby Collyer (chấn thương không xác định). Casemiro sẽ được kiểm tra sau khi gặp vấn đề ở bắp chân trong trận đấu với Brentford; nếu đủ thể lực, anh có thể đá chính cùng Manuel Ugarte, trong khi Christian Eriksen sẽ lấp đầy vị trí mà Bruno Fernandes để lại do bị treo giò.

Noussair Mazraoui có khả năng trở lại ở hậu vệ phải, điều này có thể khiến Diogo Dalot chuyển sang đá hậu vệ trái, trong khi Joshua Zirkzee tiếp tục cạnh tranh với Hojlund cho vị trí tiền đạo chính.

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs MU mới nhất

Fenerbahce:

Livakovic; Djiku, Soyuncu, Becao, Muldur; Amrabat, Fred; Tadic, Szymanski, Saint-Maximin; En-Nesyri

Manchester United:

Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Ugarte, Casemiro; Garnacho, Eriksen, Rashford; Hojlund

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs MU mới nhất

Erik ten Hag đã chỉ trích một phần giới truyền thông về việc "tạo ra những câu chuyện" về tương lai của mình, nhưng đã dẫn dắt Manchester United đến chiến thắng 2-1 trước Brentford, chấm dứt chuỗi năm trận không thắng. Dù bị dẫn trước bởi bàn thắng của Ethan Pinnock, Alejandro Garnacho gỡ hòa chỉ 89 giây sau khi hiệp hai bắt đầu, và Rasmus Hojlund ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League mùa này, mang về ba điểm cho đội.

Fenerbahce vs Man Utd prediction, odds & betting tips 24/10/2024

Hiện Man United đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng và kém top 4 sáu điểm sau tám trận. Ten Hag thừa nhận rằng "áp lực luôn hiện hữu" khi quản lý một câu lạc bộ lớn như Man United, và đội bóng cần "xây dựng" từ màn trình diễn ở hiệp hai nếu muốn có chuỗi phong độ tích cực.

Trước khi gặp West Ham United ở Premier League vào Chủ nhật, Man United sẽ tập trung vào Europa League và cố gắng có chiến thắng đầu tiên sau hai trận hòa với FC Twente và Porto, trong đó có trận hòa 3-3 kịch tính với Porto ba tuần trước. Đội bóng đã gặp khó khăn tại châu Âu, chỉ thắng một trong mười trận gần nhất (hòa 4, thua 5) và không thắng trong năm trận gần đây.

Kể từ khi nhận nhiệm vụ tại Fenerbahce vào tháng 6, Mourinho đã có tám chiến thắng, bốn trận hòa và chỉ hai thất bại trong 14 trận, bước vào cuộc đối đầu vào thứ Năm mà không thua trong bốn trận gần nhất. Tuy nhiên, đội bóng này vừa mất điểm trong trận Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ với Samsunspor, hòa 2-2 sau khi để thua ở phút 88, qua đó bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Galatasaray.

Mourinho, không hài lòng với các câu hỏi của truyền thông, đã kêu gọi các phóng viên "ngừng khóc" về quyết định của ông. Fenerbahce hiện đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Super Lig, kém Galatasaray tám điểm, mặc dù còn một trận chưa đấu. Đội bóng đã vào tứ kết Conference League mùa trước, khởi đầu vững chắc tại Europa League với bốn điểm từ hai trận (thắng 2-1 trước Union SG và hòa 1-1 với FC Twente).

Fenerbahce có chuỗi bảy trận bất bại trên sân nhà tại Europa League (thắng 4, hòa 3) và tự tin vào khả năng thành công vào thứ Năm, đặc biệt khi họ đã thắng hai trận sân nhà gần nhất trước Man United. Tuy nhiên, Mourinho chỉ có hai chiến thắng trong 17 trận gần nhất đối đầu với các đội bóng mà ông từng quản lý (hòa 4, thua 11), trong đó có một chiến thắng 6-1 trước Man United khi dẫn dắt Tottenham vào tháng 10 năm 2020.

Dự đoán tỉ số Fenerbahce vs MU

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Fenerbahce vs MU như sau:

  • Sportsmole: Fenerbahce 2-1 MU
  • WhoScore: Fenerbahce 2-2 MU
  • Báo chúng tôi dự đoán: Fenerbahce 2-2 MU

Xem trực tiếp Fenerbahce vs MU khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Fenerbahce vs MU trong khuôn khổ Europa League diễn ra vào lúc 3h00 ngày 25/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport tại đây hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Fenerbahce vs MU: Rượt đuổi tỷ số ngoạn mục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO