Quốc tế

Nhận định, dự đoán Hull City vs Bristol City: 'Bầy hổ quây con mồi'

Hùng Cường 10/08/2024 06:11

Trận đấu giải Championship giữa Hull City vs Bristol City diễn ra vào 18h30 ngày 10/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Hull City | Bristol City 1-0 Hull City

Thông tin lực lượng Hull City vs Bristol City mới nhất

Walter có thể sẽ giữ nguyên phần lớn đội hình đã thi đấu trước Reading, với Marvin Mehlem tiếp tục xuất hiện trên hàng công. Một thay đổi có thể xảy ra là Jean Michael Seri thay thế Xavier Simons. Ryan Giles có thể trở lại ở vị trí hậu vệ trái, và Oscar Estupinan có khả năng dẫn dắt hàng công.

Về phía Bristol City, Manning có thể giữ đội hình tương tự, mặc dù ông có nhiều lựa chọn tấn công. Mark Sykes và Fally Mayulu đang cạnh tranh cho vị trí trên hàng công sau khi đội không ghi bàn trong trận gần nhất. Taylor Gardner-Hickman cũng là lựa chọn cho hàng tiền vệ nếu Manning chọn cách tiếp cận phòng ngự hơn.

Đội hình dự kiến Hull City vs Bristol City mới nhất

Hull City: Pandur; Drameh, Jones, McLoughlin, Giles; Seri, Slater; Omur, Mehlem, Longman; Estupinan

Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, Dickie, Pring, Knight, Bird; Mehmeti, Bell, Wells, Armstrong

Nhận định trận đấu Hull City vs Bristol City mới nhất

Việc sa thải Liam Rosenior sau khi Hull City kết thúc mùa giải ở vị trí thứ bảy đã gây tranh cãi, nhưng cựu huấn luyện viên của họ đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Strasbourg.

Hull City 1-1 Bristol City

Dưới sự dẫn dắt của Tim Walter, cựu HLV của Hamburger SV, Hull City đang bước vào một kỷ nguyên mới. Walter, với 51 chiến thắng trong 104 trận ở Hamburg, sẽ đối mặt với thử thách lớn khi thay thế những cầu thủ quan trọng như Jacob Greaves và Jadon Philogene.

Hull đã không thắng trong các trận giao hữu mùa hè, dù có vài trận hòa đáng chú ý, điều này cho thấy đội cần thời gian để ổn định. Trong khi đó, Bristol City đã có bốn chiến thắng trong giai đoạn tiền mùa giải, mặc dù đối thủ của họ đều yếu hơn.

Đội bóng của Liam Manning, sau trận hòa không bàn thắng trước Willem II, sẽ nhắm đến suất playoff mùa tới. Các bổ sung mới của Bristol City chủ yếu nhằm củng cố hàng công, có thể để chuẩn bị cho việc bán Tommy Conway.

️ Hull City fixtures to switch dates - Bristol City FC

Ngày khai mạc mùa giải vẫn là một ẩn số, nhưng với Hull có huấn luyện viên mới, Bristol City có thể tạo bất ngờ. Dù vậy, dự đoán các Tigers sẽ giành chiến thắng, có thể với một bàn thắng muộn.

Dự đoán tỉ số Hull City vs Bristol City

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Hull City vs Bristol City như sau:

  • Sportsmole: Hull City 2-1 Bristol City
  • WhoScore: Hull City 1-0 Bristol City
  • Báo chúng tôi dự đoán: Hull City 2-0 Bristol City

Xem trực tiếp Hull City vs Bristol City khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Hull City vs Bristol City trong khuôn khổ giải Championship diễn ra vào lúc 18h30 ngày 10/8 khán giả có thể theo dõi trên các kênh truyền hình hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Hull City vs Bristol City: 'Bầy hổ quây con mồi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO