Quốc tế

Nhận định, dự đoán Hy lạp vs Phần Lan: Đôi công vũ bão

Hùng Cường 06/09/2024 10:46

Trận đấu giữa Hy lạp vs Phần Lan giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 8/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Hy lạp vs Phần Lan mới nhất

Konstantinos Tzolakis có thể thay thế Odysseas Vlachodimos trở thành thủ môn số một của Hy Lạp, do Vlachodimos chưa có cơ hội ra sân tại Newcastle United kể từ khi chuyển từ Nottingham Forest. Dimitris Kourbelis đã bị loại khỏi đội hình sau khi chuyển đến Saudi Arabia, trong khi sự chuyển nhượng của Vangelis Pavlidis đến Benfica có thể tạo cơ hội lớn cho anh sau nhiều mùa giải thành công tại AZ Alkmaar.

Greece Defeats Finland In UEFA Nations League

Hậu vệ phải George Baldock tiếp tục bị loại, cùng với Panagiotis Retsos và Giorgos Kyriakopoulos, hai trong số bốn hậu vệ đã thi đấu trong trận trước đó gặp Malta. Đối với Phần Lan, sự vắng mặt của Daniel Hakans, tiền đạo của Lech Poznan, sẽ là một tổn thất lớn, khi anh đã ghi bốn bàn trong bảy trận vòng loại Euro 2024 gần đây. Marcus Forss của Middlesbrough vẫn đang trong quá trình hồi phục từ chấn thương dài hạn, vì vậy Teemu Pukki dự kiến sẽ đá chính ở hàng công, đánh dấu lần ra sân thứ 123 của anh. Robert Taylor đã từ chối gọi lên đội hình cho các đợt tập trung vào tháng Ba và tháng Sáu, ưu tiên cho câu lạc bộ Inter Miami, và hiện không được triệu tập trong khi đội bóng của anh không thi đấu vào cuối tuần này.

Đội hình dự kiến Hy lạp vs Phần Lan mới nhất

Hy Lạp:

Tzolakis; Rota, Mavropanos, Koulierakis, Tsimikas; Mantalos, Pelkas, Bakasetas; Masouras, Pavlidis, Tzolis

Phần Lan:

Hradecky; Alho, Tenho, Ivanov, Uronen; Kamara, Schuller; Lod, Pohjanpalo, Antman; Pukki

Nhận định bóng đá Hy lạp vs Phần Lan mới nhất

Một chu kỳ mới bắt đầu cho Hy Lạp sau khi họ thất bại ở vòng play-off Euro 2024 trước Georgia, đội chưa bao giờ tham dự giải đấu lớn trước đó. Huấn luyện viên mới Ivan Jovanovic thay thế Gus Poyet với hy vọng chấm dứt chuỗi thất bại trong vòng loại kéo dài từ năm 2014. Đội tuyển Hy Lạp hiện đang thi đấu ở League C của Nations League, điều này phản ánh sự suy giảm đáng kể của đội. Họ đã trải qua nhiều khó khăn, từ việc kết thúc dưới các đội như Finland và Hungary năm 2018 đến việc đứng đầu bảng trong mùa giải gần nhất.

Greece storms through to UEFA Nations League 2 after 3-1 win against Northern Ireland - Neos Kosmos

Hiện trạng của Hy Lạp gợi nhớ đến những năm đầu 2000, khi Otto Rehhagel biến đội bóng đang gặp khủng hoảng thành nhà vô địch châu Âu ba năm sau đó. Mặc dù việc lặp lại thành công đó có vẻ gần như không thể, nhưng thành công của Olympiacos ở Conference League có thể là nguồn cảm hứng cho đội tuyển quốc gia, với một số cầu thủ từ câu lạc bộ hiện đang góp mặt trong đội hình.

Với sự hiện diện của Anh trong bảng đấu, cơ hội thăng hạng của các đội khác trở nên khó khăn hơn nếu Three Lions thi đấu nghiêm túc hơn. Phần Lan, sau khi thăng hạng lên League B vào năm 2018, đã duy trì vị trí này và có thể hướng tới mục tiêu tương tự lần nữa. Đội của Markku Kanerva, mặc dù thất bại 4-1 trước Wales đã dập tắt giấc mơ Euro 2024, vẫn có phong độ đáng kể trên sân khách với bảy chiến thắng trong 13 trận gần đây và năm trận giữ sạch lưới. Tuy nhiên, kết quả không ổn định gần đây cho thấy đội đang đối mặt với thách thức lớn, trong khi Hy Lạp, dưới sự quản lý mới, đang tìm kiếm sự cải thiện.

Sự hiện diện của người hâm mộ đội tuyển quốc gia gần đây không được tốt cho Hy Lạp, với chưa đến 200 người chứng kiến họ đánh bại New Zealand vào tháng 11 năm ngoái. Do đó, bầu không khí sôi động nổi tiếng có thể không xuất hiện để mang lại lợi thế cho đội chủ nhà trong trận đấu đầu tiên của Jovanovic.

Dự đoán tỉ số Hy lạp vs Phần Lan

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Hy lạp vs Phần Lan như sau:

  • Sportsmole: Hy lạp 1-1 Phần Lan
  • WhoScore: Hy lạp 0-0 Phần Lan
  • Báo chúng tôi dự đoán: Hy lạp 1-1 Phần Lan

Xem trực tiếp Hy lạp vs Phần Lan khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Hy lạp vs Phần Lan trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 8/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Hy lạp vs Phần Lan: Đôi công vũ bão
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO