Quốc tế

Nhận định, dự đoán Inter Miami vs Toronto: Messi hành hạ đội khách

Hùng Cường 08/08/2024 05:39

Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận Inter Miami vs Toronto diễn ra vào 6h30 ngày 9/8 trong khuôn khổ League Cup.

Inter Miami bigger than 14 Premier League clubs thanks to Lionel Messi impact - Mirror Online

Thông tin lực lượng Inter Miami vs Toronto mới nhất

Nguồn tin mới nhất cho biết đội trưởng Miami, Messi, đang trong giai đoạn đầu phục hồi chấn thương mắt cá và tình trạng của anh cho trận đấu vào thứ Năm vẫn chưa rõ. Nicolas Freire và Facundo Farias cũng không thi đấu do chấn thương ACL, với Farias phải nghỉ hết mùa giải.

Leonardo Campana đã thực hiện một quả phạt đền vào phút 74 giúp Miami cân bằng tỷ số trong trận đấu trước Tigres. Toronto thiếu vắng Alonso Coello, Tyrese Spicer và Brandon Servania vì chấn thương.

Messi không dự Olympic vì lo cho Inter Miami

Trong chiến thắng trước Pachuca, Toronto thực hiện hai sự thay đổi đội hình, với Kosi Thompson và Matty Longstaff thay thế Deybi Flores và Prince Owusu. Derrick Etienne và Kobe Franklin ghi bàn giúp đội nhà giành ba điểm.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Toronto mới nhất

Inter Miami: Callender; Weigandt, Aviles, Kryvtsov, Alba; Rojas, Busquets, Redondo; Gressel, Suarez, Taylor

Toronto: Johnson; Petretta, Long, Gomis; Osorio, Longstaff, Flores, Laryea; Bernardeschi, Insigne; Etienne

Nhận định trận đấu Inter Miami vs Toronto mới nhất

Mặc dù thiếu vắng đội trưởng Lionel Messi, Miami vẫn vượt qua vòng bảng Leagues Cup trong hai mùa liên tiếp. Tuy nhiên, họ đã chịu thất bại đầu tiên tại giải đấu này tuần trước, chấm dứt chuỗi tám trận bất bại và ba trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Miami sẽ trở lại sân vận động Chase, nơi họ bất bại trong năm trận gần nhất. Họ cũng có thành tích 100% thắng lợi trên sân nhà trong các trận Leagues Cup gặp đối thủ từ Major League Soccer, với tổng tỷ số 11-1.

Messi sits again, Inter Miami ties NYCFC 1-1. Recap, summary | Miami Herald

Thứ Năm này, Miami sẽ lần đầu tiên đối đầu với một đội Canada tại giải đấu này, và họ đã thắng 5-0 trước Toronto trong MLS. Toronto đã cải thiện tình hình với hai chiến thắng tại giải đấu này và chỉ còn cách vạch playoff của bảng miền Đông MLS ba điểm.

Toronto chưa thắng liên tiếp các trận đấu kể từ tháng Năm, và mặc dù chưa từng thắng trận nào trên sân khách trước Miami, họ đã có một chiến thắng ở Florida mùa này. Dù sự hiện diện của Messi có thể tạo ra sự khác biệt, Miami không chỉ dựa vào một cầu thủ và có thể vượt qua Toronto dù có hay không có Messi.

Toronto FC Loses 2-1 To Orlando City At BMO Field - Northern Tribune

Dự đoán tỉ số Inter Miami vs Toronto

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Inter Miami vs Toronto như sau:

  • Sportsmole: Inter Miami 2-1 Toronto
  • WhoScore: Inter Miami 1-0 Toronto
  • Báo chúng tôi dự đoán: Inter Miami 2-0 Toronto

Xem trực tiếp Inter Miami vs Toronto khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Inter Miami vs Toronto trong khuôn khổ League Cup diễn ra vào lúc 6h30 ngày 9/8 khán giả có thể theo dõi trên các kênh truyền hình hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Inter Miami vs Toronto: Messi hành hạ đội khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO