Quốc tế

Nhận định, dự đoán Juventus vs PSV Eindhoven: Đội khách trả giá đắt

Hùng Cường 17/09/2024 5:30

Trận đấu giữa Juventus vs PSV Eindhoven giải Champions League diễn ra vào 23h45 ngày 17/9. Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Juventus vs PSV Eindhoven mới nhất

Thiago Motta đã sử dụng các tân binh như Teun Koopmeiners, Nico Gonzalez, Pierre Kalulu và Douglas Luiz từ đầu cuối tuần qua, trong khi Khephren Thuram trở lại từ chấn thương với vai trò dự bị.

Juventus vs PSV (23h45, 17/09): 3 bàn; Thủ cường gặp siêu công

Timothy Weah đã trở lại sau chấn thương đùi, nhưng Francisco Conceicao có thể không kịp bình phục cho trận đấu thứ Ba. Motta cũng gây bất ngờ khi sử dụng các tài năng trẻ như Nicolo Savona và Samuel Mbangula, mặc dù Dusan Vlahovic vẫn chưa ghi bàn trong 3 trong 4 trận mùa này.

Luuk de Jong của PSV đã trở lại và ghi bàn từ chấm phạt đền trong trận gặp NEC, trong khi Guus Til đã ghi bàn trong ba trận gần nhất. Hirving Lozano, đang có phong độ cao, có thể vắng mặt vì chấn thương từ trận giao hữu với Genk. Ismael Saibari đã ra sân lần đầu tiên trong mùa giải, nhưng Noa Lang, Rick Karsdorp, Sergino Dest và Armando Obispo đều vắng mặt vì lý do chấn thương hoặc thể lực.

Đội hình dự kiến Juventus vs PSV Eindhoven mới nhất

Juventus:

Di Gregorio; Kalulu, Gatti, Bremer, Cabal; Locatelli, Fagioli; Cambiaso, Koopmeiners, Yildiz; Vlahovic

PSV Eindhoven:

Benitez; Ledezma, Flamingo, Boscagli, Dams; Til, Schouten, Veerman; Bakayoko, De Jong, Tillman

Nhận định bóng đá Juventus vs PSV Eindhoven mới nhất

Juventus, đội bóng từng vô địch châu Âu vào các năm 1985 và 1996, đã có tổng cộng bảy lần thất bại ở các trận chung kết UEFA, nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Sau khi bị cấm tham dự các giải đấu châu Âu mùa trước, họ đã không thể tham gia Conference League, chấm dứt chuỗi 11 năm liên tiếp dự Champions League. Tuy nhiên, sau khi kết thúc mùa giải Serie A với vị trí thứ ba và giành Coppa Italia, Juventus đã trở lại Champions League lần thứ 24, lập kỷ lục tại Ý.

Juventus vs. PSV Eindhoven Preview

Dưới sự dẫn dắt của HLV mới Thiago Motta, người vừa đưa Bologna đứng thứ năm mùa trước, Juventus khởi đầu mùa giải ấn tượng với hai chiến thắng 3-0 liên tiếp. Dù vậy, đội bóng đã gặp khó khăn gần đây, hòa không bàn thắng với Roma và Empoli. Dù vậy, với bốn trận giữ sạch lưới liên tiếp tại Serie A, Juventus chứng tỏ họ có thể rất khó bị đánh bại trong giai đoạn vòng bảng.

PSV đã có một mùa giải ấn tượng với việc lọt vào vòng 16 đội Champions League mùa trước và giành chức vô địch Eredivisie sau ba mùa liên tiếp đứng thứ hai. Dưới sự dẫn dắt của Peter Bosz, đội bóng đã thắng 29 trong số 34 trận ở giải quốc nội, lập kỷ lục điểm số cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Mùa này, họ đã thắng cả năm trận đầu tiên, ghi 20 bàn và chỉ để thủng lưới ba lần.

PS V VS WALLWIJK EN VIVO Hora y Canal de Tv

Tuy nhiên, PSV chỉ có một chiến thắng trong 17 trận sân khách Champions League, với 11 trận thua, điều này không ủng hộ họ khi đối đầu với Juventus tại Turin. Mặc dù PSV đang có phong độ tuyệt vời ở giải quốc nội, Juventus với hàng phòng ngự vững chắc và hàng công đa dạng có thể tạo ra một trận đấu cạnh tranh và có lợi thế hơn.

Dự đoán tỉ số Juventus vs PSV Eindhoven

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Juventus vs PSV Eindhoven như sau:

  • Sportsmole: Juventus 2-1 PSV Eindhoven
  • WhoScore: Juventus 2-0 PSV Eindhoven
  • Báo chúng tôi dự đoán: Juventus 2-1 PSV Eindhoven

Xem trực tiếp Juventus vs PSV Eindhoven khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Juventus vs PSV Eindhoven trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 23h45 ngày 17/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Juventus vs PSV Eindhoven: Đội khách trả giá đắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO