Quốc tế

Nhận định, dự đoán Juventus vs Stuttgart: Sức mạnh của Bianconeri

Hùng Cường 22/10/2024 10:36

Trận đấu giữa Juventus vs Stuttgart giải Champions League diễn ra vào 3h00 ngày 23/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Juventus vs Stuttgart mới nhất

Thiago Motta tiếp tục không có sự phục vụ của Bremer và Arkadiusz Milik, cả hai đang hồi phục sau phẫu thuật đầu gối. Ngoài ra, hai tân binh mùa hè là Teun Koopmeiners (chấn thương vùng sườn) và Nico Gonzalez (đùi) cũng không thể ra sân vào thứ Ba. Thủ môn chính Michele Di Gregorio sẽ bị treo giò, trong khi tiền vệ Weston McKennie có thể trở lại sau chấn thương nhẹ, và Francisco Conceicao đã sẵn sàng thi đấu sau án phạt.

Juventus vs VfB Stuttgart Prediction, lineups, betting tips & odds

Juventus đã trẻ hóa đội hình, thường xuyên sử dụng những cầu thủ trẻ như Nicolo Savona và Kenan Yildiz, người sẽ hỗ trợ Dusan Vlahovic trên hàng công. Vlahovic đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong ba trận gần nhất tại Champions League và muốn trở thành cầu thủ đầu tiên của Juve làm được điều này trong bốn trận liên tiếp kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đội.

Trong khi đó, Stuttgart có Jamie Leweling, người vừa ghi bàn trong lần ra sân đầu tiên cho tuyển Đức, và đang có số cú sút nhiều thứ hai mà không ghi bàn tại Champions League mùa này (tám lần). Anh sẽ phối hợp với Deniz Undav và Enzo Millot, sau tiền đạo Ermedin Demirovic, người đã có năm bàn tại Bundesliga.

Đội khách cũng không có sự phục vụ của Chris Fuhrich (đùi), Dan-Axel Zagadou (đầu gối), Justin Diehl (vai), Leonidas Stergiou (lưng) và Nikolas Nartey (đầu gối).

Đội hình dự kiến Juventus vs Stuttgart mới nhất

Juventus:

Perin; Savona, Kalulu, Gatti, Cabal; Locatelli, Fagioli; Cambiaso, Yildiz, Mbangoula; Vlahovic

Stuttgart:

Nubel; Stenzel, Rouault, Chabot, Mittelstadt; Karazor, Stiller; Millot, Undav, Leweling; Demirovic

Nhận định bóng đá Juventus vs Stuttgart mới nhất

Juventus đã thể hiện tinh thần chiến đấu xuất sắc khi lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước RB Leipzig vào đầu tháng này, dù chỉ còn 10 người trên sân. Đội bóng thành Turin đã xuất sắc giành ba điểm tối đa, với Dusan Vlahovic ghi bàn gỡ hòa hai lần cho Juve sau mỗi bàn thắng của Benjamin Sesko. Bàn thắng quyết định được thực hiện bởi Francisco Conceicao, sau khi vào sân thay người, giúp nâng cao tinh thần đội sau chiến thắng 3-1 trước PSV Eindhoven.

Preview: Juventus vs Stuttgart - Juventus

Thiago Motta đang có cơ hội trở thành HLV thứ ba của Juventus giành chiến thắng trong ba trận Champions League đầu tiên, sau Fabio Capello và Marcelo Lippi, điều này nhấn mạnh sự xuất hiện của ông như một trong những HLV hàng đầu châu Âu. Kể từ khi Max Allegri kết thúc nhiệm kỳ không thành công, Juventus đã bất bại trong 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường, với chiến thắng gần đây giúp họ tạm thời trở lại ngôi đầu bảng Serie A.

Trước khi gặp Inter Milan vào Chủ nhật, Juventus sẽ tiếp Stuttgart, đội bóng đang kém họ năm điểm trong bảng xếp hạng Champions League. Stuttgart đã thắng chỉ một trong 11 trận gặp các đối thủ Italia, và không có chiến thắng nào kể từ năm 1979. Họ chỉ có một điểm sau hai trận đấu, với thất bại gần nhất trước Real Madrid và hòa 1-1 trước Sparta Prague.

Dù Stuttgart có tỷ lệ cầm bóng cao, họ chỉ có thể giành một trận hòa trong khi vẫn để thủng lưới. Đội bóng này đang trong chuỗi bốn trận không thắng, bao gồm thất bại 4-0 trước Bayern Munich. Họ chỉ thắng ba trong 19 trận gần nhất tại Champions League, điều này không mang lại nhiều hy vọng khi đối đầu với Juventus, đội đang hồi sinh và giữ sạch lưới nhiều trận mùa này. Stuttgart chỉ thắng hai trận trên sân khách mùa này, nên hy vọng có điểm ở Turin là rất mong manh.

Dự đoán tỉ số Juventus vs Stuttgart

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Juventus vs Stuttgart như sau:

  • Sportsmole: Juventus 2-0 Stuttgart
  • WhoScore: Juventus 3-0 Stuttgart
  • Báo chúng tôi dự đoán: Juventus 2-0 Stuttgart

Xem trực tiếp Juventus vs Stuttgart khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Juventus vs Stuttgart trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Juventus vs Stuttgart: Sức mạnh của Bianconeri
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO