Quốc tế

Nhận định, dự đoán Leganes vs Mallorca: Ma thuật đen trỗi dậy

Hùng Cường 31/08/2024 07:00

Trận đấu giữa Leganes vs Mallorca trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào 2h30 ngày 1/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Leganes vs Mallorca mới nhất

Leganés không có thêm lo ngại về chấn thương trước trận đấu vào thứ Bảy, đảm bảo huấn luyện viên Jiménez có đủ lực lượng.

Leganes vs Mallorca prediction, odds & betting tips – 31/08/2024

Jorge Sáenz, sau màn ra mắt mùa giải mới trong trận hòa với Valladolid, có khả năng tiếp tục đá trung vệ cùng Sergio González. Tiền vệ Darko Brasanac dự kiến trở lại đội hình xuất phát, trong khi Oscar Rodríguez nỗ lực giành suất đá chính.

Về phía đội khách, Mateu Morey và Javi Llabrés sẽ vắng mặt vì chấn thương đầu gối và cơ khép. Robert Navarro dự kiến sẽ có mặt sau khi hoàn tất việc chuyển nhượng cho mượn từ Real Sociedad.

Omar Mascarell, Dani Rodríguez và Takuma Asano được dự đoán sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị vào thứ Ba.

Đội hình dự kiến Leganes vs Mallorca mới nhất

Leganes:

Soriano; Rosier, Saenz, Gonzalez, Hernandez; Brasanac, Neyou, Cisse; Cruz, Oscar, De la Fuente

Mallorca:

Roman; Maffeo, Valjent, Raillo, Mojica; Costa, Mascarell, Darder; Asano, Rodriguez, Muriqi

Nhận định trận đấu Leganes vs Mallorca mới nhất

Leganés, sau khi giành chức vô địch Segunda Division mùa trước, đang có khởi đầu vững chắc ở La Liga với bảy điểm sau ba trận, đứng thứ sáu trước vòng đấu thứ tư. Dưới sự dẫn dắt của Borja Jiménez, đội bóng hòa Osasuna, thắng 2-1 trước Las Palmas, và hòa không bàn thắng với Real Valladolid. Leganés hiện đã bất bại trong tám trận liên tiếp ở La Liga và sẽ cố gắng duy trì phong độ này khi gặp Mallorca lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2021.

Mallorca vs Real Madrid Prediction and Betting Tips | 13th April 2024

Mallorca, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Jagoba Arrasate, đã có khởi đầu không ổn định với một điểm từ hai trận gần nhất. Họ hòa 1-1 với Real Madrid, nhưng sau đó thất bại 1-0 trước Osasuna và hòa không bàn thắng với Sevilla. Mallorca đang đứng thứ 17 và cần cải thiện khả năng tấn công, khi mới chỉ ghi một bàn trong ba trận.

Mallorca đã thắng hai trận gần nhất gặp Leganés, bao gồm chiến thắng 1-0 ở Segunda Division vào tháng 4 năm 2021. Dù Leganés có khởi đầu bất bại mùa này, dự đoán trận đấu có thể kết thúc với tỷ số hòa, giúp đội chủ nhà kéo dài chuỗi trận bất bại lên bốn trận trước kỳ nghỉ quốc tế.

Dự đoán tỉ số Leganes vs Mallorca

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Leganes vs Mallorca như sau:

  • Sportsmole: Leganes 1-1 Mallorca
  • WhoScore: Leganes 2-1 Mallorca
  • Báo chúng tôi dự đoán: Leganes 0-0 Mallorca

Xem trực tiếp Leganes vs Mallorca khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Leganes vs Mallorca trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h30 ngày 1/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Leganes vs Mallorca: Ma thuật đen trỗi dậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO