Quốc tế

Nhận định, dự đoán Lyon vs Besiktas: "Tặng" khách cơn cuồng phong

Hùng Cường 24/10/2024 05:50

Trận đấu giữa Lyon vs Besiktas trong khuôn khổ Europa League diễn ra vào 3h00 ngày 25/10. Báo Nghệ An phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Lyon vs Besiktas mới nhất

Lyon sẽ có Duje Caleta-Car trở lại sau khi hoàn thành án treo giò cuối tuần qua. Trung vệ người Croatia dự kiến sẽ đá cặp với Moussa Niakhate. Clinton Mata, trở lại sớm sau chấn thương, có thể thay thế Ainsley Maitland-Niles ở vị trí hậu vệ phải tự nhiên hơn.

Lyon vs Besiktas Prediction, Match Preview & Betting Tips, October 24, 2024 - transfer-site.co.uk

Nemanja Matic hiện đang bị chấn thương lưng, trong khi Wilfried Zaha không được Pierre Sage đưa vào danh sách thi đấu do vi phạm kỷ luật và đã bỏ lỡ trận gặp Nantes trước kỳ nghỉ quốc tế.

Về phía Besiktas, tiền vệ cánh Milot Rashica sẽ vắng mặt do chấn thương gặp phải trong trận Kosovo thắng Cyprus. Van Bronckhorst vui mừng khi Rafa Silva đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Konyaspor, chấm dứt chuỗi bảy trận không ghi bàn.

Al Musrati đã hồi phục và thi đấu trong trận thắng gần nhất, nhưng Necip Uysal và Gabriel Paulista vẫn chưa thể ra sân; Paulista gặp chấn thương đùi trước kỳ nghỉ. Thủ môn Ersin Destanoglu đã ra mắt trong thất bại trước Frankfurt nhưng chưa có tên trong danh sách thi đấu nào do chấn thương đùi.

Đội hình dự kiến Lyon vs Besiktas mới nhất

Lyon:

Lucas Perri; Clinton Mata, Caleta-Car, Niakhate, Tagliafico; Veretout, Tolisso; Benrahma, Cherki, Fofana; Lacazette

Besiktas:

Gunok; Svensson, Uduokhai, Topcu, Masuaku; Ndour, Gedson Fernandes; Rafa Silva, Muci, Kilicsoy; Immobile

Nhận định bóng đá Lyon vs Besiktas mới nhất

Sau khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ, vị trí của HLV Pierre Sage tại Lyon đã có sự chuyển mình mạnh mẽ. Từ chỉ một chiến thắng trong sáu trận, Lyon đã có chuỗi năm trận thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng 4-0 trước Le Havre. Hiện họ chỉ còn kém một điểm so với vị trí Champions League, trong khi trước đó nằm trong khu vực xuống hạng.

Nhận định soi kèo Lyon vs Besiktas lúc 02h00 ngày 25/10/2024 - Xoilac TV

Hai chiến thắng ở Europa League đã là chất xúc tác cho thành công này, với chiến thắng đầu tiên trước Olympiacos và sau đó là thắng lợi 4-1 trước Rangers, trong đó Alexandre Lacazette ghi hai bàn, nâng tổng số bàn thắng của anh tại Europa League lên 24.

Lyon sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ ba liên tiếp trong trận đấu này, với thành tích ấn tượng ở vòng bảng Europa League khi chỉ thua một trong 26 trận và không để thua trong 13 trận sân nhà. Họ cũng đã thắng Besiktas trong cuộc gặp duy nhất trước đó tại tứ kết UEL mùa 2016-17.

Trong khi đó, Besiktas đang gặp khó khăn tại Europa League, đứng cuối bảng sau thất bại 4-0 trước Ajax và một trận hòa thất vọng với Eintracht Frankfurt. Dù có phong độ tốt ở giải quốc nội với chiến thắng 5-0 trước Galatasaray, đội bóng của Giovanni van Bronckhorst vẫn chưa tìm được phong độ ở đấu trường châu Âu.

Lịch sử không ủng hộ Besiktas khi họ đã thua bốn trận liên tiếp trên sân khách ở Europa League, để lọt lưới 15 bàn. Hơn nữa, họ đã thua bốn trong năm lần đến Pháp.

Dự đoán tỉ số Lyon vs Besiktas

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Lyon vs Besiktas như sau:

  • Sportsmole: Lyon 3-1 Besiktas
  • WhoScore: Lyon 3-0 Besiktas
  • Báo chúng tôi dự đoán: Lyon 3-0 Besiktas

Xem trực tiếp Lyon vs Besiktas khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Lyon vs Besiktas trong khuôn khổ Europa League diễn ra vào lúc 3h00 ngày 25/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport tại đây hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Lyon vs Besiktas: "Tặng" khách cơn cuồng phong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO