Quốc tế

Nhận định, dự đoán Mallorca vs Real Madrid: Mbappe đã khoan là thủng

Hùng Cường 18/08/2024 06:00

Trận đấu giữa Mallorca vs Real Madrid trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào 3h30 ngày 19/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Sau khi chiến thắng tại UEFA Super Cup, Real Madrid sẽ khởi đầu mùa La Liga 2024-25 với trận đấu gặp Mallorca vào tối Chủ nhật tại Estadi Mallorca Son Moix.

Three answers and three questions from Real Madrid's nervous win over Mallorca - Managing Madrid

Los Blancos là đương kim vô địch La Liga, kết thúc mùa trước hơn Barcelona 10 điểm, trong khi Mallorca đứng thứ 15 mùa trước, cách khu vực xuống hạng 7 điểm.

Thông tin lực lượng Mallorca vs Real Madrid mới nhất

Mallorca sẽ thiếu Javi Llabres vì chấn thương cơ, nhưng vẫn có phong độ tốt cho trận mở màn mùa giải mới. HLV Arrasate dự kiến sử dụng hệ thống phòng ngự ba người, với Mojica ra mắt đội bóng và có thể Asano sẽ cùng Vedat Muriqi, người đã ghi 27 bàn cho Mallorca, xuất phát trên hàng công.

Vídeo del Mallorca vs Real Madrid: goles, resumen y highlights del partido de LaLiga 2022-2023 | DAZN News ES

Về phía Real Madrid, David Alaba vẫn chưa thể thi đấu do chấn thương ACL và dự kiến sẽ trở lại cuối năm 2024. Eduardo Camavinga gặp chấn thương đầu gối và sẽ vắng mặt ít nhất sáu tuần. Los Blancos có thể giữ nguyên đội hình từ trận đấu với Atalanta, với Vinicius Junior, Mbappe và Rodrygo trên hàng công. Eder Militao đã hồi phục tốt và dự kiến đá cùng Antonio Rudiger ở trung tâm phòng ngự, trong khi Bellingham tiếp tục chơi ở vị trí tiền vệ sâu hơn.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Real Madrid mới nhất

Mallorca: Greif; Van der Hayden, Raillo, Gonzalez; Maffeo, Mascarell, D Rodriguez, Mojica; Darder; Muriqi, Asano

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni, Bellingham; Rodrygo, Mbappe, Vinicius

Nhận định trận đấu Mallorca vs Real Madrid mới nhất

Mallorca sẽ tham dự La Liga mùa thứ tư liên tiếp, đánh dấu chuỗi thành tích tốt nhất của họ kể từ năm 2013. Dù kết thúc mùa trước ở vị trí thứ 15, hơn khu vực xuống hạng 7 điểm, họ đã có một huấn luyện viên mới, Jagoba Arrasate, người rời Osasuna để nắm quyền tại Mallorca.

Mallorca captain outlines how they can beat Real Madrid - 'We need…' - Madrid Universal

Trong mùa hè này, Mallorca đã thực hiện ba bản hợp đồng quan trọng, bao gồm Johan Mojica từ Villarreal, Takuma Asano và Mateu Morey theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi thủ môn Predrag Rajkovic đã rời đội để gia nhập Saudi Pro League.

Kể từ tháng 10 năm 2019, Mallorca chỉ có một chiến thắng trước Real Madrid ở La Liga, đó là trận thắng 1-0 vào tháng 2/2023. Mùa trước, Real Madrid đã thắng cả hai trận đấu với tỷ số 1-0 và sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chiến thắng vào Chủ nhật, đặc biệt sau màn trình diễn mạnh mẽ tại UEFA Super Cup.

Kylian Mbappe đã ghi bàn trong trận ra mắt Real Madrid trong chiến thắng 2-0 trước Atalanta, giúp Carlo Ancelotti giành UEFA Super Cup. Jude Bellingham tỏa sáng ở vị trí tiền vệ sâu hơn, và Real Madrid được đánh giá cao ở La Liga và Champions League mùa này nhờ vào đội hình ấn tượng. Dù trải qua một giai đoạn tiền mùa giải không hoàn hảo, Real Madrid đã thể hiện phong độ tốt trong hiệp hai trận đấu với Atalanta.

Mallorca vs Real Madrid: Odds, predictions, team news, betting tips and more - Dr Livesey | Tribuna.com

Mùa trước, Real Madrid giành 95 điểm sau 38 trận, với thành tích tấn công và phòng ngự tốt nhất La Liga, và chỉ thua một trận. Họ sẽ cố gắng khởi đầu mùa giải La Liga 2024-25 một cách ấn tượng trước khi đối đầu với Real Valladolid và Las Palmas trong tháng này. Dù Mallorca có khả năng tạo ra khó khăn, Real Madrid trông rất mạnh mẽ và được kỳ vọng sẽ giành trọn ba điểm trong trận mở màn.

Dự đoán tỉ số Mallorca vs Real Madrid

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Mallorca vs Real Madrid như sau:

  • Sportsmole: Mallorca 0-2 Real Madrid
  • WhoScore: Mallorca 1-3 Real Madrid
  • Báo chúng tôi dự đoán: Mallorca 0-3 Real Madrid

Xem trực tiếp Mallorca vs Real Madrid khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Mallorca vs Real Madrid trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 3h30 ngày 19/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Mallorca vs Real Madrid: Mbappe đã khoan là thủng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO