Quốc tế

Nhận định, dự đoán Mallorca vs Sevilla: Hòa trong thế thua

Hùng Cường 26/08/2024 11:00

Trận đấu giữa Mallorca vs Sevilla trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào 0h00 ngày 28/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Mallorca vs Sevilla mới nhất

Mallorca sẽ thiếu hai cầu thủ vào tối thứ Ba: tân binh Morey và Javi Llabres, do chấn thương. HLV Arrasate có thể sẽ giữ nguyên sơ đồ 4-3-3 như trong trận đấu với Real Madrid, với Dani Rodriguez đá cánh trái. Tuy nhiên, Manu Morlanes có thể thay thế Omar Mascarell ở khu vực giữa sân.

Nhận định Sevilla vs Mallorca: Ánh sáng cuối đường hầm

Sevilla cũng vắng mặt Suso và Joan Jordan, trong khi tình trạng của Kike Salas còn bỏ ngỏ do vấn đề trong hiệp hai trận đấu với Villarreal. HLV Garcia Pimienta dự kiến sẽ thay đổi đội hình, với Djibril Sow và Marcao có thể được đưa vào đội hình chính, và Kelechi Iheanacho có thể đá chính ở trung tâm hàng tấn công.

Saul Niguez có thể sẽ tiếp tục ở giữa sân, và Lukebakio, sau khi ghi bàn trong trận thua trước Villarreal, cũng dự kiến sẽ góp mặt.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Sevilla mới nhất

Mallorca: Greif; Maffeo, Valjent, Raillo, Mojica; S Costa, Morlanes, Darder; Asano, Muriqi, D Rodriguez

Sevilla: Nyland; Carmona, Bade, Marcao, Pedrosa; Sow, Agoume, Saul; Lukebakio, Iheanacho, Ocampos

Nhận định bóng đá Mallorca vs Sevilla mới nhất

Mallorca khởi đầu mùa giải La Liga bằng trận hòa 1-1 với Real Madrid, nhưng không duy trì được phong độ trong trận đấu tiếp theo, thua 0-1 trước Osasuna với bàn thắng của Ruben Garcia. Đội bóng của Jagoba Arrasate đang quyết tâm trở lại trong trận đấu sân nhà thứ hai của mùa giải, nơi họ đã thắng 1-0 khi gặp đối thủ này mùa trước.

Sevilla on the cusp of Champions League qualification after Mallorca win

Mallorca chỉ thực hiện ba bản hợp đồng mùa hè: Johan Mojica, Takuma Asano và Mateu Morey, trong khi Predrag Rajkovic là sự ra đi lớn nhất khi chuyển đến Ả Rập Saudi. Đội bóng Palma kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 15 và sẽ kết thúc tháng 8 bằng chuyến làm khách đến Leganes trước khi trở lại với trận đấu sân nhà gặp Villarreal sau kỳ nghỉ quốc tế.

Sevilla chỉ có một điểm sau hai trận đầu mùa, với điểm số này có được trong trận đấu với Las Palmas ngày 16/8. Đội bóng của García Pimienta vừa thua 1-2 trước Villarreal trên sân nhà, với Dodi Lukebakio gỡ hòa sau khi Arnaut Danjuma mở tỷ số, nhưng Ayoze Perez ghi bàn quyết định ở phút 95.

Sevilla đã ký hợp đồng với tám cầu thủ trong mùa hè này, nhưng cũng mất một số cái tên quan trọng, trong đó Youssef En-Nesyri chuyển đến Fenerbahce. Họ kết thúc mùa trước ở vị trí thứ 14, thấp nhất kể từ khi bị xuống hạng vào cuối mùa 1999-2000.

Link xem trực tiếp Mallorca vs Sevilla (La Liga), 19h ngày 21/12

Sevilla thường có thành tích tốt trước Mallorca, thắng ba trong bốn cuộc đối đầu gần nhất, bao gồm chiến thắng 2-1 tại Estadio Ramon vào tháng 4. Mallorca đã thắng 1-0 trong trận đấu tương ứng mùa trước. Dù cả hai đội đều gặp khó khăn gần đây, lợi thế sân nhà có thể giúp Mallorca giành trọn ba điểm trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Mallorca vs Sevilla

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Mallorca vs Sevilla như sau:

  • Sportsmole: Mallorca 1-0 Sevilla
  • WhoScore: Mallorca 2-0 Sevilla
  • Báo chúng tôi dự đoán: Mallorca 2-2 Sevilla

Xem trực tiếp Mallorca vs Sevilla khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Mallorca vs Sevilla trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 0h00 ngày 28/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Mallorca vs Sevilla: Hòa trong thế thua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO