Quốc tế

Nhận định, dự đoán Man City vs Brentford: Ngày Haaland lên đồng

Hùng Cường 13/09/2024 21:19

Trận đấu giữa Man City vs Brentford giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 14/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Man City vs Brentford mới nhất

Man City sẽ thiếu vắng tiền đạo Oscar Bobb (gãy chân) và Nathan Ake (chấn thương cơ nghiêm trọng khi thi đấu quốc tế với Hà Lan). Josko Gvardiol có khả năng thay Ake ở vị trí cánh trái hàng phòng ngự, còn John Stones có thể thay Manuel Akanji hoặc Ruben Dias.

Brentford beat champions Man City but miss out on Europe | Reuters

Rico Lewis có thể tiếp tục đá hậu vệ phải hoặc chuyển sang hậu vệ trái nếu Gvardiol được nghỉ, cho phép Kyle Walker trở lại. Rodri, Phil Foden, và Savinho đều đã tập luyện và có thể ra sân ở các vị trí tấn công, phối hợp với Kevin De Bruyne, Jeremy Doku và Jack Grealish.

Brentford cũng gặp khó khăn với Igor Thiago, Josh Dasilva và Aaron Hickey đều chấn thương. Rico Henry bị chấn thương nhẹ, còn Gustavo Nunes và Mathias Jensen cũng sẽ vắng mặt vài tuần. Kristoffer Ajer đã hồi phục và có thể kết hợp với Ethan Pinnock và Nathan Collins ở hàng thủ ba người.

Đội hình dự kiến Man City vs Brentford mới nhất

Manchester City:

Ederson; Walker, Akanji, Dias, Gvardiol; Kovacic, Bernardo; Savinho, De Bruyne, Doku; Haaland

Brentford:

Flekken; Collins, Pinnick, Ajer; Roerslev, Damsgaard, Norgaard, Janelt, Lewis-Potter; Mbeumo, Wissa

Nhận định bóng đá Man City vs Brentford mới nhất

Man City đã khởi đầu mùa giải 2024-25 với phong độ ấn tượng, duy trì ngôi đầu bảng Premier League sau ba trận thắng liên tiếp. Chiến thắng 2-0 trước Chelsea trong trận khai mạc được tiếp nối bằng các chiến thắng 4-1 và 3-1 trước Ipswich Town và West Ham.

Vì sao trận Man City vs Brentford vòng 18 Ngoại hạng Anh bị hoãn? Cập nhật lịch đá bù

Erling Haaland đã thể hiện phong độ ghi bàn tuyệt vời với 7 bàn thắng, bao gồm hai cú hat-trick liên tiếp. Đội bóng của Pep Guardiola không chỉ duy trì thành tích hoàn hảo trong tháng 8 mà còn thiết lập kỷ lục Premier League với 12 trận thắng liên tiếp với cách biệt từ hai bàn trở lên. Man City bước vào trận đấu vào cuối tuần này với mục tiêu tiếp tục chuỗi trận thắng và mở rộng kỷ lục của mình với lần đầu tiên thắng cả bốn trận mở màn mùa giải.

Brentford, mặc dù có những kết quả tích cực gần đây, sẽ phải đối mặt với thử thách lớn khi làm khách tại Etihad Stadium, nơi Man City đã duy trì chuỗi 45 trận bất bại. Brentford đã thua trận gần nhất trên sân khách tại Liverpool và có thành tích sân khách kém trong mùa giải trước.

Đội bóng của Thomas Frank đã thắng ba trong bốn trận đầu mùa nhưng sẽ phải nỗ lực rất nhiều để gây khó khăn cho Man City, đặc biệt khi xét đến việc họ chỉ thắng hai trong chín lần làm khách tại Etihad và thua tất cả năm trận gần nhất trước các đội top 4 mùa trước.

Nhận định, soi tỷ lệ Man City vs Brentford (21h00, 14/9), vòng 4 Ngoại hạng Anh

Mặc dù Mbeumo và Wissa có thể tạo ra những mối đe dọa, nhưng việc Man City duy trì phong độ xuất sắc tại sân nhà khiến họ có khả năng cao giành chiến thắng và tiếp tục khởi đầu hoàn hảo của mùa giải.

Dự đoán tỉ số Man City vs Brentford

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Man City vs Brentford như sau:

  • Sportsmole: Man City 3-1 Brentford
  • WhoScore: Man City 2-0 Brentford
  • Báo chúng tôi dự đoán: Man City 3-1 Brentford

Xem trực tiếp Man City vs Brentford khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Man City vs Brentford trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 14/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Man City vs Brentford: Ngày Haaland lên đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO