Quốc tế

Nhận định, dự đoán Man City vs Ipswich: Đẳng cấp của Haaland lên tiếng

Hùng Cường 24/08/2024 06:06

Trận đấu giữa Man City vs Ipswich trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 24/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Man City vs Ipswich mới nhất

Manchester City có thể thiếu tiền vệ Rodri và Oscar Bobb do chấn thương, trong khi Savinho đã trở lại tập luyện sau khi gặp vấn đề đầu gối nhẹ.

Manchester City 6-3 Manchester United: 5 Hits and Flops as City dominate in a nine-goal Manchester Derby | Premier League 2022-23| All Football

Tân binh Ilkay Gundogan có thể sắp trở lại Manchester từ Barcelona. Kyle Walker, John Stones, và Phil Foden, đã tập luyện trở lại sau kỳ nghỉ hè, có thể sẽ ra sân vào thứ Bảy.

Ipswich sẽ thiếu George Hirst, Nathan Broadhead, và Harry Clarke vì chấn thương, với Arijanet Muric và Wes Burns sẽ được đánh giá trước trận đấu. Kalvin Phillips không đủ điều kiện ra sân vì đã gia nhập Ipswich theo dạng cho mượn, trong khi Jens Cajuste có thể ra mắt sau khi gia nhập từ Napoli.

Ipswich Town FC | 2023/24 STATS

Ipswich hy vọng ký hợp đồng cho mượn Armando Broja từ Chelsea, nhưng Liam Delap có thể vẫn giữ vị trí tiền đạo. Sammie Szmodics và Ben Johnson cũng đang tìm cơ hội đá chính lần đầu.

Đội hình dự kiến Man City vs Ipswich mới nhất

Manchester City: Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Kovacic, De Bruyne; Bernardo, Foden, Doku, Haaland

Ipswich Town: Walton; Tuanzebe, Woolfenden, Greaves, Davis; Morsy, Luongo; Johnson, Chaplin, Hutchinson; Delap

Nhận định bóng đá Man City vs Ipswich mới nhất

Sau khi giành Community Shield với chiến thắng trước Manchester United, Manchester City bắt đầu bảo vệ chức vô địch Premier League bằng thắng lợi 2-0 trước Chelsea. Erling Haaland mở tỷ số trong trận đấu thứ 100 của anh cho Man City, và Mateo Kovacic ấn định chiến thắng. Man City hiện đang có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp với cách biệt hai bàn trở lên.

Man City vs. Man United predicted lineups for Sunday's Premier League match | Sporting News

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã ngạc nhiên với màn trình diễn của đội bóng, và Man City chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Etihad kể từ khi giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp. Họ đã thắng 17 trong 18 trận đấu gần nhất trước các đội mới thăng hạng.

Ipswich, sau khi trở lại Premier League sau 22 năm, thua 0-2 trước Liverpool trong trận mở màn. Dưới sự chứng kiến của fan nổi tiếng Ed Sheeran, Ipswich không thể duy trì phong độ tốt và phải nhận thất bại. Họ chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Etihad, nơi họ đã không thắng trong bảy trận sân khách gần nhất trước nhà đương kim vô địch.

Man City đang bất bại trong 45 trận đấu tại Etihad trên tất cả các đấu trường, và dự kiến sẽ dễ dàng giành trọn ba điểm trong trận đấu sắp tới.

Dự đoán tỉ số Man City vs Ipswich

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Man City vs Ipswich như sau:

  • Sportsmole: Man City 3-0 Ipswich
  • WhoScore: Man City 2-0 Ipswich
  • Báo chúng tôi dự đoán: Man City 3-1 Ipswich

Xem trực tiếp Man City vs Ipswich khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Man City vs Ipswich trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Man City vs Ipswich: Đẳng cấp của Haaland lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO