Quốc tế

Nhận định, dự đoán Man City vs Southampton: Thế trận một chiều

Hùng Cường 25/10/2024 05:12

Trận đấu giữa Man City vs Southampton giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 26/10. Báo Nghệ An phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Manchester City sẽ hướng tới việc leo lên ngôi đầu bảng Premier League khi tiếp đón Southampton, đội bóng đang gặp khó khăn, tại sân Etihad vào chiều thứ Bảy.

HIGHLIGHTS | MAN CITY 0-0 SOUTHAMPTON

Hai đội sẽ gặp nhau lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2023, khi Erling Haaland ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 của Man City tại St Mary's.

Thông tin lực lượng Man City vs Southampton mới nhất

Manchester City sẽ phải đối phó mà không có Jack Grealish (chấn thương) và Jeremy Doku (cơ), những cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương đang ngày càng dài của câu lạc bộ, bao gồm Rodri (ACL), Oscar Bobb (gãy chân), Kevin De Bruyne (cơ) và Kyle Walker (đầu gối).

Guardiola không thể thực hiện nhiều thay đổi cho đội hình trong trận đấu vào thứ Bảy này khi đội hình của ông đã hao hụt, nhưng dự kiến sẽ gọi lại một số ngôi sao chính, bao gồm Ederson, Josko Gvardiol và Mateo Kovacic.

Sau khi ghi một bàn và kiến tạo hai bàn trong tuần qua, Matheus Nunes có thể được thưởng với một suất đá chính trong vai trò điều chỉnh ở cánh trái, với Savinho ở cánh phải và cả Phil Foden lẫn Bernardo Silva hoạt động ở vị trí tiền vệ tấn công sau tiền đạo Haaland.

Manchester City vs Southampton LIVE: Premier League result, final score and reaction | The Independent

Về phía Southampton, Ryan Fraser (bị treo giò), Gavin Bazunu (Achilles), Ross Stewart (cơ) và William Smallbone (hamstring) đều không thể ra sân, trong khi Yukinari Sugawara (chấn thương không xác định) đang bị nghi ngờ sau khi rời sân sớm trong trận gặp Leicester.

Tuy nhiên, đội bóng này có thể chào đón sự trở lại của Jack Stephens, người đã hoàn thành án treo giò ba trận và có khả năng tham gia cùng Jan Bednarek và cựu cầu thủ Man City Taylor Harwood-Bellis ở hàng phòng ngự trung tâm.

Joe Aribo có thể một lần nữa kết hợp với Flynn Downes và Mateus Fernandes ở giữa sân, trong khi tài năng trẻ Tyler Dibling có khả năng ra sân trong hàng tấn công cùng tiền đạo Cameron Archer, người đã ghi hai bàn trong hai trận Premier League gần đây.

Đội hình dự kiến Man City vs Southampton mới nhất

Manchester City:

Ederson; Stones, Dias, Gvardiol; Lewis, Kovacic; Savinho, Bernardo, Foden, Nunes; Haaland

Southampton:

Ramsdale; Stephens, Bednarek, Harwood-Bellis; Walker-Peters, Aribo, Downes, Fernandes, Manning; Dibling, Archer

Nhận định bóng đá Man City vs Southampton mới nhất

Sau khi phải chờ đến phút cuối mới có được 3 điểm tối đa trong chiến thắng 2-1 trước Wolverhampton Wanderers vào cuối tuần qua, Manchester City đã dễ dàng giành chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Sparta Prague tại Champions League vào tối thứ Tư.

Phil Foden mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút thứ ba, trước khi ba bàn thắng trong 10 phút của hiệp hai giúp đội bóng này kiểm soát trận đấu. Erling Haaland ghi hai bàn, trong đó có một cú vô lê xe đạp điệu nghệ, xen giữa là bàn thắng bằng đầu của John Stones, trước khi Matheus Nunes - một cầu thủ xuất sắc trong trận đấu - ghi bàn thứ năm từ chấm phạt đền ở phút cuối.

Manchester City v Southampton: FA Cup Preview, Team News and Prediction - Bitter and Blue

Đội bóng của Pep Guardiola đã leo lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng UCL 36 đội với bảy điểm sau ba trận đấu đầu tiên, và họ cũng trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Cúp châu Âu/Champions League duy trì chuỗi 26 trận bất bại trong giải đấu này, phá vỡ kỷ lục trước đó do Manchester United nắm giữ (25 trận).

Một chuyến làm khách tới Sporting Lisbon trong ngày thi đấu thứ tư đã được lên kế hoạch vào đầu tháng 11, nhưng Man City giờ đây phải chuyển sự chú ý trở lại Premier League, nơi họ là đội duy nhất chưa thua sau tám trận. Hiện đứng ở vị trí thứ hai với 17 điểm, Citizens sẽ vươn lên ngôi đầu bảng nếu giành chiến thắng trước Southampton, trước khi Liverpool, đội đang dẫn đầu, đối đầu với Arsenal, đội xếp thứ ba vào Chủ nhật.

Man City, đang tận hưởng chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử Premier League (31 trận), tự tin có thể giành chiến thắng vào thứ Bảy này khi họ đã thắng 10 trong 13 lần đối đầu gần đây nhất với Southampton, đồng thời chưa thua trong 12 cuộc chạm trán với Southampton tại Etihad (10 thắng, 2 hòa).

Huấn luyện viên Southampton Russell Martin vào ngày 21 tháng 9 năm 2024

Lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh, có đến bốn đội chưa giành được chiến thắng nào trong tám trận đấu đầu tiên, và một trong số đó là Southampton, đội đã hòa một và thua bảy trận kể từ khi thăng hạng từ Championship mùa trước.

Saints dường như đã trên đường giành được ba điểm đầu tiên của mùa giải trước Leicester City vào cuối tuần qua, sau khi Cameron Archer và Joe Aribo giúp họ dẫn trước hai bàn trong hiệp một. Tuy nhiên, một màn lội ngược dòng tuyệt vời trong hiệp hai của Leicester, bao gồm bàn thắng quyết định ở phút 98, đã lật ngược thế cờ và họ ra về từ St Mary's với chiến thắng 3-2.

Southampton hiện đã trải qua 21 trận Premier League không thắng (5 hòa, 16 thua) và mặc dù áp lực đang gia tăng đối với huấn luyện viên Russell Martin, nhưng ban lãnh đạo câu lạc bộ được cho là không có kế hoạch ngay lập tức để chia tay với người 38 tuổi này.

Đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ một điểm, nhưng chỉ kém ba điểm so với vị trí an toàn, Southampton bước vào trận đấu thứ Bảy với mục tiêu tránh việc không thắng trong chín trận đấu mở màn của một mùa giải kể từ 1998-99 (chín trận).

Giành được một kết quả tích cực trước Man City sẽ là một nhiệm vụ khó khăn cho Southampton, khi họ chỉ thắng một trong 14 lần gặp gỡ gần đây nhất tại Premier League với Citizens - đó là chiến thắng 1-0 trên sân nhà vào tháng 7 năm 2020 - trong khi lần gần nhất họ ăn mừng chiến thắng tại Etihad là vào tháng 4 năm 2004 khi họ thắng 3-1 dưới sự dẫn dắt của cựu huấn luyện viên Paul Sturrock.

Dự đoán tỉ số Man City vs Southampton

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Man City vs Southampton như sau:

  • Sportsmole: Man City 3-1 Southampton
  • WhoScore: Man City 3-0 Southampton
  • Báo chúng tôi dự đoán: Man City 4-1 Southampton

Xem trực tiếp Man City vs Southampton khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Man City vs Southampton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 26/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Man City vs Southampton: Thế trận một chiều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO