Quốc tế

Nhận định, dự đoán Man Utd vs Liverpool: Quỷ đỏ ôm hận

Hùng Cường 01/09/2024 06:30

Trận đấu giữa Man Utd vs Liverpool giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 23h00 ngày 1/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Man Utd vs Liverpool mới nhất

Chấn thương đã làm tăng thêm nỗi đau cho Manchester United trong thất bại trước Brighton tuần trước, khi Mason Mount bị chấn thương đùi và phải rời sân ngay trong hiệp một, dự kiến sẽ vắng mặt vài trận.

Man Utd vs Liverpool: Could Joshua Zirkzee or Rasmus Hojlund end Manchester United's long wait for a 20-goal striker? | Football News | Sky Sports

Mount gia nhập danh sách chấn thương của Man United, hiện đã có Leny Yoro (chân), Rasmus Hojlund (gân kheo), Tyrell Malacia (gối), Luke Shaw (bắp chân) và Victor Lindelof (ngón chân). Sự vắng mặt của anh mở đường cho Zirkzee ra mắt chính thức, trong khi Bruno Fernandes đảm nhận vai trò số 10.

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain, nhưng vì không đăng ký trước hạn chót, Ugarte không thể ra sân vào Chủ nhật.

Liverpool đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Federico Chiesa từ Juventus với giá 10 triệu bảng, nhưng do vấn đề thể lực gần đây, anh khó có thể ra mắt tại Old Trafford trừ khi có chấn thương muộn.

Liverpool humiliate woeful Manchester United with five-goal thrashing in Premier League clash - Eurosport

Hiện tại, Curtis Jones là cầu thủ nghi ngờ vì chấn thương háng và không tập luyện vào thứ Sáu, trong khi Virgil van Dijk sẽ có trận đấu thứ 200 ở Premier League cho câu lạc bộ.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Liverpool mới nhất

Manchester United:

Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Mainoo, Casemiro; Diallo, Fernandes, Garnacho; Zirkzee

Liverpool:

Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Szoboszlai, Diaz; Jota

Nhận định bóng đá Man Utd vs Liverpool mới nhất

Tám ngày sau chiến thắng không thuyết phục trước Fulham, nơi Joshua Zirkzee nhanh chóng trở thành anh hùng của Manchester United, tân binh này đã trở thành kẻ phản diện tại sân Amex. Bàn thắng của Danny Welbeck và Joao Pedro giúp Brighton giành chiến thắng 2-1, trong khi bàn thắng của Alejandro Garnacho bị từ chối do Zirkzee chạm bóng cuối cùng trong tình huống việt vị.

Liverpool được dự đoán thắng đậm Man Utd - Báo VnExpress Thể thao

Manchester United đang trải qua thất bại thứ hai trong ba trận đấu chính thức mùa này, sau khi thua trong loạt sút luân lưu trước Manchester City ở Community Shield. Tháng 9 cũng không phải là tháng đáng nhớ với Quỷ đỏ, khi họ đã thua 13 trong 35 trận tại Premier League kể từ khi Sir Alex Ferguson rời ghế huấn luyện, chỉ tháng 5 (14) có nhiều thất bại hơn.

Liverpool sẽ đối mặt với Man United với cơ hội giành ba chiến thắng liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên kể từ tháng 8 năm 2023, sau khi đánh bại Newcastle United vào cuối mùa giải trước. Huấn luyện viên Slot sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên chống lại các nhà vô địch nước Anh, và lịch sử không ủng hộ ông, khi không huấn luyện viên Liverpool nào thắng trong trận đấu chính thức đầu tiên trước Man United kể từ Bob Paisley vào năm 1975.

Manchester United 4, Liverpool 3 - FA Cup Quarterfinal Match Recap: Liverpool FC Drop Dream of Quad - The Liverpool Offside

Liverpool đã thắng cả hai trận gần đây với tỷ số 2-0 trước Ipswich Town và Brentford, với Luis Diaz và Mohamed Salah ghi bàn. Mặc dù cần cải thiện hiệp một, Liverpool có số bàn thắng dự kiến cao nhất Premier League mùa này, điều này có thể gây khó khăn cho một Man United đang gặp vấn đề phòng ngự.

Dù trận thắng 3-0 trong tiền mùa giải không phải là chỉ số chính xác, Liverpool có khả năng tiếp tục ghi bàn và vượt qua hàng phòng ngự của Man United tại Old Trafford.

Dự đoán tỉ số Man Utd vs Liverpool

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Man Utd vs Liverpool như sau:

  • Sportsmole: Man Utd 1-2 Liverpool
  • WhoScore: Man Utd 0-2 Liverpool
  • Báo chúng tôi dự đoán: Man Utd 0-2 Liverpool

Xem trực tiếp Man Utd vs Liverpool khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Man Utd vs Liverpool trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 23h00 ngày 1/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Man Utd vs Liverpool: Quỷ đỏ ôm hận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO