Quốc tế

Nhận định, dự đoán Moldova vs Andorra: Chiến thắng dễ dàng

Hùng Cường 10/10/2024 06:30

Trận đấu giữa Moldova vs Andorra giải Nations League diễn ra vào 22h00 ngày 10/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Moldova vs Andorra mới nhất

Moldova đã bắt đầu chuỗi trận thắng tại Nations League với chiến thắng 2-1 trước Andorra trên sân nhà vào tháng 6 năm 2022, trong đó Caimacov và Nicolaescu đều ghi bàn từ chấm phạt đền. Đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Serafim Cojocari, người đã rút lui vì chấn thương. HLV Serghei Clescenco dự kiến sẽ xếp bộ ba trung vệ gồm Artur Craciun, Victor Mudrac và Denis Marandici.

Moldova vs. Andorra (6/8/19) - Live Stream - Watch ESPN

Ở hàng công, Clescenco muốn sử dụng Nicolaescu như tiền đạo cắm, tuy nhiên, tình trạng của anh sẽ cần được đánh giá sau khi bỏ lỡ hai trận gần đây với Heerenveen do chấn thương. Bên phía Andorra, thủ môn Iker Alvarez từ Villarreal 'B' dự kiến sẽ bắt chính. Anh có thể được hỗ trợ bởi hàng thủ gồm năm cầu thủ: Moises San Nicolas, Ian Olivera, Max Llovera, Joel Guillen và Joan Cervos. Berto Rosas sẽ là một trong những mối đe dọa ghi bàn chủ chốt của Andorra, khi anh đang hướng tới việc nâng cao thành tích bốn bàn cho đội tuyển quốc gia.

Đội hình dự kiến Moldova vs Andorra mới nhất

Moldova:

Celeadnic; Craciun, Mudrac, Marandici; Platica, Rata, Reabciuk; Caimacov, Ionita, Nicolaescu

Andorra:

Alvarez; San Nicolas, Olivera, Llovera, Guillen, Cervos; Teixeira, E. Vales, M. Vales; Rosas, Cucu

Nhận định bóng đá Moldova vs Andorra mới nhất

Moldova đang tham gia League D lần thứ hai liên tiếp trong UEFA Nations League sau khi hụt cơ hội thăng hạng với khoảng cách rất gần ở mùa giải 2022-23. Tricolor có cùng 13 điểm với Latvia, nhưng không thể chiếm ngôi đầu bảng do thua kém hiệu số đối đầu. Moldova khởi đầu chiến dịch thăng hạng năm nay đầy hứa hẹn, khi Mihail Caimacov và Ion Nicolaescu mỗi người ghi một bàn trong chiến thắng 2-0 trước Malta vào tháng trước. Họ cũng có chiến thắng sát nút 1-0 trước San Marino, nâng tổng số chiến thắng lên 4 trong 5 trận quốc tế gần đây.

Những kết quả tích cực này không chỉ mang lại động lực mà còn giúp Moldova tự tin hơn với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở Nations League. Ngược lại, Andorra tham gia League D lần thứ tư liên tiếp, mặc dù đã có mùa giải tốt nhất ở 2023-24. Sau hai trận không thắng, Andorra đã có hai chiến thắng trước Liechtenstein trong mùa trước. Tuy nhiên, họ chỉ giành được hai điểm từ bốn trận đấu còn lại, khiến họ đứng ở vị trí thứ ba.

Nhận định, soi kèo Moldova vs Andorra, 23h00 ngày 10/10: Độc chiếm ngôi đầu

Andorra khởi đầu mùa giải 2024-25 bằng thất bại 0-1 trên sân nhà trước Malta, kéo dài chuỗi trận không thắng lên 19 trận quốc tế. Đội khách đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn, khi không thể ghi bàn ở 11 trong 12 trận gần đây. Họ cũng không ghi được bàn nào trong 5 trận gần nhất, và với khả năng tấn công kém, Moldova được dự đoán sẽ tận dụng điểm yếu này để có chiến thắng thứ năm trong sáu trận quốc tế gần nhất.

Dự đoán tỉ số Moldova vs Andorra

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Moldova vs Andorra như sau:

  • Sportsmole: Moldova 2-0 Andorra
  • WhoScore: Moldova 1-0 Andorra
  • Báo chúng tôi dự đoán: Moldova 2-0 Andorra

Xem trực tiếp Moldova vs Andorra khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Moldova vs Andorra trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 22h00 ngày 10/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Moldova vs Andorra: Chiến thắng dễ dàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO