Quốc tế

Nhận định, dự đoán Monaco vs Barcelona: Cửa trên áp đảo

Hùng Cường 19/09/2024 06:42

Trận đấu giữa Monaco vs Barcelona giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 20/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Monaco vs Barcelona mới nhất

Monaco có thể sẽ đón tiền vệ Lamine Camara trở lại sau khi được phép rời quy trình phục hồi chấn thương cổ, tuy nhiên Edan Diop và thủ môn dự bị Radoslaw Majecki sẽ vắng mặt ít nhất đến tháng tới.

Hutter đã thực hiện tám sự thay đổi trong đội hình trước trận đấu với Lens, nhưng có thể sẽ có thêm điều chỉnh khi trở lại đội hình xuất phát trong trận gặp Auxerre.

Nhận định soi kèo AS Monaco vs Barcelona vào 02h00 ngày 20/9/2024 - Xoilac TV

Barcelona đối mặt với sự vắng mặt của Dani Olmo đến sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 10 do chấn thương gân kheo, cùng với Fermin Lopez, Gavi, Frenkie de Jong và Andreas Christensen. Ronald Araujo cũng bị chấn thương gân kheo và bị treo giò sau thẻ đỏ trong trận tứ kết với PSG mùa trước.

Robert Lewandowski đã ghi tám bàn ở Champions League kể từ khi gia nhập Barca và sẽ cố gắng trở thành cầu thủ thứ ba đạt 100 bàn trong giải đấu này.

Đội hình dự kiến Monaco vs Barcelona mới nhất

Monaco:

Kohn; Vanderson, Kehrer, Mawissa Elebi, Caio Henrique; Camara, Zakaria; Akliouche, Minamino, Ben Seghir; Embolo

Barcelona:

Ter Stegen; Kounde, Pau Cubarsi, Inigo Martinez, Balde; Eric Garcia, Pedri, Casado; Lamine Yamal, Lewandowski, Raphinha

Nhận định bóng đá Monaco vs Barcelona mới nhất

Monaco dưới sự dẫn dắt của Adi Hutter đang có phong độ tích cực, với khởi đầu bất bại và chiến thắng 3-0 trước Auxerre vừa qua. Hutter đã thực hiện nhiều thay đổi nhân sự trong chiến thắng trước Auxerre, điều này giúp Monaco duy trì một đội hình tươi mới và sẵn sàng cho những thử thách sắp tới, bắt đầu với trận đấu gặp Barcelona.

Monaco đã thắng bảy trong chín trận đối đầu trước các câu lạc bộ Tây Ban Nha, tuy nhiên, họ đang đối mặt với phong độ kém trên sân nhà tại Champions League, với bảy trận thua liên tiếp tại Stade Louis II. Hutter hy vọng sẽ thay đổi được điều này trong mùa giải này.

AS Monaco Vs Barcelona: Jadwal, Dan Prediksi Skor

Barcelona, với Hansi Flick, đang tìm cách có trận thắng thứ ba liên tiếp và cải thiện màn trình diễn gần đây ở Champions League. Dù có thành tích ấn tượng trong quá khứ, Barcelona gần đây đã gặp khó khăn tại giải đấu, chỉ vượt qua tứ kết một lần kể từ năm 2015 và bị loại ở vòng bảng hai lần trong ba mùa gần nhất.

Barcelona có thành tích tốt trong các trận mở màn Champions League gần đây, và với sự khởi đầu mạnh mẽ ở giải quốc nội, đội bóng xứ Catalan sẽ tự tin bước vào trận đấu này. Lamine Yamal và các cầu thủ khác sẽ là những nhân tố quan trọng trong chiến dịch của Barcelona.

Dự kiến, Monaco sẽ đối mặt với thử thách lớn từ Barcelona, nhưng sự thay đổi trong tâm lý và phong độ gần đây có thể giúp họ tạo nên bất ngờ. Barcelona, với phong độ ấn tượng, có thể tận dụng cơ hội này để có một khởi đầu tốt đẹp tại Champions League.

Dự đoán tỉ số Monaco vs Barcelona

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Monaco vs Barcelona như sau:

  • Sportsmole: Monaco 0-2 Barcelona
  • WhoScore: Monaco 1-3 Barcelona
  • Báo chúng tôi dự đoán: Monaco 0-2 Barcelona

Xem trực tiếp Monaco vs Barcelona khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Monaco vs Barcelona trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Monaco vs Barcelona: Cửa trên áp đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO