Quốc tế

Nhận định, dự đoán MU vs FC Twente: Quỷ đỏ ngẩng cao đầu

Hùng Cường 25/09/2024 06:35

Trận đấu giữa MU vs FC Twente giải Europa League diễn ra vào 2h00 ngày 26/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng MU vs FC Twente mới nhất

Manchester United đang gặp khó khăn khi thiếu vắng bản hợp đồng mùa hè Leny Yoro (chấn thương chân), cùng với sự không chắc chắn của Luke Shaw, Tyrell Malacia và Victor Lindelof.

Man United vs Twente (02h00, 26/09): Chỉnh lại thước ngắm

Mặc dù hai cầu thủ sau đã trở lại tập luyện, Ten Hag có thể thay đổi hàng phòng ngự sau khi giữ sạch lưới trong ba trận liên tiếp. Marcus Rashford hy vọng trở lại đội hình xuất phát, trong khi Alejandro Garnacho, Amad Diallo và Antony cũng đang cạnh tranh cho các vị trí tấn công.

FC Twente cũng đang gặp khó khăn với tiền vệ Michal Sadilek vẫn hồi phục chấn thương, trong khi HLV Oosting khó có thể thay đổi nhiều trong đội hình xuất phát. Sem Steijn là cầu thủ nổi bật của Twente mùa này, ghi bảy bàn sau tám trận, và sẽ đóng vai trò số 10 hỗ trợ tiền đạo Sam Lammers.

Đội hình dự kiến MU vs FC Twente mới nhất

Manchester United:

Onana; Mazraoui, Maguire, Martinez, Dalot; Ugarte, Mainoo; Antony, Fernandes, Rashford; Zirkzee

FC Twente:

Unnerstall; Van Rooij, Hilgers, Bruns, Salah-Eddine; Eiting, Regger; Rots, Steijn, Van Bergen; Lammers

Nhận định bóng đá MU vs FC Twente mới nhất

Mặc dù chỉ xếp thứ tám ở Premier League mùa trước, Manchester United đang tham gia Europa League lần thứ bảy kể từ khi giải đấu này được tái thương hiệu vào năm 2009, sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup trước Manchester City vào tháng 5. "Quỷ đỏ" đã khởi đầu mùa giải mới với phong độ không ổn định, thắng ba, thua ba và hòa một trong bảy trận trên mọi đấu trường. Họ đã có hai chiến thắng liên tiếp trước Southampton (3-0) và Barnsley (7-0), nhưng chỉ có được trận hòa không bàn thắng trước Crystal Palace vào thứ Bảy.

Erik ten Hag recommends FC Twente switch to Manchester United winger

Giờ đây, Manchester United sẽ chuyển sự chú ý sang Europa League với trận đấu đầu tiên trên sân nhà gặp FC Twente vào thứ Tư. "Quỷ đỏ," đội chỉ thua một trong 24 trận sân nhà gần nhất tại Europa League, rất tự tin vào khả năng thành công trong trận mở màn và được coi là ứng cử viên hàng đầu để giành chiến thắng trong giải đấu năm nay, lần thứ hai trong lịch sử của họ sau chiến thắng vào mùa 2016-17.

Về phía FC Twente, huấn luyện viên Joseph Oosting đã dẫn dắt đội bóng từ ngày 17 tháng 9 năm 2024 và họ đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ ba tại Eredivisie, lần đầu tiên trong một thập kỷ. FC Twente đã giành được 11 điểm từ sáu trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới, với hai trận thắng gần nhất trước Heerenveen và Almere City. Đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Eredivisie và kém đội dẫn đầu PSV Eindhoven bảy điểm, Twente hiện đang tập trung cho chiến dịch châu Âu đầu tiên của họ kể từ mùa 2012-13.

FC Twente đã tìm lại phong độ ghi bàn trong những tuần gần đây và có thể gây ra mối đe dọa cho hàng phòng ngự của Manchester United, đặc biệt là thông qua tiền đạo đang có phong độ tốt Steijn. Đội bóng của Ten Hag đã có phần không ổn định trong một thời gian, nhưng kỳ vọng "Quỷ đỏ" sẽ vượt qua đối thủ và khởi đầu chiến dịch Europa League của họ một cách tích cực.

Dự đoán tỉ số MU vs FC Twente

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu MU vs FC Twente như sau:

  • Sportsmole: MU 3-1 FC Twente
  • WhoScore: MU 2-0 FC Twente
  • Báo chúng tôi dự đoán: MU 3-1 FC Twente

Xem trực tiếp MU vs FC Twente khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận MU vs FC Twente trong khuôn khổ Europa League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport tại đây hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán MU vs FC Twente: Quỷ đỏ ngẩng cao đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO