Quốc tế

Nhận định, dự đoán Na Uy vs Slovenia: Kịch tính đến phút cuối

Hùng Cường 10/10/2024 06:17

Trận đấu giữa Na Uy vs Slovenia giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Na Uy vs Slovenia mới nhất

Na Uy sẽ không có đội trưởng Martin Odegaard do anh đang hồi phục chấn thương mắt cá chân trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia gần đây. HLV Solbakken buộc phải thay đổi ít nhất một cầu thủ trong đội hình xuất phát đã thắng Áo, với Antonio Nusa là một trong những ứng viên có thể thay thế ngôi sao của Arsenal.

Norway vs Slovenia | Nations League: Haaland can't beat Oblak as Norway are held by Slovenia | Marca

Erling Haaland vẫn là mối đe dọa lớn nhất cho hàng thủ đối phương, với 13 bàn trong 12 lần ra sân ở Nations League. Trong khi đó, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Sandi Lovric từ Udinese và Tomi Horvat của Sturm Graz do chấn thương. Thủ môn kỳ cựu Jan Oblak sẽ đứng trong khung gỗ, có khả năng được hỗ trợ bởi hàng phòng ngự bốn người gồm Petar Stojanovic, Vanja Drkusic, Jaka Bijol và Erik Janza.

Ở phía trên, Sesko của RB Leipzig sẽ tìm cách duy trì phong độ ấn tượng sau khi ghi 10 bàn cho cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia trong mùa giải này.

Đội hình dự kiến Na Uy vs Slovenia mới nhất

Na Uy:

Nyland; Ryerson, Ostigard, Hanche-Olsen, Wolfe; Myhre, Berg, Berge; Sorloth, Nusa, Haaland

Slovenia:

Oblak; Stojanovic, Drkusic, Bijol, Janza; Ilicic, Gnezda Cerin, Elsnik, Mlakar; Sesko, Sporar

Nhận định bóng đá Na Uy vs Slovenia mới nhất

Na Uy đang thi đấu ở League B lần thứ ba liên tiếp trong Nations League, sau khi không giành được suất thăng hạng ở mùa giải 2022-23. Đội bóng của Stale Solbakken có thành tích ba thắng, một hòa và hai thua trong sáu trận, kém đội dẫn đầu Serbia ba điểm. Họ khởi đầu mùa giải hiện tại bằng trận hòa không bàn thắng trước Kazakhstan, nhưng đã giành chiến thắng 2-1 sít sao trước Áo, nhờ bàn thắng quốc tế thứ 32 của Erling Haaland sau khi Felix Myhre mở tỷ số và Marcel Sabitzer gỡ hòa.

Norway vs Slovenia prediction, odds & betting tips 10/10/2024

Sau khi có ba điểm trong trận gần nhất, Na Uy sẽ cố gắng ghi liên tiếp hai chiến thắng lần đầu tiên kể từ tháng 9/10 năm 2023. Đội chủ nhà có thành tích sân nhà ấn tượng với bảy chiến thắng trong 10 trận gần nhất ở Nations League (hòa 1, thua 2).

Slovenia đang thi đấu ở League B mùa thứ hai liên tiếp, sau khi kết thúc ở vị trí thứ ba bảng của họ ở Nations League 2022-23. Họ có thành tích một thắng, ba hòa và hai thua, kết thúc trên hai điểm so với vị trí xuống hạng và kém bảy điểm so với suất thăng hạng. Với bốn điểm từ hai trận đầu tiên của Nations League hiện tại, đội bóng của Matjaz Kek chỉ còn hai điểm để bằng tổng số sáu điểm của phiên bản 2023-24. Họ đã hòa 1-1 với Áo trước khi dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Kazakhstan nhờ cú hat-trick của Benjamin Sesko.

Slovenia sẽ bắt đầu hành trình xa nhà sau hai trận sân nhà, với hy vọng chấm dứt chuỗi bốn trận không thắng trên sân khách tại Nations League (hòa 3, thua 1). Đội khách sẽ tìm thấy động lực từ việc họ bất bại trong ba lần gặp nhau gần nhất với Na Uy, bao gồm chiến thắng 2-1 ở trận đối đầu gần nhất vào tháng 9 năm 2022. Cả hai đội đều sở hữu những mũi nhọn tấn công mạnh mẽ như Sorloth, Haaland và Sesko. Với tất cả những điều này, trận đấu hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng, nhưng có thể sẽ kết thúc với một kết quả hòa trong một cuộc chiến khó khăn.

Dự đoán tỉ số Na Uy vs Slovenia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Na Uy vs Slovenia như sau:

  • Sportsmole: Na Uy 2-2 Slovenia
  • WhoScore: Na Uy 2-1 Slovenia
  • Báo chúng tôi dự đoán: Na Uy 2-2 Slovenia

Xem trực tiếp Na Uy vs Slovenia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Na Uy vs Slovenia trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Na Uy vs Slovenia: Kịch tính đến phút cuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO